Agribank miễn phí dịch vụ hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng do mưa lũ tại các tỉnh Miền Trung và Tây NguyênThực hiện chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước về việc áp dụng các giải pháp để hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả do mưa lũ tại miền Trung và Tây Nguyên, từ nay đến hết 31/12/2020, Agribank miễn phí dịch vụ cho khách hàng, cụ thể như sau:
TPBank tăng trưởng, giữ vị thế "Ngân hàng vững mạnh hàng đầu Việt Nam"Danh hiệu do The Asian Banker công bố vào cuối năm 2022 dưa trên đánh giá về khả năng quản trị tốt, chất lượng tài sản đảm bảo cùng chiến lược phát triển số hóa, dịch vụ hỗ trợ khách hàng tối ưu do TPBank (Mã: TPB) triển khai.
Tầm quan trọng của chăm sóc khách hàng khi doanh nghiệp chuyển đổi sang hóa đơn điện tửTrong nền kinh tế số, khi doanh nghiệp lựa chọn nhà cung cấp hóa đơn điện tử, ngoài các tiêu chí: nhà cung cấp lớn, có uy tín lâu năm, các tính năng ưu việt, chất lượng phần mềm cao, chi phí tối ưu… thì dịch vụ hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng đóng vai trò quyết định.
Khai trương website trực tuyến Methiennhien.vn, 20 Ngày vàng giảm giá lên tới 25%Công ty TNHH TMDV Tổng hợp Quy Hoàng rất vui mừng thông báo khai trương chính thức website mới Methiennhien.vn vào thứ 7 ngày 12/07/2014 – với mục đích phát triển hệ thống bán hàng Online thực phẩm chức năng cao cấp cam kết với dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt nhất.
Tổng đài 151 Vinaphone: Miễn phí nghĩa là... miễn gọi!Từ vài năm nay, hàng triệu người sử dụng điện thoại di động tại Việt Nam đã không ít lần phải bực mình khi sử dụng dịch vụ hỗ trợ khách hàng miễn phí (Tổng đài 151) của "đại gia" Vinaphone.
Tổng đài 151 Vinaphone: Miễn phí nghĩa là... miễn gọi!Từ vài năm nay, hàng triệu người sử dụng điện thoại di động tại Việt Nam đã không ít lần phải "lên máu" khi sử dụng dịch vụ hỗ trợ khách hàng miễn phí (Tổng đài 151) của "đại gia" Vinaphone.
Parkson Flemington - Điểm đến lý tưởng mùa mua sắm cuối nămLần đầu tiên tại Parkson Flemington sẽ xuất hiện dịch vụ Hỗ trợ khách hàng sẵn sàng cung cấp cho khách hàng những thông tin về trung tâm mua sắm Parkson, tư vấn và hỗ trợ các dịch vụ tiêu chuẩn cao cấp khác giúp khách hàng có cảm giác thực sự là khách hàng VIP tại Parkson.
Các chỉ tiêu của E-Com đều đạt chuẩnCục Quản lý chất lượng Bưu chính viễn thông và Công nghệ thông tin (BCVT và CNTT) vừa công bố kết quả đo kiểm lại 2 chỉ tiêu về độ chính xác ghi cước và dịch vụ hỗ trợ khách hàng của E-Com (EVN Telecom) trên địa bàn Hà Nội đều đạt tiêu chuẩn ngành.
Phần mềm nguồn mở đột chiếm thị trường cơ sở dữ liệu“Những hệ thống quản trị cơ sở dữ liệu (DBMS) nguồn mở này sẽ còn tiếp tục được hoàn thiện về chức năng và tính mở rộng, còn các hãng cung cấp công cụ DBMS hiện đang bắt đầu đưa ra các dịch vụ hỗ trợ khách hàng”, nhận định của Colleen Graham, chuyên gia phân tích hàng đầu tại Gartner.
Cuộc sống không cần tiền mặtHiện xu hướng chưa định hình quá rõ ràng, tuy nhiên có vẻ như thanh toán không tiền mặt từ 2023-2024 trở đi đang gắn với yếu tố trải nghiệm thông qua sự an toàn và tiện lợi trong "xác thực" dịch vụ.
Toyota ra chương trình khuyến mãi tháng 5 cho Veloz Cross và Avanza PremioTiếp đà tăng trưởng, Toyota áp dụng chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng mua Veloz Cross và Avanza Premio từ ngày 3/5 đến hết 31/5. Theo đó, khách hàng hoàn tất thủ tục thanh toán 100% sẽ được chọn một trong 2 gói ưu đãi.
Point Grey và hành trình từ trái tim tới niềm hạnh phúcCông ty Point Grey thuộc Tập đoàn Prominent chuyên về may mặc. Point Grey được thành lập mang sứ mệnh cung cấp những sản phẩm chăm sóc vệ sinh với chất lượng tốt cho cộng đồng.