Từ G7 đến G7 Gold: Hành trình sáng tạo thương hiệu toàn cầu của Trung Nguyên LegendG7 Gold là một sự sáng tạo đổi mới tiếp nối của tập đoàn Trung Nguyên Legend trên hành trình nâng tầm giá trị thương hiệu và văn hóa cà phê Việt Nam trên toàn cầu.
Trung Nguyên Legend ra mắt G7 Gold - thế hệ cà phê sáng tạo đột phá chinh phục toàn cầuTrung Nguyên Legend - doanh nghiệp tiên phong trong cuộc cách mạng cà phê của Việt Nam đã ra mắt hệ sản phẩm mới G7 Gold, thế hệ sản phẩm hòa tan đầu tiên mang hương vị 3 nền văn minh cà phê thế giới.
MPE áp dụng công nghệ hiện đại vào sản xuất sản phẩm chất lượng caoCông ty TNHH thương mại dịch vụ Điện Mạnh Phương (MPE) vừa tổ chức chuỗi sự kiện "Factory Tour 2024" với sự tham dự của 3.000 khách hàng là nhà phân phối, đại lý và đối tác. Sự kiện diễn ra trong 3 đợt, vào các ngày 27/7, 10/8 và 17/8.
Hoa hậu, Á hậu thích thú với hương vị 3 nền văn minh cà phêHoa hậu Đỗ Hà, Á hậu Ngọc Hằng và Á hậu Tú Anh bày tỏ sự ấn tượng trước thế hệ cà phê hòa tan đầu tiên mang hương vị 3 nền văn minh cà phê.
Khát vọng "Cà phê đạo" đến từ Việt Nam được Warner Bros. Discovery ghi nhậnTối 30/11, phim tài liệu "The Tao of Coffee Cà Phê Đạo" do hãng truyền thông Warner Bros. Discovery sản xuất được phát sóng tại Việt Nam, Hàn Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ và một số khu vực châu Á sau đợt chiếu tại Úc, New Zealand vừa qua.
Giá vàng tiếp tục đi xuốngSáng nay 26/3, giá vàng SJC được các doanh nghiệp tiếp tục đi xuống mặc dù trên thị trường thế giới giá vàng đang có diễn biến tăng nhẹ. Do vậy, khoảng cách chênh lệch giữa vàng “nội” và vàng “ngoại” duy trì trên 2,3 triệu đồng/lượng.
Nội thất Việt đổi mới để xứng tầm Chất lượng Quốc giaCông ty Cổ phần Xuân Hòa Việt Nam với thương hiệu nội thất Xuân Hòa vinh dự là 1 trong 36 doanh nghiệp trên cả nước đạt Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2020.
Hé lộ đường tiêu thụ của vàng Nga khi giá vàng liên tục biến độngTrước xung đột Nga - Ukraine, phần lớn vàng Nga được đưa tới hầm chứa ở London. Sau khi bị thị trường London "cấm cửa", vàng Nga chuyển sang UAE. Giờ đây, 68 tấn vàng Nga lại tiếp tục chuyển hướng.
Sữa bột, sữa tươi đua nhau tăng giáTheo khảo sát của PV Dân trí tại các tỉnh, thành phố: giá sữa ở hầu tất các địa phương đều tăng ở nhiều mức độ khác nhau. Một bộ phận người tiêu dùng đã bắt đầu "thông thái" hơn khi lựa chọn những hãng sữa bình ổn giá phù hợp.
Dự án khai thác và tuyển quặng sắt Thạch Khê-Hà Tĩnh đã làm được gì?Mỏ quặng sắt Thạch Khê đã được nghiên cứu để tìm cách đưa vào sử dụng cho sự phát triển của ngành thép Việt Nam cách đây 57 năm (từ năm 1960). Sau thời gian dài nghiên cứu tỷ mỷ, được các hội đồng trong nước và quốc tế tiến hành thẩm định, được Chính phủ Việt Nam phê duyệt, nay việc triển khai Dự án Khai thác và tuyển quặng sắt mỏ Thạch Khê vẫn còn nhiều ý kiến trái chiều.