Vốn Trung Quốc và làn sóng đầu tư mới vào Việt NamĐối với Việt Nam, điều quan trọng nằm ở việc tiến lên phía trước và leo cao hơn nữa trong chuỗi giá trị gia tăng, cũng như để hoàn thiện các lĩnh vực giá trị gia tăng nội địa, theo chuyên gia HSBC.
Thịt MEATDeli 5 năm liên tiếp vào "Top 10 sản phẩm dịch vụ tin dùng Việt Nam"Thương hiệu MEATDeli - thịt ủ mát tiêu chuẩn châu Âu thuộc Công ty cổ phần Masan MEATLife vừa được vinh danh trong "Top 10 sản phẩm - dịch vụ tin dùng Việt Nam 2024 - nhóm nông sản, thực phẩm đồ uống, chuỗi bán lẻ", tại Hà Nội.
Mở bán đợt 1 dự án chung cư D'Metropole Luxury ApartmentsCông ty cổ phần Thailand vừa mở bán đợt 1 dự án D'Metropole Luxury Apartments - tòa tháp chung cư cao cấp thuộc khu đô thị D'Metropole Hà Tĩnh vào ngày 21/12, thu hút khách hàng nhờ vị trí đắc địa, thiết kế hiện đại và tiềm năng đầu tư.
Chứng khoán cuối năm thận trọng, vẫn có mã tăng hơn 60%Cổ phiếu tăng mạnh nhất tuần qua là TSJ, tăng 61%; các mã "nóng" khác là YEG, HVN. Trong khi đó, thanh khoản thị trường đi xuống, VN-Index lùi dưới mốc 1.260 điểm.
Tháo gỡ khó khăn vận tải đường bộ với giải pháp Logistics tích hợp VELATrong bối cảnh vận tải đường bộ Việt Nam đóng vai trò chủ đạo nhưng đối mặt với nhiều thách thức về chi phí và hạ tầng, VELA mang đến giải pháp Logistics tích hợp đa dịch vụ, giúp doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn và nâng cao hiệu quả vận hành.
Cargill vững vàng vị thế hàng đầu trong ngành chăn nuôi Việt NamNăm 2024, dù đối mặt với nhiều áp lực chung về nguyên liệu, dịch bệnh, thiên tai, thịt nhập khẩu, Cargill vẫn nỗ lực đảm bảo hoạt động ổn định và vững vàng trong top 3 thương hiệu thức ăn chăn nuôi hàng đầu tại thị trường Việt Nam.
Bảo hiểm số OPES góp phần xây dựng tương lai bền vững từ cây giống sinh kếSau 6 tháng gieo hơn 1.800 cây sinh kế từ chuỗi hoạt động vì cộng đồng của Bảo hiểm số OPES, 100% cây giống sinh trưởng tốt phủ xanh đồi trọc tại xã Lộc Tân (Bảo Lâm, Lâm Đồng), mở ra hy vọng về tương lai bền vững cho người dân nơi đây.
Tự tin đón Tết với giải pháp làm đẹp đến từ thẩm mỹ viện Ngọc DungVới chiến dịch "Có Ngọc Dung - Tết ung dung", Thẩm mỹ viện Ngọc Dung một lần nữa khẳng định vị thế hàng đầu của mình trong ngành làm đẹp, thông qua việc thấu hiểu những khó khăn, truyền cảm hứng và mang lại những giá trị thiết thực cho phụ nữ Việt.
Để trở thành nền kinh tế thu nhập cao vào năm 2045, Việt Nam cần làm gì?Theo World Bank, để đạt được trở thành nền kinh tế thu nhập cao vào năm 2045, Việt Nam cần nâng cao vị thế trong chuỗi giá trị toàn cầu, đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ, kỹ năng và đổi mới sáng tạo.
Cổ phiếu nhà sản xuất "Anh trai vượt ngàn chông gai" tăng 72%So với thời điểm đầu tháng 12 này, YEG đã tăng 72% về thị giá trên sàn chứng khoán, chỉ trong một tuần qua có 4 phiên tăng trần liên tiếp. Trong lúc đó, VN-Index giằng co trên ngưỡng 1.250 điểm.
Trải nghiệm nồi cơm 20 triệu đồng tại sự kiện Toshiba JAPANDi HouseHiện diện tại sự kiện "Toshiba JAPANDi House" diễn ra từ ngày 20/12 đến 22/12 tại Hà Nội, nồi cơm cao tần áp suất chân không JAPANDi đã phần nào đưa phong cách sống quiet perfection - hoàn hảo trong thầm lặng - đến gần hơn với người tiêu dùng.
Cư dân The Beverly về ở sớm để tận hưởng chuỗi lễ hội cuối nămVinhomes Grand Park (TP Thủ Đức) ngập tràn không khí lễ hội cuối năm, thu hút hàng trăm nghìn du khách ghé thăm. Các cư dân của The Beverly cũng đang ráo riết trang hoàng cho ngôi nhà mới.