Agribank miễn phí dịch vụ hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng do mưa lũ tại các tỉnh Miền Trung và Tây NguyênThực hiện chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước về việc áp dụng các giải pháp để hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả do mưa lũ tại miền Trung và Tây Nguyên, từ nay đến hết 31/12/2020, Agribank miễn phí dịch vụ cho khách hàng, cụ thể như sau:
TPBank tăng trưởng, giữ vị thế "Ngân hàng vững mạnh hàng đầu Việt Nam"Danh hiệu do The Asian Banker công bố vào cuối năm 2022 dưa trên đánh giá về khả năng quản trị tốt, chất lượng tài sản đảm bảo cùng chiến lược phát triển số hóa, dịch vụ hỗ trợ khách hàng tối ưu do TPBank (Mã: TPB) triển khai.
Tầm quan trọng của chăm sóc khách hàng khi doanh nghiệp chuyển đổi sang hóa đơn điện tửTrong nền kinh tế số, khi doanh nghiệp lựa chọn nhà cung cấp hóa đơn điện tử, ngoài các tiêu chí: nhà cung cấp lớn, có uy tín lâu năm, các tính năng ưu việt, chất lượng phần mềm cao, chi phí tối ưu… thì dịch vụ hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng đóng vai trò quyết định.
Khai trương website trực tuyến Methiennhien.vn, 20 Ngày vàng giảm giá lên tới 25%Công ty TNHH TMDV Tổng hợp Quy Hoàng rất vui mừng thông báo khai trương chính thức website mới Methiennhien.vn vào thứ 7 ngày 12/07/2014 – với mục đích phát triển hệ thống bán hàng Online thực phẩm chức năng cao cấp cam kết với dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt nhất.
Tổng đài 151 Vinaphone: Miễn phí nghĩa là... miễn gọi!Từ vài năm nay, hàng triệu người sử dụng điện thoại di động tại Việt Nam đã không ít lần phải bực mình khi sử dụng dịch vụ hỗ trợ khách hàng miễn phí (Tổng đài 151) của "đại gia" Vinaphone.
Tổng đài 151 Vinaphone: Miễn phí nghĩa là... miễn gọi!Từ vài năm nay, hàng triệu người sử dụng điện thoại di động tại Việt Nam đã không ít lần phải "lên máu" khi sử dụng dịch vụ hỗ trợ khách hàng miễn phí (Tổng đài 151) của "đại gia" Vinaphone.
Các chỉ tiêu của E-Com đều đạt chuẩnCục Quản lý chất lượng Bưu chính viễn thông và Công nghệ thông tin (BCVT và CNTT) vừa công bố kết quả đo kiểm lại 2 chỉ tiêu về độ chính xác ghi cước và dịch vụ hỗ trợ khách hàng của E-Com (EVN Telecom) trên địa bàn Hà Nội đều đạt tiêu chuẩn ngành.
Phần mềm nguồn mở đột chiếm thị trường cơ sở dữ liệu“Những hệ thống quản trị cơ sở dữ liệu (DBMS) nguồn mở này sẽ còn tiếp tục được hoàn thiện về chức năng và tính mở rộng, còn các hãng cung cấp công cụ DBMS hiện đang bắt đầu đưa ra các dịch vụ hỗ trợ khách hàng”, nhận định của Colleen Graham, chuyên gia phân tích hàng đầu tại Gartner.
Nam A Bank triển khai ưu đãi dành riêng cho khách hàng nữ nhân dịp 8/3Nhân Ngày quốc tế Phụ nữ 8/3, nhằm tri ân khách hàng nữ, Nam A Bank triển khai ưu đãi hấp dẫn như tặng tiền vào tài khoản, hoàn tiền… khi đến giao dịch tại quầy, OneBank hoặc qua ứng dụng Open Banking.
LPBank ra mắt giao diện website mới: Nâng tầm kết nối, tối ưu trải nghiệmNgày 4/3, Ngân hàng Lộc Phát (LPBank) ra mắt giao diện website mới với thiết kế hiện đại, thân thiện và tối ưu hóa trải nghiệm người dùng, nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ngân hàng trực tuyến tốt nhất.
Tăng tốc kinh doanh cùng gói tài chính thông minh từ VietinBankCác chủ hộ, cá nhân đang kinh doanh và đang tìm kiếm một giải pháp tài chính giúp tối ưu hóa chi phí, phát triển bền vững và gia tăng lợi nhuận có thể lựa chọn gói giải pháp ưu đãi cho khách hàng kinh doanh của VietinBank.