Chương trình phát triển lãnh đạo đặc biệt của FWD ghi dấu ấn tích cựcNgày 10/9, Tập đoàn Bảo hiểm FWD (FWD) thông báo mở rộng hợp tác thời hạn 4 năm với Trường đào tạo kinh doanh INSEAD, nhằm xây dựng đội ngũ đại lý hướng đến khách hàng, tin cậy, chuyên nghiệp, hiệu quả.
Tạp chí HR Asia đánh giá cao môi trường làm việc của FWD Việt NamDựa vào kết quả khảo sát và báo cáo, Tạp chí HR Asia đã trao tặng trọn bộ 4 giải thưởng về nhân sự khu vực châu Á năm 2024 cho Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam.
Khách hàng được nâng cao quyền lợi bảo vệ với sản phẩm bổ trợ mới của FWDNgày 10/7, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (FWD) giới thiệu sản phẩm bổ trợ "FWD Care Bảo hiểm sức khỏe 3.0" với 6 kế hoạch bảo vệ từ cơ bản đến nâng cao, tương ứng với hạn mức bảo vệ từ 50 triệu đồng đến 3 tỷ đồng/năm.
Bảo hiểm Nhân thọ FWD tri ân khách hàng tại sự kiện âm nhạc quy mô lớnSự kiện âm nhạc của Bảo hiểm Nhân thọ FWD thu hút hơn 10.000 khán giả đến xem trực tiếp và gần một triệu lượt xem trực tuyến trên các nền tảng mạng xã hội của FWD và ứng dụng VieON.
FWD góp phần nâng cao chất lượng thị trường bảo hiểm Việt NamTừ ngày 2/7/2024, nhằm nâng cao chất lượng tư vấn bảo hiểm và trải nghiệm khách hàng, gia tăng bảo mật, xác thực thông tin và bảo vệ quyền lợi khách hàng, Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam đã triển khai các tính năng mới dựa trên AI.
Bảo hiểm nhân thọ FWD Việt Nam khẳng định vị thế trên sân chơi quốc tếCông ty Bảo hiểm nhân thọ FWD Việt Nam tiếp tục được vinh danh ở giải thưởng quốc tế với giải Đồng - hạng mục Chiến lược Trải nghiệm khách hàng tốt nhất ngành ngân hàng và bảo hiểm tại Lễ trao giải lần thứ 12 của The Loyalty and Engagement Awards.
Bảo hiểm FWD hỗ trợ nâng cao kiến thức tài chính cho thế hệ trẻMới đây, Tập đoàn Bảo hiểm FWD thể hiện rõ định hướng nhân văn thông qua việc mở rộng chương trình giáo dục tài chính từng đạt giải thưởng có tên JA SparktheDream tại Việt Nam nhằm nâng cao kiến thức tài chính cho thế hệ trẻ.
FWD cộng tác AWS để nâng cao trải nghiệm khách hàngTập đoàn FWD vừa công bố thỏa thuận cộng tác về dịch vụ công nghệ với Amazon Web Services (AWS) theo chiến lược ưu tiên điện toán đám mây tại FWD. Đây là một trong những động thái nhằm tiếp tục gia tăng trải nghiệm khách hàng của FWD.
FWD hỗ trợ khách hàng từ điều căn bản nhất trong bảo hiểmFWD một lần nữa khẳng định sự thấu hiểu và chu đáo với khách hàng thông qua tính năng "chú thích thuật ngữ bảo hiểm tức thời" trên website của công ty, giúp khách hàng đọc hiểu các thông tin bảo hiểm dễ dàng hơn.
FWD gây ấn tượng khi liên tiếp nhận các giải thưởng trong và ngoài nướcFWD vừa xuất sắc giành hai giải thưởng với danh hiệu "Doanh nghiệp dẫn đầu về ứng dụng AI nâng cao trải nghiệm khách hàng" tại Giải thưởng Rồng Vàng 2024 và hạng mục "Best Incentive" tại Giải thưởng Event-Marketing Awards châu Á trong tháng 4.
Khách hàng FWD được khuyến khích duy trì hợp đồng bảo hiểm với nhiều ưu đãiNhằm hỗ trợ khách hàng duy trì và khôi phục hợp đồng bảo hiểm, tiếp tục tận hưởng các quyền lợi bảo vệ, quyền lợi tích lũy dài hạn, FWD mang đến chương trình khuyến mại "Sống đầy cùng hè rực rỡ" với nhiều phần quà giá trị.
Bảo hiểm Nhân thọ FWD truyền động lực xây dựng sức khỏe toàn diện đến cộng đồngNgày 23/6, hơn 11.000 người đã tham gia "FWD Cung đường sống đầy" do Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam tổ chức, mang đến một cuối tuần tràn đầy năng lượng và thăng hoa cảm xúc cho người dân tại TPHCM.