Ứng dụng EVNHANOI giúp người dân Hà Nội kiểm soát chi tiêu điện mùa nắng nóngHóa đơn tiền điện tháng 6 vừa qua khiến không ít hộ gia đình bất ngờ bởi chi phí tăng cao rõ rệt. Trong bối cảnh đó, ứng dụng EVNHANOI trở thành công cụ để giúp khách hàng chủ động theo dõi, kiểm soát và sử dụng điện hiệu quả.
EVNHANOI cảnh báo nhu cầu điện thành phố tăng đột ngột mùa nóngNhiệt độ cao kéo dài không chỉ gây ảnh hưởng đến sinh hoạt mà còn làm gia tăng nhu cầu sử dụng điện, đặc biệt là các thiết bị làm mát như điều hòa, quạt và tủ lạnh.
EVNHANOI tổ chức lại mô hình công ty điện lực theo đơn vị hành chính mớiTừ ngày 1/7, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) sẽ triển khai việc sắp xếp lại mô hình tổ chức các công ty điện lực trên địa bàn, phù hợp với đơn vị hành chính mới của Thủ đô.
Khách hàng đồng hành cùng ngành điện thực hành tiết kiệmĐể góp phần ứng phó với tình hình tiêu thụ điện tăng cao mùa hè năm 2025, nhiều khách hàng sử dụng điện khẳng định đã thực hiện giải pháp đồng bộ, quyết liệt, chia sẻ khó khăn, đồng hành với ngành điện.
EVNHANOI bảo vệ khách hàng trước chiêu trò lừa đảo ngày càng tinh viTổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã chủ động triển khai đồng bộ nhiều giải pháp tuyên truyền, cảnh báo người dân nhằm bảo vệ quyền lợi và thông tin cá nhân của khách hàng sử dụng điện.
EVNHANOI sẵn sàng đảm bảo cung ứng điện dịp 30/4-1/5Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã lập phương án đảm bảo cung ứng điện tuyệt đối an toàn, liên tục và chất lượng trên địa bàn Thủ đô Hà Nội trong dịp lễ 30/4-1/5.
Tăng tốc số hóa giúp đẩy mạnh hiệu quả hoạt động của EVNHANOITrong suốt chặng đường hình thành và phát triển, EVNHANOI không chỉ đáp ứng nhu cầu điện phục vụ sản xuất và sinh hoạt của người dân, mà còn đảm bảo cung cấp điện an toàn cho các hoạt động chính trị, an ninh quốc phòng, văn hóa và ngoại giao.
Cách tra cứu tiền điện hàng ngày, tránh "bật ngửa" vì hóa đơn tăng vọtĐể tránh "bật ngửa" khi nhận được hóa đơn tiền điện, nhất là vào những tháng cao điểm nắng nóng, người dân có thể theo dõi lượng điện tiêu thụ hàng ngày qua ứng dụng.
EVNHANOI tổ chức tháng tri ân khách hàng năm 2024Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) triển khai thực hiện chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2024 với chủ đề "Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả".
EVNHANOI lên phương án cung ứng điện cho năm 2025Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã và đang chủ động, tập trung thực hiện đồng bộ các giải pháp nhằm đảm bảo cung ứng điện những tháng cuối năm 2024 và năm 2025 trước tình hình nhu cầu tăng cao.
EVNHANOI cảnh báo khách hàng cảnh giác trước cuộc gọi mạo danh nhân viên điện lựcTổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) cảnh báo khách hàng chú ý cảnh giác trước những cuộc gọi mạo danh là nhân viên điện lực và yêu cầu khách hàng thanh toán tiền điện bằng cách chuyển khoản vào tài khoản cá nhân.
EVNHANOI đẩy mạnh số hóa trong kinh doanh và dịch vụ khách hàngHiệu quả sản xuất kinh doanh của Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) ngày càng được đẩy mạnh nhờ hoạt động số hóa, mang lại sự thuận tiện cho khách hàng, bảo đảm công khai, minh bạch.