PNJ được vinh danh "Doanh nghiệp xanh TPHCM năm 2024"Vượt qua nhiều doanh nghiệp, PNJ tiếp tục được UBND TPHCM trao tặng danh hiệu "Doanh nghiệp xanh TPHCM năm 2024" dành cho nhóm thương mại, dịch vụ.
Khuyến khích doanh nghiệp "xanh": chiến lược đầu tư bền vững cho kinh tế Việt NamSinh viên đến từ Đại học Kinh tế - Tài chính TPHCM đề xuất chính sách ưu đãi, tạo điều kiện cho đổi mới công nghệ, nâng cao nhận thức và xây dựng cộng đồng doanh nghiệp xanh, giúp thúc đẩy mô hình doanh nghiệp xanh tại Việt Nam.
Sức hút của doanh nghiệp xanh với người tiêu dùng hiện đạiNền kinh tế xanh, doanh nghiệp xanh và tiêu dùng xanh đang là những thuật ngữ được quan tâm nhiều nhất trong thời gian gần đây.
FrieslandCampina Việt Nam 4 năm liền nhận Giải thưởng "Doanh nghiệp Xanh"Ngày 27/9, Công ty FrieslandCampina Việt Nam tiếp tục được khen thưởng là “Doanh nghiệp xanh” tỉnh Bình Dương năm 2018 do Sở Tài Nguyên Môi Trường tỉnh Bình Dương ghi nhận và được ghi tên vào Sách xanh của tỉnh cho những thành tích bảo vệ môi trường xuất sắc.
FrieslandCampina Việt Nam hai năm liền nhận giải “Doanh nghiệp xanh”FrieslandCampina Việt Nam vừa chính thức nhận giải “Doanh Nghiệp Xanh” tỉnh Bình Dương năm 2014 vì những nỗ lực và đóng góp tích cực hiệu quả vào công tác bảo vệ môi trường do Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Bình Dương tổ chức nhân Kỷ niệm Ngày môi trường thế giới.
Từ trồng cây đến phổ cập xe Hybrid, Toyota Việt Nam nỗ lực trở thành "doanh nghiệp xanh"Toyota Việt Nam hiện thực hóa mục tiêu trở thành "doanh nghiệp xanh" bằng các hành động thiết thực như giới thiệu dòng xe Corolla Cross Hybrid, thực hiện chu trình xanh khép kín và tham gia các hoạt động xã hội.
9x và ý tưởng về những doanh nghiệp “xanh” vì môi trườngMôi trường từ lâu đã trở thành đề tài nóng bỏng trong các diễn đàn thảo luận của không chỉ riêng các nhà hoạt động về môi trường mà còn của các doanh nghiệp hiện đại. Tại chuỗi sự kiện US - ASEAN Citizen Workshop 2018 vừa qua, bài toán kinh doanh thân thiện với môi trường đã trở thành một trong những chủ đề được hàng trăm bạn trẻ quan tâm và thảo luận.
Việt Nam đặt mục tiêu năm 2030 sẽ có khoảng 1,5 triệu "doanh nghiệp xanh"Bộ Kế hoạch và Đầu tư (KH&ĐT) vừa soạn thảo Dự thảo kế hoạch phát triển bền vững doanh nghiệp tư nhân Việt Nam đến năm 2030, theo đó mục tiêu là Việt Nam sẽ có ít nhất 1,5 triệu doanh nghiệp phát triển bền vững.
Bước ngoặt phát triển bền vững của thương hiệu gia dụng châu Âu ElmichĐi kèm định hướng phát triển với chủ đề "Elmich - Doanh nghiệp xanh vì tương lai", thương hiệu đã đầu tư xây dựng nhà máy năng lượng mặt trời và sử dụng bao bì xanh phân hủy sinh học.
Doanh nghiệp Việt "xanh hóa" để bắt nhịp xu hướng phát triển chungCông ty cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) vừa được UBND TPHCM trao tặng danh hiệu "Doanh nghiệp xanh TPHCM năm 2023" dành cho doanh nghiệp thương mại, dịch vụ.
“Xanh” hóa doanh nghiệp – xu hướng phát triển bền vữngCác “doanh nghiệp xanh” thành công không chỉ góp phần bảo vệ môi trường, mà còn thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp đối với người tiêu dùng và xã hội. Đây cũng là xu hướng phát triển bền vững về kinh tế, xã hội và môi trường trước những hệ quả của biến đổi khí hậu những năm gần đây.
Chuyển đổi khu công nghiệp xanh cần phù hợp năng lực, có lộ trìnhCác chuyên gia đánh giá khu công nghiệp xanh là xu thế tất yếu, song cần có lộ trình, cân nhắc việc chuyển đổi thông minh, phù hợp kinh tế địa phương.