VietinBank đạt giải thưởng "Trung tâm dịch vụ khách hàng sáng tạo, đổi mới" 2024Đây là lần thứ 2 liên tiếp VietinBank được tạp chí Global Banking & Finance Review trao tặng giải thưởng này. Giải thưởng trao cho những đổi mới sáng tạo đột phá trong hoạt động chăm sóc khách hàng.
DPoint ứng dụng công nghệ vào chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp ViệtNgày 8/12, DPoint cùng Bytetech và VietGuys tổ chức sự kiện "Build And Warm The Master Channel - @FMCG Outlet" xoay quanh xu hướng công nghệ và giải pháp triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp Việt năm 2023.
Thương hiệu lớn ngành xe tải đầu tư toàn diện vào hậu mãiVới phương châm “Dịch vụ là chìa khóa thành công”, Isuzu Việt Nam luôn nỗ lực triển khai đồng bộ, đa dạng các hoạt động chăm sóc khách hàng một cách toàn diện nhất.
VinaPhone ưu đãi cực lớn chào mừng Quốc Khánh 2/9Nằm trong chuỗi hoạt động Chăm sóc Khách hàng, kỷ niệm Cách mạng Tháng 8 và Quốc Khánh 02/09, VinaPhone Plus tổ chức đồng loạt nhiều sự kiện và ưu đãi sốc cho Hội viên trên cả nước.
Isuzu Việt Nam tiếp tục phát triển toàn diện về hậu mãiNhằm nâng cao chất lượng hậu mãi, Isuzu Việt Nam tiếp tục triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng toàn diện, trong đó Hội thi Tay nghề Kỹ thuật viên Isuzu toàn quốc là một trong các sự kiện thường niên được hãng chú trọng đầu tư.
“Chăm sóc” tủ lạnh, điều hòa miễn phí – đón mùa đông khỏe mạnhTừ ngày 15/10 đến 15/11/2018, Panasonic thực hiện chương trình chăm sóc đặc biệt và miễn phí đối với các sản phẩm tủ lạnh và máy giặt, giúp khách hàng bảo vệ sức khỏe cả gia đình sẵn sàng đón mùa đông sắp tới. Đây là một trong rất nhiều hoạt động chăm sóc khách hàng nhân dịp 100 năm thành lập Tập đoàn Panasonic.
“Đêm Viettel” đồng vọng “Bốn mùa yêu”“Đêm Viettel” 2013, với tên gọi “Bốn mùa yêu” - Sự kiện được chờ đợi nhất trong năm thuộc khuôn khổ hoạt động chăm sóc khách hàng thường niên của Tổng Công ty Viễn thông Viettel sẽ được khai màn tại Nhà hát Lớn Hà Nội vào tối 22/9 tới.
Khách hàng nói gì về Gmobile?Với sự cạnh tranh của các nhà cung cấp dịch vụ di động trên thị trường, người tiêu dùng ngày càng được hưởng lợi về giá cước, chất lượng dịch vụ, hoạt động chăm sóc khách hàng… Đối với các thuê bao, đâu là các yếu tố quan trọng để lựa chọn và gắn bó với nhà mạng?
Panasonic đã trao hơn 3.000 gói quà bảo dưỡng miễn phí dịp cận TếtXuyên suốt hành trình gần 2 tháng "trao quà sức khỏe, lan tỏa yêu thương", Panasonic đã mang đến cho hàng nghìn hộ gia đình trên khắp mọi miền đất nước những gói bảo dưỡng miễn phí tận tâm.
Cô gái 28 tuổi bị suy đa tạng đã không vượt qua số phậnNhững tưởng cơ hội sống đã mở ra với Bình khi các bác sĩ nỗ lực cứu chữa, gia đình tận tình chăm sóc và bạn đọc chung tay giúp sức. Nhưng bệnh tình quá nặng, cô gái 28 tuổi đã đầu hàng số phận.
Khách "thắt chặt hầu bao" sắm Tết?Dịp Tết Nguyên đán năm nay, người tiêu dùng ưu tiên chi tiêu tiết kiệm, cắt giảm những khoản không cần thiết, tập trung vào hàng hóa thiết yếu và tận dụng các chương trình khuyến mại.
Hector - Thương hiệu Việt tiên phong trong chăm sóc sức khỏe từ thiên nhiênVới sứ mệnh mang lại giá trị bền vững cho cộng đồng, Hector đã tạo nên dấu ấn nhờ kết hợp hài hòa giữa nguyên liệu thiên nhiên và công nghệ hiện đại trong sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe.