Dược Việt Đức công bố chuyển đổi thương hiệu thành MeracineSáng ngày 24/3, Công ty cổ phần Dược Việt Đức công bố chuyển đổi thương hiệu thành Meracine, đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ, toàn diện để kiến tạo những giá trị cao đẹp hơn cho sức khỏe cộng đồng.
TNG Holdings Vietnam chuyển đổi thương hiệu thành ROX GroupNgày 27/1, tập đoàn đa ngành có lịch sử 28 năm TNG Holdings Vietnam đã công bố tên gọi mới của doanh nghiệp là Công ty cổ phần Tập đoàn ROX (ROX Group).
Nội thất Hòa Phát - chuyển đổi thương hiệu để phù hợp với sứ mệnh mớiSau gần 3 thập kỷ phát triển, thương hiệu nội thất quen thuộc với nhiều thế hệ người Việt đã công bố kế hoạch chuyển đổi thương hiệu với tên gọi mới: Nội thất The One.
TNS Holdings đổi tên thành ROX Key HoldingsNgày 27/2, Công ty cổ phần TNS Holdings (mã TN1) công bố chuyển đổi thương hiệu thành Công ty cổ phần ROX Key Holdings (ROX Key). Việc chuyển đổi thương hiệu được kỳ vọng sẽ đưa ROX Key bứt tốc trên các lĩnh vực hoạt động.
VietinBank: Yếu tố nào tạo nên giá trị thương hiệu?Sau 7 năm chuyển đổi thương hiệu từ Incombank thành VietinBank, từ một ngân hàng nhỏ bé, VietinBank vững vàng vị thế số 1 hệ thống ngân hàng Việt Nam hiện nay. Chưa hết, liên tục nhiều năm VietinBank nằm trong Top 2000 doanh nghiệp lớn nhất thế giới.
Bảo hiểm Thái Sơn đổi tên thành Bảo hiểm Xuân ThànhTổng công ty cổ phần Bảo hiểm Xuân Thành vừa chính thức công bố chuyển đổi thương hiệu từ Công ty cổ phần Bảo hiểm Thái Sơn thành Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Xuân Thành – thành viên của Tập đoàn Xuân Thành.
Chevrolet Cruze - Cú hích của GMGeneral Motors Việt Nam vừa ra thông báo thương hiệu xe Chevrolet của hãng đã vượt mốc 50.000 xe được sản xuất và bán tại Việt Nam. Đây là con số khá ấn tượng với những thành công của hãng, đặc biệt trong giai đoạn chuyển đổi thương hiệu năm 2011.
Giao tranh ác liệt ở Kursk, Tổng thống Ukraine tính chuyện đổi lãnh thổMặt trận Kursk ngày càng nóng khi đây được coi là lá bài quan trọng trong các cuộc đàm phán tiềm năng trong thời gian tới giữa Nga và Ukraine.
Dân công sở tổn thương não, suýt đột quỵ vì "nghiện việc"Điều đáng lo ngại là những tổn thương này diễn ra âm thầm, không có triệu chứng báo trước, chỉ đến khi hậu quả nghiêm trọng xảy ra, người bệnh mới giật mình nhận ra.
Quiet luxury: Cơ hội chuyển mình hay bài toán khó cho thương hiệu xa xỉ?Không còn là những logo hào nhoáng phô trương, quiet luxury đang định nghĩa lại cách người tiêu dùng tiếp cận đẳng cấp. Các thương hiệu xa xỉ đang "chuyển mình" như thế nào để bắt kịp làn sóng này?
Hé lộ "pháo đài kinh tế": Bức tường chắn của ông Tập trước Mỹ và phương TâyTrung Quốc đang dốc sức xây dựng "pháo đài kinh tế" để giảm phụ thuộc vào Mỹ và phương Tây. Liệu chiến lược này có đủ sức giúp Trung Quốc đạt được tham vọng tự cường?
Vingroup và Viettel hợp tác thúc đẩy chuyển đổi xanh, chuyển đổi sốTập đoàn Vingroup và Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) ký biên bản ghi nhớ về việc thúc đẩy chuyển đổi số, chuyển đổi xanh, góp phần nâng tầm thương hiệu Việt.