Trung Quốc lên tiếng về tin đồn cùng Nga xây hầm xuyên biển ở CrimeaQuan chức Trung Quốc lên tiếng sau khi truyền thông Mỹ nói rằng Bắc Kinh và Moscow có thể có kế hoạch xây đường hầm xuyên biển nối đất liền Nga với bán đảo Crimea.
Trung Quốc xây đường hầm xuyên biển dài nhất thế giớiTrung Quốc sẽ đầu tư 42 tỷ USD để hồi sinh các kế hoạch nhằm xây dựng đường hầm xuyên biển dài nhất thế giới, dài hơn gấp đôi đường hầm Channel nối Anh và Pháp.
Anh: Hơn 2.000 hành khách mắc kẹt dưới đường hầm xuyên biểnDịch vụ xe lửa giữa Pháp và Anh thông qua đường hầm xuyên biển Chanel Tunnel đã bị hủy bỏ cho tới ngày mai, 21/12, sau khi hơn 2.000 hành khách đã bị mắc kẹt trên 4 chiếc xe lửa của công ty Eurostar bị hỏng trong suốt 16 giờ dưới đường hầm này.
3.500 người trốn sang Anh qua đường hầm xuyên biểnChỉ trong vòng hai ngày qua, 3.500 người đã cố gắng di cư vào Anh từ đường hầm qua eo biển Manche nối liền Pháp và Anh, khiến hệ thống giao thông gián đoạn. Hiện ít nhất1 người di cư đã thiệt mạng và nhiều người khác bị thương.
Trải nghiệm như phim thảm họa của hành khách kẹt trong đường hầm xuyên biểnHàng trăm hành khách mắc kẹt khoảng 6 giờ đồng hồ trong hầm đường sắt xuyên eo biển Manche từ Pháp đến Anh do tàu gặp sự cố.
02:01Đường hầm xuyên biển dài 105 km nối liền Nga-MỹCác quan chức Nga đã ủng hộ một dự án đầy tham vọng nhằm xây dựng đường hầm đường sắt xuyên biển nối liền Nga-Mỹ.
Đường hầm xuyên biển dài 105 km nối liền Nga-MỹCác quan chức Nga đã ủng hộ một dự án đầy tham vọng nhằm xây dựng đường hầm đường sắt xuyên biển nối liền Nga-Mỹ.
Trung Quốc và dự án đường hầm xuyên biển dài nhất thế giớiTrung Quốc đang có kế hoạch xây dựng đường hầm dưới nước dài nhất thế giới, trị giá 36 tỷ USD, nhằm rút ngắn đường đi giữa hai thành phố cảng miền bắc nằm trong khu vực hay xảy ra động đất.
Đường hầm xuyên biển trị giá 4 tỷ đôla nối 2 bờ Á-ÂuĐường hầm Marmaray, hầm đường sắt xuyên biển nối liền hai bờ Á-Âu của thành phố Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ hôm qua 29/10 đã chính thức đi vào hoạt động sau nhiều năm chờ đợi.
Chuẩn bị xây hầm xuyên biển lớn nhất Việt Nam, Quảng Ninh tiết kiệm 2.000 tỷ đồng/nămĐể có thể sớm triển khai xây dựng hầm đường bộ xuyên vịnh Cửa Lục có tổng kinh phí dự kiến gần 10.000 tỷ đồng, tỉnh Quảng Ninh đã đề xuất với Chính phủ phương án tiết kiệm chi thường xuyên trong hơn 4 năm (mỗi năm 2.000 tỷ đồng) từ nguồn ngân sách tỉnh.