Tăng phí dịch vụ hàng không, sân bay từ 1/10Phí dịch vụ hành khách (phí sân bay), phí soi chiếu an ninh đối với hành khách và hành lý tham gia các chuyến bay quốc nội… sẽ tăng từ ngày 1/10 tới đây.
Khám phá đảo ngọc Phú Quốc với dịch vụ Hop on Hop off của SascoNgày 11/10, Công ty Cổ phần dịch vụ Hàng không Sân bay Tân Sơn Nhất (Sasco) chính thức khai trương dịch vụ Hop on Hop off (HOHO) tại đảo ngọc Phú Quốc.
Chủ chuỗi cửa hàng miễn thuế ở sân bay Nội Bài lỗ nặng chưa từng cóSản lượng khách bay thấp, trong khi các chi phí đầu vào tăng quá mạnh khiến Công ty Cổ phần Dịch vụ hàng không sân bay Nội Bài lỗ ròng 137 tỷ đồng, "bết bát" nhất kể từ khi hoạt động.
Chấm dứt hoạt động kho chứa hàng miễn thuế của Công ty NASCOTổng cục Hải quan vừa ra quyết định chấm dứt hoạt động kho hàng miễn thuế của Công ty CP Dịch vụ Hàng không Sân bay Nội Bài - NASCO, đồng thời công nhận kinh doanh hàng miễn thuế đối với Công ty TNHH MTV suất ăn hàng không Việt Nam - VACS.
NASCO bất ngờ dừng bán hàng miễn thuế trên máy bay trong 6 thángCông ty Cổ phần dịch vụ Hàng không Sân bay Nội Bài (NASCO) vừa được chấp thuận tạm dừng hoạt động bán hàng miễn thuế trên các máy bay mà công ty này được cấp phép bán trước đó. Thời gian xin dừng hoạt động bán hàng miễn thuế kể trên trong vòng 6 tháng.
Tài xế lái xe sân bay nhặt được hơn 500 triệu đồng khách để quênTrong khi kiểm tra xe, tài xế Trần Tuấn Anh thuộc CTCP Dịch vụ hàng không sân bay Nội Bài - NASCO đã phát hiện túi hành lý khách bỏ quên với hơn 500 triệu đồng tiền mặt. Số tài sản này đã được gửi trả đầy đủ cho hành khách ngay sau đó.
Thêm một doanh nghiệp than lao đao, sụt giảm lợi nhuận vì Uber, Grab…Công ty CP Dịch vụ Hàng không sân bay Đà Nẵng cho biết đã phải tăng chi phí tiền lương, chi phí khuyến mãi hoa hồng, tiền thuê mặt bằng của bộ phận taxi nhằm giữ ổn định hoạt động kinh doanh taxi trước bối cảnh cạnh tranh với các loại hình xe hợp đồng công nghệ…
Ngắm phòng chờ 4 sao ở sân bay Tân Sơn NhấtVietnam Airlines (VNA) và Công ty CP Dịch vụ Hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO) vừa đưa vào khai thác phòng chờ Lotus tại nhà ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất. Phòng khách này phục vụ hội viên của chương trình Bông Sen Vàng hạng Bạch Kim, hạng Vàng và khách hạng thương gia, cũng như của liên minh hàng không SkyTeam.
SASCO đạt top 50 doanh nghiệp Việt có thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn 2017Hành trình 25 năm của Công ty Cổ phần dịch vụ Hàng không Sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO) luôn gắn với tôn chỉ “nguồn nhân lực là nguồn lực đặc biệt, quyết định sự thành công của doanh nghiệp”. Vượt qua 500 doanh nghiệp hàng đầu, SASCO đã vinh dự có mặt trong top 50 doanh nghiệp Việt có thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn 2017.
Hé lộ hàng loạt “góc khuất” trước cổ phần hoá của “ông lớn” cảng hàng khôngKiểm toán Nhà nước vừa kết thúc và công bố kết luận kiểm toán tại Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) cũng như đơn vị trực thuộc là Công ty Dịch vụ hàng không Sân bay Tân Sơn Nhất (Sasco) trong việc quản lý và sử dụng vốn nhà nước cũng như trong quá trình tái cơ cấu. Đã có khá nhiều sai phạm được nêu ra.
Thanh tra Chính phủ phát hiện nhiều vi phạm tại Tân Sơn NhấtThanh tra Chính phủ phát hiện việc kinh doanh kém hiệu quả, mắc nhiều vi phạm của Công ty Cổ phần Dịch vụ hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO) và đã kiến nghị SASCO nộp về Quỹ sắp xếp doanh nghiệp của Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam gần 13 tỷ đồng, thu 920.000 USD doanh thu còn thiếu và nộp ngân sách nhà nước bổ sung 4,5 tỷ đồng thuế thu nhập doanh nghiệp.