Bí quyết thúc đẩy phát triển bền vững từ thương hiệu gia nhiệt ÝTrong nỗ lực thực hành ESG, Ariston chọn cung ứng sản phẩm có hiệu suất năng lượng cao, phát triển sản phẩm năng lượng tái tạo và xây dựng mô hình hợp tác sản xuất bền vững.
Ecopark hợp tác FPT kiến tạo tổ hợp giáo dục liên cấp Nghệ AnTại khu đô thị Eco Central Park, nhà sáng lập Ecopark hợp tác với Tập đoàn FPT xây tổ hợp giáo dục liên cấp, dự kiến đào tạo 3.000 học sinh các cấp học mỗi năm.
Techcombank Visa Eco: thẻ xanh theo dõi dấu chân carbon cho khách hàng sống xanh mỗi ngàyNgân hàng Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) vừa ra mắt thẻ thanh toán Techcombank Visa Eco (thẻ Eco), ứng dụng công nghệ hàng đầu của Visa để giúp khách hàng theo dõi lượng khí thải nhà kính (CO₂e/Carbon) khi chi tiêu.
Eco Central Park - trung tâm sự kiện văn hóa, giải trí mới của Nghệ AnHơn một năm sau khi đưa công viên Hồ Thiên Nga, phố đi bộ Hùng Vương, Clubhouse vào khai trương, đại đô thị Eco Central Park dần trở thành trung tâm sự kiện văn hóa, giải trí mới của Nghệ An.
Tắm thông minh, thư thái với giải pháp nước nóng từ chuyên gia ÝTrong xu hướng nhà thông minh lan tỏa đến không gian phòng tắm, Ariston Slim3 không chỉ giúp tiết kiệm thời gian, tránh lãng phí điện nước mà còn nâng tầm trải nghiệm tắm khi đóng vai trò bạn đồng hành, hiểu rõ và đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.
VinFast triển khai chương trình ưu đãi mùa hè cho xe máy điệnNgày 28/6, VinFast triển khai chương trình "Lái xe mới - Bật mode Xanh hứng khởi" với nhiều ưu đãi như tặng 2-4 triệu đồng/xe, trả góp lãi suất 0% trong 6 tháng cùng nhiều phần quà giá trị dành cho khách hàng mua xe máy điện.
Những cư dân đầu tiên Eco Central Park nhận sổ đỏDự kiến đến cuối năm nay, hơn 250 hộ gia đình tiếp theo của khu đô thị này sẽ được nhận giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất.
Bí quyết giữ vững vị thế của Ariston trong suốt 90 nămGiữa thị trường cạnh tranh khốc liệt, bí quyết tạo ra lợi thế của Ariston (thương hiệu gia nhiệt hàng đầu từ Ý) xuất phát từ chiến lược toàn cầu và tư duy tiên phong trong xây dựng thương hiệu và phát triển sản phẩm.
Ecopark ra mắt nhà phố quảng trường có vị trí đắt giá nhất Eco Central ParkMọi cung đường tại Eco Central Park đều dẫn tới những căn nhà phố quảng trường Central Plaza, mở ra tiềm năng kinh doanh vô hạn đối với gia chủ.
Sức hút từ vị trí "ngũ giác kim cương" của nhà phố quảng trường tiên phong tại Nghệ AnNhà phố quảng trường Central Plaza trong đại đô thị lớn bậc nhất miền Trung - Eco Central Park nằm tại vị trí "ngũ giác kim cương", trung tâm của nhiều cung đường đổ về.
Đề án Thành phố ánh sáng hứa hẹn kích cầu bất động sản thành VinhViệc thực hiện Đề án thành phố ánh sáng TP Vinh không chỉ kích hoạt kinh tế đêm, góp phần định vị bản sắc riêng cho đô thị Vinh, mà còn thúc đẩy nhu cầu bất động sản nhà ở thương mại nơi đây.
Điểm nhấn tại sân khấu của concert 2 "Anh trai vượt ngàn chông gai"Càng gần đến ngày công diễn thứ 2 của concert "Anh trai vượt ngàn chông gai", người hâm mộ càng trở nên háo hức trước những hình ảnh về sân khấu và không gian tổ chức của chương trình.