Trải nghiệm mới với “sân chơi quảng cáo driVadz”Ra mắt không quá ồn ào, cuối tháng 09/2015, driVadz đã chính thức chào sân “chở” thương hiệu cho kênh FM cảm xúc 89MHz của đài tiếng nói Việt Nam VOV trên hàng trăm chiếc xe ô tô tại trung tâm Hà Nội.
Dấn bước tiên phong, driVadz có phải kẻ liều lĩnh?Khi các phương tiện truyền thông phát triển mạnh mẽ, cũng là lúc các tổ chức có thương hiệu muốn quảng bá cảm nhận rõ nét cả cơ hội lẫn thách thức.
Cùng driVadz trang trí xế yêu và nhận về thật nhiều giá trịTiếp nối thành công chương trình quảng bá “FM cảm xúc” của VOV trên 150 xe ô tô tại Hà Nội, tháng 11 này ANZ sẽ là thương hiệu tiếp theo đồng hành cùng driVadz trên 100 xe.
Quảng cáo trên ô tô cá nhân có làm xe "mất giá"?Nếu như quảng cáo trên ô tô là hình thức quảng cáo rất phổ biến trên thế giới thì tại Việt Nam, hình thức này mới chỉ được áp dụng trên xe taxi và xe bus.
Nở rộ mô hình quảng cáo trên xe ô tô cá nhânMột cuộc thi khởi nghiệp mới đây đã chấm giải nhất cho một dự án quảng cáo trên xe ô tô cá nhân – SharecarForAds. Đặc biệt là dự án này đã hoạt động hiệu quả trước khi tham gia dự thi. Điều này cho thấy, mô hình quảng cáo trên xe ô tô đang là xu hướng mới trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0 đang bùng phát ở Việt Nam.