Cấm đường đèo Cù Hin đi sân bay Cam Ranh để xử lý khối đá nặng hơn 50 tấnTỉnh Khánh Hòa sẽ tạm cấm các xe lưu thông ở đèo Cù Hin, để xử lý khối đá nặng hơn 50 tấn nằm chênh vênh trên tuyến giao thông đi sân bay Cam Ranh.
Khối đá lớn nằm chênh vênh trên cung đường đi sân bay Cam RanhKhối đá lớn đã bị nước xói mòn một phần chân, nằm chênh vênh trên vách núi ở đèo Cù Hin (Khánh Hòa). Cơ quan chức năng đánh giá khối đá này có nguy cơ lăn xuống cung đường đi sân bay Cam Ranh.
Vì sao chưa thể xử lý khối đá 50 tấn trên cung đường đi sân bay Cam Ranh?Tỉnh Khánh Hòa điều xe múc và xe có mũi đục để phá khối đá trên đèo Cù Hin. Tuy nhiên, do phần chân khối đá cắm sâu dưới đất nên chưa thể xử lý dứt điểm trong đêm 8/11.
Chiều nay sẽ xử lý khối đá 50 tấn ở cung đường đi sân bay Cam RanhSau khi họp bàn, tỉnh Khánh Hòa thống nhất sẽ nổ mìn, chia nhỏ khối đá 50 tấn nằm "lơ lửng" trên cung đường đi sân bay Cam Ranh. Việc nổ mìn được tính toán kỹ để không làm ảnh hưởng đến địa chất.
Dùng 20kg thuốc nổ phá khối đá "khủng" trên cung đường đi sân bay Cam RanhCơ quan chức năng tỉnh Khánh Hòa đã sử dụng 20kg thuốc nổ để phá khối đá 50 tấn nằm chênh vênh trên cung đường đi sân bay Cam Ranh.
Tập đoàn Đèo Cả tìm kiếm thiết kế trạm dừng nghỉ ứng dụng BIM và công nghệ sốĐể thúc đẩy ứng dụng công nghệ số và mô hình thông tin xây dựng (BIM) trong lĩnh vực hạ tầng giao thông, Tập đoàn Đèo Cả phát động cuộc thi "Ứng dụng BIM và công nghệ số trong thiết kế trạm dừng nghỉ" tại các dự án Đèo Cả nghiên cứu đề xuất, đầu tư.
Chỉ mất 6 phút để qua hầm xuyên núi nối Bình Định - Phú YênThay vì vượt đèo mất 30 phút, vừa tốn thời gian vừa nguy hiểm, giờ đây người tham giao thông có thể đi qua hầm đường bộ đèo Cù Mông nối 2 tỉnh Bình Định - Phú Yên chỉ với vẻn vẹn 6 phút.
Chính thức thông xe qua hầm đèo Cù MôngHầm đường bộ đèo Cù Mông nối 2 tỉnh Bình Định – Phú Yên chính thức thông xe và đi vào khai thác bắt đầu từ sáng nay (21/1).
Hầm xuyên núi nghìn tỷ sẽ hoạt động trước Tết Nguyên đánHầm đường bộ qua đèo Cù Mông trên quốc lộ 1 đoạn giáp ranh giữa 2 tỉnh Bình Định- Phú Yên sẽ bắt đầu đưa vào khai thác từ tháng 1/2019 (trước Tết Nguyên đán) để phục vụ nhân dân.
Công ty Hạ tầng giao thông Đèo Cả báo lãi 239 tỷ đồng nửa đầu nămLũy kế 6 tháng đầu năm 2024, Công ty cổ phần đầu tư Hạ tầng giao thông Đèo Cả (mã HHV) ghi nhận doanh thu hơn 1.503 tỷ đồng, tăng 30,56% so với cùng kỳ năm trước, lợi nhuận sau thuế gần 239 tỷ đồng.
Hầm xuyên núi Đèo Cả, Cù Mông - “cú hích” lớn giúp Phú Yên vươn dậyĐèo Cả và Cù Mông thuộc địa phận tỉnh Phú Yên vốn là những cung đèo hiểm trở, ngăn cách hai miền Bắc - Nam, nay đã trở thành hệ thống đường hầm xuyên núi hiện đại bậc nhất khu vực, là cú hích phát triển kinh tế xã hội vùng Nam Trung Bộ, niềm tự hào của người Việt.
Thu phí qua hầm đường bộ Cù Mông từ ngày 1/4Ngày 27/3, Bộ Giao thông vận tải (GTVT) ban hành văn bản cho phép tổ chức thu phí sử dụng dịch vụ hầm đường bộ Cù Mông tại trạm thu phí Cù Mông Km0+750, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định, từ 0h ngày 1/4 tới đây. Người dân cũng có thể lựa chọn cung đường đèo không phải trả phí.