Atochi vào "Top 10 thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm 2021"Vượt qua những thẩm định khắt khe, Atochi đạt "Top 10 thương hiệu tin cậy sản phẩm chất lượng dịch vụ tận tâm 2021".
Công ty Gia Huy: Sản phẩm sáng tạo - Dịch vụ tận tâm 2014Hệ thống đặt vé máy bay trực tuyến Easybooking.vn của Công ty Gia Huy đã được vinh dự nhận giải thưởng Top 40 những sản phẩm tiêu biểu - dịch vụ tận tâm đã được bình chọn bởi người tiêu dùng.
Ezla Việt Nam nhận cúp Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng 2022Ngày 7/1, tại Gala Chào Xuân 2023 - Chắp cánh thương hiệu Việt, Ezla Việt Nam đã nhận cúp "Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm 2022".
Midea tặng 1.000 suất vệ sinh điều hòa miễn phíTừ ngày 8/3 đến 31/3, thương hiệu Midea phối hợp cùng dịch vụ Tận Tâm thực hiện chiến dịch "Dũng sĩ vệ sinh điều hòa", tặng 1.000 suất vệ sinh điều hòa miễn phí.
Dai-ichi Life Việt Nam: Hành trình 13 năm nỗ lực phục vụTiềm lực tài chính vững mạnh, chất lượng sản phẩm Nhật Bản, dịch vụ tận tâm chuyên nghiệp, cùng hàng loạt chương trình chăm sóc, tri ân khách hàng…
Thế Giới Di Động cung cấp dịch vụ lắp đặt, sửa chữa điện máy tại giaLà cái tên nổi bật trong lĩnh vực giao hàng lắp đặt và bảo hành sửa chữa điện máy tại nhà, dịch vụ Tận Tâm thuộc Thế Giới Di Động đặt mục tiêu xử lý nhanh chóng, nhiệt tình, minh bạch.
Thái Râu Food đạt cup Chắp cánh thương hiệu Việt sau 3 tháng ra mắtRa mắt vào tháng 10/2021, Thái Râu Foods là một trong những thương hiệu trẻ nhất góp mặt trong Top 10 Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm 2021 của chương trình "Chắp cánh thương hiệu Việt 2021".
Pharmacity và 8 năm thực hiện lời hứa nâng chuẩn sức khỏe ViệtBằng những sản phẩm có chất lượng tốt cùng dịch vụ tận tâm nhất, chuỗi nhà thuốc tiện lợi Pharmacity đang dần khẳng định những cam kết của thương hiệu về sứ mệnh nâng tầm sức khỏe cộng đồng Việt.
Kaadas tung ưu đãi bảo dưỡng khóa cửa lớn nhất nămLà thương hiệu hàng đầu thị trường khóa cửa thông minh, Kaadas luôn mang đến những sản phẩm chất lượng cao song hành với dịch vụ tận tâm. Từ 15/8, Kaadas triển khai chương trình "Kaadas tới - khóa cửa như mới" với nhiều ưu đãi.
Kính Mắt Bích Ngọc – Triết lý minh bạch trong thị trường kính mắtXuất hiện từ giữa năm 2018, bằng triết lý: chỉ sử dụng mắt kính chất lượng tốt, cùng dịch vụ tận tâm minh bạch với khách hàng, thương hiệu Kính Mắt Bích Ngọc đã nhanh chóng xây dựng được chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng.
Bếp D'mestik "được lòng" người tiêu dùng ViệtThuộc Top đầu những thương hiệu Thiết bị nhà bếp cao cấp trên thị trường Việt Nam, D’mestik luôn đem đến sự hài lòng tuyệt đối về chất lượng sản phẩm, giá cả cạnh tranh và dịch vụ tận tâm với Quý khách hàng. Để hoàn thiện và phát triển hơn nữa, D’mestik Việt Nam triển khai chương trình tổng hợp “Ý KIẾN VÀNG” của khách hàng.
AEONMALL Việt Nam tổ chức cuộc thi nâng cao kỹ năng phục vụ khách hàng cho nhân viênTiếp nối thành công của lần tổ chức lần đầu tiên vào năm 2018, vòng chung kết của cuộc thi Nhập vai 2024 (Role Play Contest) lần thứ 5 do AEONMALL Việt Nam tổ chức đã diễn ra thành công tại trung tâm thương mại AEON MALL Hà Đông.