Chủ tịch Masan Consumer: “Các công ty Việt Nam sẽ dẫn đầu ngành hàng tiêu dùng ở Việt Nam”Masan Consumer đã khởi đầu năm 2018 thuận lợi với doanh thuần ghi nhận được trong quý 1/2018 là 3.586 tỷ đồng, tăng 78,3% so với 2.011 tỷ đồng trong quý 1/2017.
Sự tham lam của Elon Musk bóp nghẹt Tesla: Ông vua xe điện còn lại gì?Tesla đang gặp loạt rắc rối từ doanh số bán xe sụt giảm, cổ phiếu lao dốc đến thị phần tại Mỹ ngày càng đi xuống. Câu hỏi lớn nhất đối với hãng lúc này là liệu mọi người có mua xe Tesla hay không?
Dược phẩm Imexpharm tổ chức đại hội cổ đông thường niên 2024Ngày 26/4, Công ty cổ phần Dược Phẩm Imexpharm (IGM) đã tổ chức đại hội cổ đông tại khách sạn Hilton Saigon, quận 1, TPHCM.
Đại hội cổ đông Masan: Xây mô hình FMCG mới, bắt đầu cạnh tranh về giá tại WinCommerceMasan Consumer sẽ xây dựng mô hình FMCG mới và tập trung vào nhóm sản phẩm "out-of-home". Trong khi đó, WinCommerce hướng tới mở mới 400-1.000 cửa hàng, có lãi vào quý I/2025.
ABBANK hỗ trợ khách hàng tiếp cận vốn ưu đãi, ghi nhận tăng mạnh giao dịch trên kênh sốKết thúc quý I/2024, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) ghi nhận tăng mạnh số lượng giao dịch qua kênh ngân hàng số, tổng huy động và dư nợ cũng tăng trưởng so với cùng kỳ 2023, đẩy mạnh các chương trình ưu đãi khách hàng cá nhân và doanh nghiệp SME.
Quý I, Vietjet ghi nhận tăng trưởng vượt trội, tạo sức bật mạnh mẽ cho cả nămVượt qua khó khăn chung của ngành hàng không về sự thiếu hụt tàu bay, Công ty Cổ phần Hàng không Vietjet (HOSE: VJC) đã ghi nhận kết quả kinh doanh vượt trội trong quý I, tạo sức bật mạnh mẽ cho cả năm.
Vương Bảo nhận giải thưởng "Sản phẩm chất lượng ASEAN"Tại Singapore, trong khuôn khổ đánh giá chất lượng sản phẩm chăm sóc sức khỏe trong khu vực Đông Nam Á, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Bảo của Dược phẩm Thái Minh đạt giải thưởng "Sản phẩm chất lượng ASEAN" 2024.
Nagakawa lần thứ 4 ghi danh "Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc Việt Nam"Tập đoàn kinh tế đa ngành Nagakawa đạt thành tích kinh doanh ấn tượng trong năm 2023 và tiếp tục khẳng định sự phát triển vững mạnh của thương hiệu Việt trong ngành điện lạnh, gia dụng, thiết bị nhà bếp cao cấp.
Fatzbaby - thương hiệu cung cấp thiết bị chăm sóc mẹ và béDù đối diện với tỷ lệ sinh giảm nhưng Việt Nam vẫn đang là nước có số dân cao, góp phần đưa ngành hàng thiết bị chăm sóc sức khỏe mẹ và bé tăng trưởng đáng kể.
Ukraine "tố" Nga tấn công cơ sở trọng yếu cung cấp khí đốt cho châu ÂuUkraine cho biết Nga đã tấn công nhằm vào các cơ sở khí đốt quan trọng đảm bảo nguồn cung cho châu Âu.
PGS.TS.BS Lâm Vĩnh Niên chia sẻ giải pháp sống khỏe từ nước uống hàng ngàyTheo PGS.TS BS Lâm Vĩnh Niên - Trưởng khoa Dinh dưỡng - Tiết chế, Đại học Y Dược TPHCM, các chất độc hại trong nước có thể bị loại bỏ khi sử dụng máy lọc nước với công nghệ lọc hiện đại.
Hành trình 5 năm mang đến bữa ăn lành - ngon - lạ của thương hiệu GNắm bắt nhu cầu thị trường, cùng nền tảng vững chắc từ hành trình 20 năm xây dựng của GREENFEED Việt Nam, thương hiệu G của GREENFEED nỗ lực làm tốt vai trò mang tới sản phẩm và dịch vụ chất lượng để phục vụ hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam.