Ô tô nhập khẩu tăng hàng chục lần, giá xe giảm... nhẹLượng ô tô nhập khẩu về Việt Nam tăng hàng chục lần so với cùng kỳ năm trước. Giá xe nhập khẩu trung bình cũng giảm gần 40 triệu đồng/xe, từ 499 triệu đồng xuống còn 460 triệu đồng.
Thị trường ô tô chạy nước rút cuối năm, giá xe giảm sâuCác chuyên gia cho rằng, việc hàng loạt hãng xe lớn giảm giá xe kịch liệt ngay từ đầu tháng 10 báo hiệu một cuộc đua gay cấn, khốc liệt trên thị trường ô tô Việt trong thời điểm gần về cuối năm.
Khan hàng, hiếm xe nhập, khó có kỳ vọng giá xe giảmNhiều thương hiệu xe nhập được dân Việt yêu thích thời gian qua nhưng đến nay khó nhập về Việt Nam. Các đại lý cho biết do lượng hàng về hạn chế nên giá bán ra tăng lên, các hình thức chiết khấu, giảm giá cho khách hàng cũng bị cắt giảm. Nhiều đại lý đang tính chuyển sang phân khúc khác để kinh doanh.
Khan hàng, hiếm xe nhập, khó có kỳ vọng giá xe giảmNhiều thương hiệu xe nhập được dân Việt yêu thích thời gian qua nhưng đến nay khó nhập về Việt Nam. Các đại lý cho biết do lượng hàng về hạn chế nên giá bán ra tăng lên, các hình thức chiết khấu, giảm giá cho khách hàng cũng bị cắt giảm. Nhiều đại lý đang tính chuyển sang phân khúc khác để kinh doanh.
Giá xe giảm sâu tới 300 triệu đồng, kích cầu thị trường TếtCác hãng xe đua nhau giảm giá bán để thu hút người tiêu dùng cuối năm và dịp Tết, đồng thời xả hàng tồn kho.
Hãng xe chuyển từ "tay buôn" sang lắp ráp: Kỳ vọng giá xe giảm sâu?Việc Chính phủ đưa ra hàng loạt chính sách ưu đãi cho xe lắp ráp trong nước khiến nhiều mẫu xe nhập lên kế hoạch lắp ráp tại Việt Nam. Tín hiệu mừng cho ngành ô tô và là cơ hội giảm giá xe sắp tới?
Ô tô nhập khẩu thuế 0% về Việt Nam: Giá xe giảm ngay 200 triệuÔ tô nhập khẩu nguyên chiếc từ khu vực ASEAN với thuế suất 0% chuẩn bị cập cảng Việt Nam. Ngay lập tức các đại lý đã chào giá xe mới giảm tới hơn 200 triệu đồng. Các DN dự kiến, đến giữa năm 2018, hàng loạt xe ngoại từ khu vực sẽ đổ về trong nước với mức giá rẻ. Chỉ cần bỏ ra từ 350-500 triệu đồng là có thể sở hữu một chiếc ô tô nhập khẩu thương hiệu Nhật Bản.
Vì sao giá ô tô nhập khẩu không giảm như kỳ vọng?Được miễn thuế nhập khẩu từ ASEAN nhưng hiện giá xe giảm không nhiều. Liệu có nên chờ một đợt giảm giá tiếp theo?
Giá xe xuống đáy, dân buôn ô tô kêu trời vì hàng tồn khoNguồn cung tăng mạnh, một loạt sản phẩm mới ra mắt, giá xe giảm mạnh khiến các đại lý kêu trời vì bán xe không lãi. Nếu hạ giá nữa thì tăng thua lỗ, mà không hạ giá thêm thì khó bán.
Hụt tiền chi tiêu, sếp đồng loạt rao bán ô tô giá rẻDo khó khăn bởi dịch Covid-19, nhiều giám đốc, chủ cơ sở kinh doanh,... cần tiền chi tiêu, trả nợ đã phải bán cả ô tô nên sắp tới, một lượng lớn ô tô cũ sẽ được bán tháo ra thị trường khiến giá xe giảm mạnh.
Dân Việt mua ô tô nhiều kỷ lục, giá vẫn giảm và còn giảm nữaGiá xe giảm mạnh trong khi thu nhập tăng đã biến giấc mơ của nhiều người Việt trở thành hiện thực. Dự báo từ nay đến hết năm, thị trường ô tô Việt Nam có thể đạt doanh số gần 400.000 xe các loại và xác lập kỷ lục mới.
Showroom ô tô lỗ nặng, ông chủ lo bán nhà trả nợTừ đầu năm tới nay, giá xe giảm mạnh khiến các đại lý bán lẻ ô tô, từ xe sang tới xe bình dân, đều xanh mặt lo đối phó với tình trạng thua lỗ, thậm chí phá sản và chuyển hướng kinh doanh.