Home Credit vào "Top 10 doanh nghiệp bền vững, lĩnh vực thương mại – dịch vụ"Lần thứ tư liên tiếp được VCCI vinh danh, giải thưởng này là sự khẳng định cho bước tiến vượt bậc của Home Credit Việt Nam trong chiến lược phát triển bền vững suốt 17 năm qua.
Giải pháp vay nhanh từ Home Credit: Phù hợp với thế hệ đa nhiệmNhiều người trẻ ngày nay làm các việc cùng lúc, linh hoạt xoay giữa công việc, học tập và sở thích. Trong dòng chảy ấy, cách chi tiêu, quản lý tiền bạc của nhiều người cũng thay đổi: ưu tiên tốc độ, tiện lợi và ít ràng buộc.
Chiến lược cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng tại Home CreditÔng Michal Skalicky, Giám đốc Quan hệ khách hàng của Home Credit Việt Nam nhấn mạnh rằng, công ty đang tiếp tục chú trọng vào chiến lược lấy khách hàng làm trung tâm để duy trì vị thế dẫn đầu thị trường.
CEO Home Credit Việt Nam: Xây dựng thương hiệu từ chiến lược phát triển bền vữngTheo ông Pham Ngoc Khang - Tổng giám đốc Home Credit Việt Nam, phát triển bền vững không còn là một sáng kiến phụ mà đã trở thành yếu tố quan trọng định hình giá trị thương hiệu trong bối cảnh thị trường tài chính tiêu dùng ngày nay.
Hồ sơ Home CreditHome Credit Việt Nam hoạt động từ năm 2008 và được giới thiệu là một trong những đơn vị đi đầu trong cho vay tiêu dùng trả góp. Dữ liệu cho thấy bên này cũng phát hành hàng nghìn tỷ đồng trái phiếu.
Home Credit và F88 giảm lãi sốcHome Credit giảm lãi khoảng 68% so với năm 2022. Còn F88 lỗ 529 tỷ đồng.
So găng khả năng kiếm tiền của Home Credit và F88Trung bình mỗi ngày năm 2022, Home Credit lãi cỡ 3,26 tỷ đồng. F88 thu về khoảng 580 triệu đồng mỗi ngày.
Hàng trăm cảnh sát kiểm tra Công ty Home CreditNgoài Công ty Home Credit, một số đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM còn kiểm tra tại Công ty mua bán nợ Galaxy.
Một ngân hàng Thái Lan muốn chi tỷ USD mua Home Credit?KBank - ngân hàng lớn thứ 2 Thái Lan - đang đàm phán để mua lại Home Credit Việt Nam với giá 1 tỷ USD, theo Reuters.
Home Credit mang Tết sung túc đến nhiều gia đình ViệtNhững ngày cận Tết Nguyên đán 2020, Home Credit đã mang đến nhiều gia đình một cái Tết sung túc, đủ đầy bằng cả vật chất lẫn tinh thần.
Chiến dịch marketing Tết của Home Credit được báo chí quốc tế chú ýTạp chí Campaign Brief Asia và Branding in Asia ghi nhận chiến dịch của Home Credit lan tỏa thông điệp tích cực, tôn vinh nỗ lực làm việc chăm chỉ trong năm 2023.
Home Credit nỗ lực vì khách hàngCó mặt tại Việt Nam hơn sáu năm qua, Home Credit đã nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm tài chính tiêu dùng hàng đầu với tính năng vượt trội, giúp khách hàng có thêm nhiều cơ hội tiếp cận các khoản vay nhỏ, đáp ứng nhu cầu mua sắm, chi tiêu cá nhân.