EVNHANOI sẵn sàng đảm bảo cung ứng điện dịp 30/4-1/5Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã lập phương án đảm bảo cung ứng điện tuyệt đối an toàn, liên tục và chất lượng trên địa bàn Thủ đô Hà Nội trong dịp lễ 30/4-1/5.
Tăng tốc số hóa giúp đẩy mạnh hiệu quả hoạt động của EVNHANOITrong suốt chặng đường hình thành và phát triển, EVNHANOI không chỉ đáp ứng nhu cầu điện phục vụ sản xuất và sinh hoạt của người dân, mà còn đảm bảo cung cấp điện an toàn cho các hoạt động chính trị, an ninh quốc phòng, văn hóa và ngoại giao.
Đội Hotline - Lực lượng đặc biệt của ngành điệnTại Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI), đội sửa chữa điện nóng - Hotline chính là lực lượng đặc biệt đang âm thầm góp phần nâng cao độ tin cậy cung cấp điện, giữ cho nhịp sống Thủ đô không gián đoạn.
EVNHANOI tổ chức tháng tri ân khách hàng năm 2024Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) triển khai thực hiện chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2024 với chủ đề "Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả".
EVNHANOI lên phương án cung ứng điện cho năm 2025Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã và đang chủ động, tập trung thực hiện đồng bộ các giải pháp nhằm đảm bảo cung ứng điện những tháng cuối năm 2024 và năm 2025 trước tình hình nhu cầu tăng cao.
EVNHANOI cảnh báo khách hàng cảnh giác trước cuộc gọi mạo danh nhân viên điện lựcTổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) cảnh báo khách hàng chú ý cảnh giác trước những cuộc gọi mạo danh là nhân viên điện lực và yêu cầu khách hàng thanh toán tiền điện bằng cách chuyển khoản vào tài khoản cá nhân.
EVNHANOI đẩy mạnh số hóa trong kinh doanh và dịch vụ khách hàngHiệu quả sản xuất kinh doanh của Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) ngày càng được đẩy mạnh nhờ hoạt động số hóa, mang lại sự thuận tiện cho khách hàng, bảo đảm công khai, minh bạch.
EVNHANOI tuyên truyền sử dụng điện an toàn, tiết kiệm đến học sinh thủ đôTổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) mong muốn mỗi học sinh sẽ trở thành những tuyên truyền viên tích cực lan tỏa đến gia đình và cộng đồng về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, phòng chống cháy nổ.
EVNHANOI khuyến cáo người dân không dán quảng cáo trên trụ điệnTổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) khuyến cáo các hộ kinh doanh lựa chọn hình thức quảng cáo phù hợp, không tận dụng trạm điện, tủ điện làm nơi dán quảng cáo, rao vặt.
EVNHANOI đổi mới để nâng cao chất lượng phục vụTrong những năm qua, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng và đồng hành cùng sự phát triển của Thủ đô.
Tăng cường tuyên truyền kỹ năng phòng cháy chữa cháy cho người dân Hà NộiTổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) thực hiện nhiều biện pháp tăng cường tuyên truyền kỹ năng phòng cháy chữa cháy đến người dân trên địa bàn TP Hà Nội.
EVNCPC hỗ trợ 2,5 tỷ đồng cho EVNNPC, EVNHANOI và EVNNPTEVNCPC đã trao tặng cho EVNNPC 1,5 tỷ đồng, EVNNPT 500 triệu đồng và EVN Hà Nội 500 triệu đồng để hỗ trợ khắc phục hậu quả cơn bão số 3.