Fami Canxi đồng hành cùng chương trình “Chiến sĩ quả cảm”Với mong muốn truyền cảm hứng sống bản lĩnh, sống trách nhiệm và sẵn sàng cống hiến đến thế hệ trẻ Việt Nam, Fami Canxi trở thành đơn vị đồng hành cùng chương trình truyền hình thực tế “Chiến sĩ quả cảm”.
01:08Clip Nhà Mạnh 3 chiêu của Fami CanxiGần gũi, sinh động, hài hước, chuỗi clip Nhà Mạnh 3 chiêu đem đến cho người xem nhiều tiếng cười sảng khoái cùng những cái gật đầu tâm đắc.
Bí quyết khỏe mạnh mùa dịch đến từ Fami CanxiMột cơ thể dẻo dai, cao lớn, khỏe mạnh có thể làm nên những điều tuyệt vời. Không gì quý hơn sức khỏe, nhất là trong giai đoạn bùng phát dịch bệnh như hiện nay.
"Cứng cáp trăm phần, cân bằng cuộc sống" từ Fami Canxi phiên bản mớiSữa đậu nành Fami phiên bản mới có thêm canxi từ tảo biển giúp người tiêu dùng bổ sung canxi tiện lợi cho cơ thể mỗi ngày.
Hành trình mang nguồn “đạm lành từ đậu nành” đến trẻ vùng cao của VinasoyKhông chỉ trao sữa mang nguồn “đạm lành từ đậu nành”, Vinasoy trao niềm hy vọng, gieo mầm tương lai xanh cho thế hệ mai sau. Bằng một cách tự nhiên, những điều xuất phát từ trái tim đã đến với trái tim.
Run For The Heart 2025: Vinasoy cùng 6.000 vận động viên chạy bộ gây quỹ 7,2 tỷ đồngRun For The Heart 2025 vừa khép lại với hơn 6.000 bước chân đồng hành và trên 7,2 tỷ đồng được trao tặng cho Quỹ Nhịp tim Việt Nam, mang lại cơ hội phẫu thuật tim cho trẻ em khó khăn trên khắp cả nước.
Fami tiếp tục giữ vững Top 2 thương hiệu được chọn mua nhiều nhấtTheo báo cáo Vietnam Brand Footprint 2025 (Kantar Worldpanel), Fami tiếp tục được xướng tên trong "Top 2 thương hiệu sữa và các sản phẩm thay thế sữa được chọn mua nhiều nhất tại khu vực nông thôn", "Top 10 khu vực thành thị tại 4 thành phố lớn".
Giá trị dinh dưỡng của đậu nànhĐậu nành được đánh giá cao nhờ giá trị dinh dưỡng và những lợi ích sức khỏe. Không chỉ là thực phẩm quen thuộc trong đời sống người Việt, đậu nành còn là người bạn đồng hành trên hành trình xây dựng lối sống lành mạnh, cân bằng cho mọi gia đình.
Fami – Thương hiệu sữa đậu nành ưa thích của gia đình ViệtTheo báo cáo thường niên Brand Footprint công bố mới đây của Kantar Worldpanel, thương hiệu Sữa đậu nành Fami của công ty sữa đậu nành Việt Nam Vinasoy tiếp tục nằm trong Top 10 thương hiệu của ngành hàng Sữa và sản phẩm thay thế sữa được chọn mua nhiều nhất ở cả Thành thị 4 thành phố và Nông thôn Việt Nam.
Vinasoy trao tặng một triệu hộp sữa, tiếp sức cộng đồng chống dịchThông qua Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Công ty Sữa đậu nành Việt Nam Vinasoy gửi tặng một triệu hộp sữa Fami đến lực lượng tuyến đầu chống dịch, người dân có hoàn cảnh khó khăn trên 11 tỉnh thành.
Fami trong hành trình cân bằng tỏa sáng cùng phụ nữ Việt nhân ngày 20/10Ngày 16/10, nhãn hàng sữa đậu nành Fami của Vinasoy cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ quận Long Biên tổ chức hội thảo "Dinh dưỡng hợp lý cho phụ nữ và lợi ích của đậu nành giúp phụ nữ tỏa sáng".
Sữa đậu nành Fami: Người bạn đồng hành cho sức khỏe gia đình ViệtQuen thuộc, gắn bó mật thiết nhiều năm qua và mang những điều tốt đẹp nhất đến người dùng, sữa đậu nành đã trở thành người bạn đồng hành thân thiết của hàng triệu gia đình Việt.