TV nào được người dùng Việt Nam yêu thích nhất?Mới đây, công ty Nielsen Vietnam đã công bố báo cáo khảo sát về thị hiếu người dùng TV tại Việt Nam
Nutifood GrowPLUS+ 3 năm liên tiếp đứng đầu doanh thu sữa trẻ em tại Việt NamNutifood GrowPLUS+ tiếp tục là nhãn hiệu đứng đầu về doanh thu trong các nhãn hiệu có mặt ở cả 2 phân khúc sữa bột trẻ em và sữa bột pha sẵn cho trẻ em năm 2021, theo kết quả khảo sát vừa công bố từ công ty Nielsen.
GrowPLUS+ của NutiFood là sản phẩm đặc trị đứng số 1 Việt NamTheo khảo sát của Công ty Nielsen cho biết sản phẩm GrowPLUS+ của công ty Cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood là sản phẩm đặc trị dành cho trẻ em bán chạy số 1 Việt Nam trong toàn mảng sữa công thức, đặc trị.
Grow Plus+ của NutiFood 2 lần được chứng nhận đứng đầu ngành sữa đặc trịCông ty Nielsen vừa chứng nhận sản phẩm GrowPLUS+ của công ty Cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood là sản phẩm đặc trị dành cho trẻ em bán chạy số 1 Việt Nam trong toàn ngành đặc trị và cũng có thị phần đứng đầu toàn ngành sữa bột pha sẵn.
Người Mỹ lang thang Facebook 53 tỷ phút mỗi thángNgười Mỹ vẫn luôn dành nhiều thời gian cho Internet. Tuy nhiên, một khảo sát mới của công ty Nielsen nhận thấy 1/4 thời gian “online” của người Mỹ lang thang trên các mạng xã hội, đặc biệt là Facebook.
Gần 50% mỹ phẩm ở Hà Nội là hàng giảTheo một khảo sát thị trường về hàng giả do Công ty Nielsen và Tổ đặc quyền sở hữu trí tuệ tại Việt Nam thực hiện, 47% mỹ phẩm ở Hà Nội là hàng giả.
iPhone chiếm "miếng bánh" lớn nhất tại thị trường smartphone MỹTheo một nghiên cứu mới đây của công ty Nielsen, ba hệ điều hành Android, iPhone, và BlackBerry vẫn tiếp tục thống trị thị trường smartphone và bám đuổi nhau sát sao nhằm giành lấy ngôi vị số 1. Ngôi vị số 1 của tháng 10 là iPhone.
Samsung - thương hiệu Tốt nhất Châu Á 3 năm liên tiếpSamsung là thương hiệu Tốt nhất và Uy tín nhất tại Châu Á năm thứ 3 liên tiếp, theo kết quả khảo sát trực tuyến vừa được công bố về 1.000 thương hiệu hàng đầu Châu Á (Asia’s Top 1.000 Brands) do Campaign Asia phối hợp với công ty Nielsen thực hiện.
Khách hàng không hài lòng về chất lượng 3G, các nhà mạng nói gì?Kết quả khảo sát chất lượng dịch vụ 3G tại Việt Nam do công ty Nielsen thực hiện cho rằng người dùng không hài lòng về chất lượng đường truyền 3G. Các nhà mạng đã thừa nhận điều này, tuy nhiên các nhà cung cấp dịch vụ có lý do riêng của họ.
Người tiêu dùng Việt tin nhiều vào quảng cáoCông ty Nielsen vừa công bố kết quả nghiên cứu về độ tin cậy vào quảng cáo, trong đó 60% số người được phỏng vấn cho biết họ rất tin vào các hình thức quảng cáo. Việt Nam đứng thứ 8 trong top 10 quốc gia tin vào quảng cáo nhất.
Dạ Hương kết hợp NielsenIQ thực hiện nghiên cứu tâm lý phụ nữ hiện đạiDạ Hương kết hợp công ty nghiên cứu thị trường NielsenIQ thực hiện khảo sát nhằm tìm hiểu tâm lý phụ nữ Việt thời đại mới và quan điểm về cân bằng cuộc sống.
Cake by VPBank cho vay tiêu dùng tại hệ thống Thế Giới Di Động, Điện máy XanhNgân hàng số Cake by VPBank (Cake) và Công ty cổ phần Thế Giới Di Động vừa ký kết hợp tác cung cấp sản phẩm vay tiêu dùng trực tuyến tại hệ thống Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh.