EVNHANOI lên phương án cung ứng điện cho năm 2025Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã và đang chủ động, tập trung thực hiện đồng bộ các giải pháp nhằm đảm bảo cung ứng điện những tháng cuối năm 2024 và năm 2025 trước tình hình nhu cầu tăng cao.
EVNHANOI tổ chức tháng tri ân khách hàng năm 2024Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) triển khai thực hiện chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2024 với chủ đề "Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả".
EVNHANOI cảnh báo khách hàng cảnh giác trước cuộc gọi mạo danh nhân viên điện lựcTổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) cảnh báo khách hàng chú ý cảnh giác trước những cuộc gọi mạo danh là nhân viên điện lực và yêu cầu khách hàng thanh toán tiền điện bằng cách chuyển khoản vào tài khoản cá nhân.
EVNHANOI đẩy mạnh số hóa trong kinh doanh và dịch vụ khách hàngHiệu quả sản xuất kinh doanh của Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) ngày càng được đẩy mạnh nhờ hoạt động số hóa, mang lại sự thuận tiện cho khách hàng, bảo đảm công khai, minh bạch.
EVNHANOI tuyên truyền sử dụng điện an toàn, tiết kiệm đến học sinh thủ đôTổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) mong muốn mỗi học sinh sẽ trở thành những tuyên truyền viên tích cực lan tỏa đến gia đình và cộng đồng về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, phòng chống cháy nổ.
EVNHANOI khuyến cáo người dân không dán quảng cáo trên trụ điệnTổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) khuyến cáo các hộ kinh doanh lựa chọn hình thức quảng cáo phù hợp, không tận dụng trạm điện, tủ điện làm nơi dán quảng cáo, rao vặt.
EVNHANOI đổi mới để nâng cao chất lượng phục vụTrong những năm qua, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng và đồng hành cùng sự phát triển của Thủ đô.
Tăng cường tuyên truyền kỹ năng phòng cháy chữa cháy cho người dân Hà NộiTổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) thực hiện nhiều biện pháp tăng cường tuyên truyền kỹ năng phòng cháy chữa cháy đến người dân trên địa bàn TP Hà Nội.
EVNCPC hỗ trợ 2,5 tỷ đồng cho EVNNPC, EVNHANOI và EVNNPTEVNCPC đã trao tặng cho EVNNPC 1,5 tỷ đồng, EVNNPT 500 triệu đồng và EVN Hà Nội 500 triệu đồng để hỗ trợ khắc phục hậu quả cơn bão số 3.
Hà Nội: 100% khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặtHiện tại, 100% khách hàng tại Hà Nội đã thực hiện thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt. Đây là kết quả từ việc đẩy mạnh ứng dụng công nghệ, hợp tác với ngân hàng và tổ chức trung gian thanh toán, tạo thuận lợi cho khách hàng của EVNHANOI.
EVNHANOI tiếp tục khuyến cáo người dùng tiết kiệm điệnTrong những ngày gần đây, khu vực miền Bắc bước vào cao điểm hè, cảm giác oi nóng ngột ngạt liên tục tiếp diễn, khiến lượng điện tiêu thụ của TP Hà Nội liên tục tăng và đạt mức cao nhất trong lịch sử.
Điện lực Hà Nội cảnh báo nguy cơ cháy nổ do sự cố điệnTheo thống kê của Cục Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ, trên 70% các vụ cháy được điều tra và làm rõ nguyên nhân do sự cố hệ thống, thiết bị điện.