Sôi động không khí đón tết trên những nẻo đường TPHCMChỉ còn một tuần nữa, cả nước sẽ đón chào năm mới Kỷ hợi. Trong những ngày này, trên các đường, phố ở TPHCM, không khí đón tết, chuẩn bị cho một năm mới đã rất sôi động, ấm áp.
Sapo hợp tác với GrabExpress giao hàng trong 2hNgày 21/2/2019, Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo chính thức ra mắt tính năng tích hợp với dịch vụ Giao nhận hàng hóa GrabExpress, giúp các chủ shop giao hàng nhanh qua GrabExpress trong vòng 2h trong khu vực nội thành.
Cái bắt tay tạo nên diện mạo mới trong dịch vụ giao hàng tại Việt NamCái bắt tay của doanh nghiệp uy tín sẽ góp phần tạo nên những dịch vụ chất lượng, đáp ứng nhu cầu thực tế và nâng cao chất lượng cuộc sống của người dùng.
Hàng nghìn tài xế công nghệ hội ngộ trong chuỗi sự kiện tri ân của GrabTrong khuôn khổ Ngày hội Tài xế công nghệ 2025, hàng nghìn bác tài Grab tại Hà Nội và TPHCM đã có những giây phút đáng nhớ với các hoạt động trải nghiệm thú vị, được vinh danh và tiếp cận kiến thức hữu ích cho nghề tài xế công nghệ.
Bị tài xế phản ứng thu hộ thuế, Grab Việt Nam nói gì?Những ngày qua, Grab Việt Nam bị cho rằng đang tăng chiết khấu sử dụng ứng dụng, dẫn đến việc đối tác tài xế phản đối và đình công… Đại diện Grab đã lên tiếng cho rằng, một số đối tác tài xế chưa nắm được thông tin hướng dẫn chi tiết về thuế nên đã có phản ứng tiêu cực.
Grab khẳng định Việt Nam là thị trường quan trọng trong chiến lược phát triển dài hạnĐại diện Grab chia sẻ mong được đẩy mạnh hợp tác với Chính phủ Việt Nam nhằm thúc đẩy chuyển đổi số ở các tỉnh, thành, nhất là trong lĩnh vực công nghệ, đổi mới sáng tạo, tăng cường năng lực ứng dụng AI cho người dân, thương nhân và số hóa du lịch.
“You stay, we care” – MB hỗ trợ chi phí giao nhận qua dịch vụ GrabExpressNgân hàng TMCP Quân Đội (MB) chính thức triển khai Chương trình “You stay, we care” nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) chi phí vận chuyển hồ sơ qua dịch vụ Grab Express.
Trợ lực cho các doanh nghiệp vượt qua thách thức đại dịch Covid-19Trước những tác động tiêu cực từ dịch Covid-19 đến nền kinh tế nước nhà, việc các ngân hàng đưa ra giải pháp hỗ trợ kịp thời để doanh nghiệp tồn tại, cầm cự vượt qua khó khăn là điều vô cùng thiết thực và ý nghĩa.
Grab triển khai thử nghiệm GrabFood tại Hà NộiBắt đầu từ ngày mai (5/9) Grab chính thức triển khai thử nghiệm dịch vụ giao nhận thức ăn GrabFood dành cho một số khách hàng nhất định tại Hà Nội.
Hàng loạt tài xế "đình công", phản đối chính sách mới của hãng GrabNhiều tài xế chạy xe ôm công nghệ đã “đình công” và tập trung phản đối hãng Grab vì tăng chiết khấu. Tuy nhiên, hãng Grab cho rằng, đây không phải là tăng chiết khấu mà chỉ là phần thuế thu hộ cho Nhà nước.
Vietjet, Swift247 và Grab hợp tác toàn diện nhằm phát triển các giải pháp kết nối di chuyển và giao nhậnVietjet, Swift247 và Grab sẽ cung cấp dịch vụ giao hàng hỏa tốc giữa Hà Nội - TPHCM với thời gian chỉ từ 5 tiếng.
Đặt Grab ngày Tết, khách trả thêm phụ phí 5.000-15.000 đồngGrab là ứng dụng đặt xe đầu tiên công bố áp dụng phụ phí trong dịp nghỉ Tết Quý Mão sắp tới.