Truyền thông Marketing - Nghề hấp dẫn giới trẻMarketing đối với các bạn trẻ là một ngành có sức hấp dẫn khó cưỡng lại nhưng thế giới Marketing thật rộng lớn.
Hợp tác tiếp thị - Kênh marketing doanh nghiệp không thể bỏ quaTrong thời đại 4.0, khi những khái niệm digital, trí tuệ nhân tạo, big data đang “hot” trong giới marketing, có một kênh không mới, nhưng vẫn bền bỉ nằm trong kế hoạch marketing của doanh nghiệp lớn và định hướng chiến lược của doanh nghiệp nhỏ, góp phần không nhỏ vào sự thành công mở rộng thị phần của doanh nghiệp: Partnership marketing – Hợp tác tiếp thị.
Young Marketers mùa 5 - Làm sao để người trẻ vận động nhiều hơn!Cuộc thi Young Marketers 5 đang khởi động với đề thi hướng đến giải quyết một vấn đề xã hội thách thức và hóc búa - làm sao để người trẻ vận động nhiều hơn, vòng loại Young Marketers hứa hẹn sẽ vô cùng thú vị và thách thức cùng với sự cạnh tranh khốc liệt của những bạn trẻ đam mê marketing để giành lấy cơ hội đến với thế giới marketing chuyên nghiệp.
Obamarketing - tuyệt chiêu marketing thời khủng hoảngNếu đặt câu hỏi, đâu là sản phẩm thành công nhất trên thị trường thế giới trong 3 năm qua, chắc giới marketing không ngần ngại bình bầu giải nhất cho iPod - sản phẩm gây sốt thị trường nước Mỹ và toàn thế giới trong thời gian cực ngắn.
Quảng cáo online: Chênh lệch giữa cung và cầuĐúng như dự đoán của giới marketing, quảng cáo trực tuyến đang ngày càng phát triển nở rộ. Công nghệ tương tác cao như banner, video, công cụ tìm kiếm… đã quảng bá tên tuổi, nhãn hiệu của các công ty, tập đoàn từ nhỏ đến lớn trên Internet.
Quảng cáo online: Chênh lệch giữa cung và cầuĐúng như dự đoán của giới marketing, quảng cáo trực tuyến đang ngày càng phát triển nở rộ. Công nghệ tương tác cao như banner, video, công cụ tìm kiếm… đã quảng bá tên tuổi, nhãn hiệu của các công ty, tập đoàn từ nhỏ đến lớn trên Internet. Gần đây, tạp chí The Mc Kinsey đã bày tỏ mối lo ngại về sức cung của quảng cáo online trước nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
AI Marketing 2024 thu hút hơn 1.000 doanh nghiệp tham giaSự kiện AI Marketing 2024 diễn ra thành công tại Hà Nội, quy tụ hơn 1.000 doanh nghiệp hàng đầu toàn quốc; thu hút sự chú ý và tham gia của những cá nhân quan tâm đến sự phát triển của trí tuệ nhân tạo (AI) trong lĩnh vực Marketing.
Người trong nghề tiết lộ "hậu trường" xuất khẩu trực tuyến qua thương mại điện tửXuất khẩu trực tuyến qua thương mại điện tử đòi hỏi sự phối hợp chặt chẽ giữa doanh nghiệp và đội ngũ hỗ trợ của sàn, bao gồm cả nhân sự trong nước và nước ngoài có liên quan.
FE CREDIT nhận 2 giải thưởng tại MMA Smarties Vietnam 2024Năm 2024 đánh dấu những bước tiến quan trọng sau quá trình tinh chỉnh hiệu quả của FE CREDIT, khi công ty liên tiếp được vinh danh ở 2 hạng mục giải thưởng của MMA Smarties Vietnam 2024.
Chuyển hướng chiến thuật tiếp thị thành chiến lược tăng trưởng kinh doanh với PMAX Consulting UnitPMAX, công ty cung cấp giải pháp tiếp thị toàn diện vừa giới thiệu mảng dịch vụ tư vấn chiến lược - PMAX Consulting Unit với kỳ vọng giúp khách hàng tối đa hóa giá trị, tiết kiệm chi phí Marketing bằng chiến lược rõ ràng, dựa trên số liệu.
Hà Nội: Ông bố làm việc ở nhà, lương nghìn USD, vẫn rảnh chăm conChỉ làm việc khoảng 4-5 tiếng mỗi ngày nhưng Việt Dũng vẫn có mức thu nhập như nhiều người đi làm trực tiếp ở các công ty. Suốt những năm con còn nhỏ, anh đảm nhận nhiệm vụ chăm con để vợ đi làm.
AI không cướp việc, chỉ người giỏi AI mới cướp việcĐây là nhận định của ông Hoàng Nam Tiến, Phó Chủ tịch Hội đồng trường Đại học FPT, Tập đoàn FPT, tại diễn đàn FPT Techday 2024.