Gold Coast Vũng Tàu: Đô thị an cư - Mở khóa đầu tưVới những điểm tương đồng các thiên đường nghỉ dưỡng, thiên nhiên xanh mát, nằm ở vị trí tâm điểm, hạ tầng đồng bộ và xu hướng nghỉ dưỡng kiêm đầu tư, Gold Coast Vũng Tàu hứa hẹn là đô thị an cư - mở khóa đầu tư.
Văn Phú tổ chức "kick-off", ra mắt 7 đại lý phân phối Vlasta - Sầm SơnThu hút 400 chuyên viên kinh doanh đến từ 7 đại lý phân phối uy tín, sự kiện kick-off (ra mắt) dự án Vlasta - Sầm Sơn không chỉ truyền nhiệt cho thị trường bất động sản miền Bắc mà còn xác lập tọa độ mới trên bản đồ du lịch và nghỉ dưỡng cao cấp.
Sovaba Travel và hành trình làm nên thương hiệu trong ngành du lịch Quảng BìnhQua quá trình phát triển, Sovaba Travel đã tạo nên dấu ấn trong ngành du lịch tại Quảng Bình với bản sắc riêng biệt. Với Sovaba, mỗi hành trình khám phá Quảng Bình là hành trình chạm đến trái tim mỗi du khách.
Khởi công dự án du lịch, sân golf 1,5 tỷ USD của Tập đoàn Trump ở Hưng YênChiều 21/5, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự lễ khởi công dự án khu phức hợp đô thị, du lịch sinh thái và sân golf Trump International Hưng Yên, có quy mô gần 1.000ha và tổng vốn đầu tư hơn 1,5 tỷ USD.
Thành phố quen thuộc với người Việt là nơi có tỷ lệ khách bị lừa đảo caoTrong danh sách những thành phố có tỷ lệ lừa đảo du lịch cao trên thế giới, xếp vị trí đầu tiên là Bangkok (Thái Lan). Thành phố này vốn là điểm đến rất quen thuộc với du khách Việt.
Lập kỷ lục du khách, Sầm Sơn bứt tốc trên bản đồ du lịch biểnChỉ trong 5 ngày nghỉ lễ 30/4-1/5, thành phố Sầm Sơn đã đón gần một triệu lượt khách, chiếm hơn một nửa tổng lượng khách đến Thanh Hóa, doanh thu ước đạt gần 2.000 tỷ đồng.
Loạt bãi biển nổi tiếng miền Trung "chật như nêm" dịp lễ 30/4-1/5Dịp lễ 30/4 và 1/5 năm nay, tại các điểm du lịch nổi tiếng, đặc biệt các bãi biển dọc miền Trung như Sầm Sơn, Cửa Lò, Đà Nẵng, Nha Trang, Quy Nhơn… đông nghịt du khách đến tắm biển, nghỉ mát.
Ra mắt du thuyền Indochine Grand - Tinh hoa giữa vịnh Hạ LongDu thuyền Indochine Grand là du thuyền hạng sang nổi bật trên vịnh Hạ Long - Lan Hạ, đây là sự kết tinh giữa tinh hoa di sản Việt Nam và phong cách nghỉ dưỡng cao cấp.
Toàn cảnh vụ lùm xùm quảng cáo sữa MiloNội dung quảng cáo sản phẩm sữa lúa mạch Nestlé Milo nhận được sự quan tâm lớn của dư luận. Cơ quan chức năng cũng đã vào cuộc kiểm tra, xác minh các thông tin liên quan.
Gia đình 5 người ở TPHCM chi 1,5 tỷ đồng sắm "nhà di động" đi xuyên ViệtĐể gia đình có thể nghỉ ngơi, con cái có thêm nhiều kỷ niệm đẹp cùng cha mẹ, vợ chồng chị Giang đã chi 1,5 tỷ đồng để mua "nhà di động", đưa 3 con nhỏ du lịch xuyên Việt suốt 35 ngày.
Chốn bình yên cách Hà Nội 3 giờ lái xe, giới trẻ đổ xô đi cắm trạiCách Hà Nội khoảng 3 giờ lái xe, xã Hữu Liên (tỉnh Lạng Sơn) đang trở thành điểm đến không thể bỏ qua với những ai muốn tìm về thiên nhiên hoang sơ, tránh xa phố thị ồn ào.
Quần thể du lịch Bà Nà - Suối Mơ được nâng mức đầu tư lên 2 tỷ USDDự án Quần thể Khu du lịch Bà Nà - Suối Mơ được điều chỉnh tổng vốn đầu tư dự án lên gần 52.000 tỷ đồng (tương đương khoảng 2 tỷ USD).