01:00Thông điệp trong chiến dịch "Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu"Sống hết mình, không chờ đợi và nỗ lực theo đuổi đam mê ngay hôm nay là thông điệp của FWD trong chiến dịch truyền cảm hứng tới người trẻ.
Tài xế Shopee phấn khởi khi được bảo vệ bằng "FWD Bảo hiểm tai nạn"FWD Việt Nam vừa giới thiệu ra thị trường giải pháp bảo hiểm mới, 100% trực tuyến có tên gọi "FWD Bảo hiểm tai nạn". Đây là sản phẩm bảo hiểm tai nạn trực tuyến đầu tiên trên thị trường chi trả cho quyền lợi chấn thương cơ quan nội tạng và hôn mê.
FWD Việt Nam ra mắt “FWD Bảo hiểm hỗ trợ viện phí” 100% trực tuyến trên TikiCông ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam vừa chính thức giới thiệu đến khách hàng sản phẩm mới “FWD Bảo hiểm hỗ trợ viện phí” 100% trực tuyến hiện đang được phân phối độc quyền trên Tiki.
FWD gia tăng quyền lợi bảo vệ khách hàng với sản phẩm mới “FWD Bảo hiểm Corona và hỗ trợ viện ph픓FWD Bảo hiểm Corona và hỗ trợ viện phí” là sản phẩm được thiết kế nhằm gia tăng sự bảo vệ khách hàng trong mùa dịch bệnh COVID-19 (virus Corona) do Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (FWD) vừa giới thiệu ra thị trường.
Thông điệp "sống đầy" được lan tỏa qua chiến dịch thương hiệu của FWDBảo hiểm FWD Việt Nam vừa cho ra mắt chiến dịch thương hiệu mới "Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu" (Time to play), khuyến khích mọi người đừng trì hoãn, hãy thổi bùng ngọn lửa và sống đầy với đam mê ngay hôm nay.
Quyền lợi quan trọng nhưng sự đơn giản, dễ hiểu trong bảo hiểm mới là yếu tố quyết địnhKhi các ngành nghề kinh doanh tinh giản các sản phẩm, dịch vụ cho đơn giản thì bảo hiểm cũng không ngoại lệ. Đó cũng chính là điều mà dự án “FWD Bảo hiểm dễ hiểu” đang mang lại cho khách hang
FWD Việt Nam và TCA hợp tác phân phối bảo hiểmNgày 22/10, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam và Công ty cổ phần TC Advisors (TCA) ký kết thỏa thuận hợp tác. Theo đó, TCA trở thành đại lý tổ chức phân phối sản phẩm bảo hiểm cho FWD Việt Nam trên toàn quốc.
FWD hỗ trợ chăm sóc thể chất và tinh thần cho khách hàng sau bồi thườngBảo hiểm Nhân thọ FWD khẳng định cam kết đồng hành cùng khách hàng thông qua chương trình "FWD Care - Chăm sóc phục hồi" giai đoạn 2024 - 2025, mang đến sự hỗ trợ thiết thực, thể hiện sâu sắc giá trị nhân văn và tầm nhìn dài hạn.
Chương trình phát triển lãnh đạo đặc biệt của FWD ghi dấu ấn tích cựcNgày 10/9, Tập đoàn Bảo hiểm FWD (FWD) thông báo mở rộng hợp tác thời hạn 4 năm với Trường đào tạo kinh doanh INSEAD, nhằm xây dựng đội ngũ đại lý hướng đến khách hàng, tin cậy, chuyên nghiệp, hiệu quả.
Tạp chí HR Asia đánh giá cao môi trường làm việc của FWD Việt NamDựa vào kết quả khảo sát và báo cáo, Tạp chí HR Asia đã trao tặng trọn bộ 4 giải thưởng về nhân sự khu vực châu Á năm 2024 cho Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam.
Khách hàng được nâng cao quyền lợi bảo vệ với sản phẩm bổ trợ mới của FWDNgày 10/7, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (FWD) giới thiệu sản phẩm bổ trợ "FWD Care Bảo hiểm sức khỏe 3.0" với 6 kế hoạch bảo vệ từ cơ bản đến nâng cao, tương ứng với hạn mức bảo vệ từ 50 triệu đồng đến 3 tỷ đồng/năm.
FWD góp phần nâng cao chất lượng thị trường bảo hiểm Việt NamTừ ngày 2/7/2024, nhằm nâng cao chất lượng tư vấn bảo hiểm và trải nghiệm khách hàng, gia tăng bảo mật, xác thực thông tin và bảo vệ quyền lợi khách hàng, Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam đã triển khai các tính năng mới dựa trên AI.