Cú hích trong chăm sóc sức khỏe trực tuyếnDịch bệnh phức tạp, nhiều người tìm đến Google như một “bác sĩ tại gia” đã tiềm ẩn rủi ro khi tin giả tràn lan, từ đó làm tăng nhu cầu với các nền tảng chăm sóc sức khỏe trực tuyến tin cậy.
Generali lọt vào top 100 công ty bền vững nhất thế giớiTập đoàn Generali tiếp tục có mặt trong bảng xếp hạng “100 Công ty Bền vững nhất Thế giới 2020” của Tạp chí Corporate Knights. Tại Việt Nam, Generali đã thực hiện nhiều sáng kiến bền vững về kinh doanh, môi trường và xã hội.
Ra mắt định danh điện tử e-KYC, Generali đẩy mạnh chiến lược "Bảo hiểm minh bạch"Định danh điện tử e-KYC, bắt buộc có hiệu lực từ ngày 1/8, là nỗ lực của Generali Việt Nam nhằm đẩy mạnh thực hiện chiến lược "Bảo hiểm minh bạch".
Generali đẩy mạnh chiến lược "Bảo hiểm minh bạch" qua định danh điện tửPhát triển cùng xu thế công nghệ của ngành, Generali triển khai áp dụng định danh điện tử (e-KYC) tạo bước tiến mới trong hành trình chuyển đổi số và nâng cao năng lực ứng dụng công nghệ.
Generali Việt Nam ra mắt bảo hiểm lần đầu tiên có thể mua tại cửa hàngCông ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam (“Generali Việt Nam”) vừa chính thức ra mắt sản phẩm bảo hiểm sức khỏe “VITA - Sống Như Ý” với quyền lợi điều trị nội trú hấp dẫn và mức phí cạnh tranh.
Hành trình 13 năm kiến tạo "trăm điểm tin cậy" của Generali Việt NamCột mốc 100 văn phòng phủ khắp cả nước vừa là quả ngọt sau hơn một thập kỷ Generali gắn bó với thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam, vừa khẳng định cho cam kết hiện thực hóa sứ mệnh trở thành "Người bạn trọn đời" của hàng triệu gia đình Việt.
"Phát triển năng lực nội tại là hướng đi bền vững cho bảo hiểm nhân thọ"Phó tổng giám đốc nghiệp vụ bảo hiểm Generali Việt Nam, ông Võ Xuân Hưng, chia sẻ những góc nhìn về thị trường cũng như chiến lược của doanh nghiệp trước những biến động vừa qua.
Generali được vinh danh FDI tiêu biểu dẫn đầu về trải nghiệm khách hàngGenerali Việt Nam khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường về trải nghiệm khách hàng với giải thưởng "Công ty bảo hiểm có trải nghiệm khách hàng hàng đầu Việt Nam" trong hệ thống giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 22.
Generali dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng và bảo hiểm sức khỏeGenerali vinh danh "Công ty bảo hiểm cung cấp bảo hiểm sức khỏe và trải nghiệm khách hàng hàng đầu Việt Nam" tại Giải thưởng Rồng Vàng 2021, với danh mục sản phẩm toàn diện cùng chỉ số đo lường mức độ hài lòng toàn phần của khách hàng cao nhất ngành.
Generali phân phối sản phẩm bảo hiểm trên ShopeeViệc Generali hợp tác với Shopee để bán bảo hiểm trực tuyến, cụ thể là sản phẩm bảo hiểm ung thư VITA - Lá Chắn Vàng, đem đến cho khách hàng trên cả nước trải nghiệm mua bảo hiểm trực tuyến vô cùng nhanh chóng, đơn giản và tiện lợi
Generali ra mắt bộ hợp đồng bảo hiểm với tính năng đột phá, tăng trải nghiệm cho khách hàngLà phiên bản tích hợp giữa hợp đồng giấy và hợp đồng điện tử, bộ hợp đồng bảo hiểm mới có nhiều tính năng đột phá trên thị trường về nội dung, thiết kế và trải nghiệm khách hàng.
Bán bảo hiểm trên sàn thương mại điện tử: Cú bắt tay giữa hai ông lớnĐưa sản phẩm bảo hiểm sức khỏe lên sàn thương mại điện tử (TMĐT) không chỉ tăng lựa chọn về kênh phân phối mà còn mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ cho khách hàng đối với loại hình sản phẩm tưởng chừng tốn nhiều thời gian để xem xét và phức tạp khi tham gia.