Đề cao trải nghiệm khách hàng - Chiến lược phát triển bền vững của PatternTrong bối cảnh thị trường thời trang nam Việt Nam ngày càng cạnh tranh, Pattern nổi bật với chiến lược phát triển bền vững, tập trung vào chất lượng sản phẩm và trải nghiệm khách hàng.
ABBANK thành lập Ủy ban chiến lược phát triển bền vững ESGNgày 15/1, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) thông báo thành lập Ủy ban chiến lược phát triển bền vững ESG với vai trò dẫn dắt của ông Vũ Văn Tiền, Phó chủ tịch Hội đồng quản trị.
CEO Home Credit Việt Nam: Xây dựng thương hiệu từ chiến lược phát triển bền vữngTheo ông Pham Ngoc Khang - Tổng giám đốc Home Credit Việt Nam, phát triển bền vững không còn là một sáng kiến phụ mà đã trở thành yếu tố quan trọng định hình giá trị thương hiệu trong bối cảnh thị trường tài chính tiêu dùng ngày nay.
Đại hội cổ đông HDBank xác định chiến lược phát triển bền vữngSáng 26/4, Ngân hàng TMCP Phát triển TPHCM (HDBank - HoSE: HDB) tổ chức đại hội cổ đông thường niên năm 2023, thông qua mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận 29% và chiến lược phát triển bền vững.
VIDEC và chiến lược phát triển bền vữngGần 15 năm hình thành và phát triển, Công ty cổ phần Tập đoàn VIDEC kiên định với chiến lược phát triển bền vững dựa trên nguyên tắc tạo ra chất lượng sống mới cho các khách hàng sử dụng sản phẩm của Tập đoàn. Việc đón đầu các xu hướng mới trong lĩnh vực bất động sản với trải nghiệm, kinh nghiệm triển khai các dự án, đã giúp VIDEC đem lại nhiều giá trị vượt trội cho khách hàng.
Bốn trọng tâm trong chiến lược phát triển bền vững của Frieslandcampina Việt NamTập đoàn FrieslandCampina Việt Nam (sở hữu thương hiệu Sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost, Fristi...) tiếp nối hành trình hiện thực hóa sứ mệnh "Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội" bằng việc công bố chiến lược phát triển bền vững.
Nền tảng doanh nghiệp và chiến lược phát triển bền vữngTheo ông Nguyễn Khoa Mỹ, Giám đốc Truyền thông và đối ngoại Coca Cola Việt Nam, nền tảng vững chắc cho thành công của doanh nghiệp chính là những giá trị mang đến cho cộng đồng và đất nước thông qua chiến lược phát triển bền vững.
Chiến lược phát triển bền vững của TCP Việt NamTCP Việt Nam gia tăng hiệu quả sản xuất, song chú trọng nâng tỷ lệ tái chế và giảm rác thải nhựa ra môi trường.
SeABank hái quả ngọt nhờ chiến lược phát triển bền vữngNhững năm gần đây, SeABank đã có sự bứt tốc, thể hiện ở các chỉ số hiệu suất sinh lời của vốn chủ sở hữu bình quân (ROE), tỷ lệ chi phí trên thu nhập (CIR)…, nhờ định hướng đặt mục tiêu tăng trưởng cùng với việc đảm bảo an toàn hoạt động ngân hàng.
Nam A Bank tăng trưởng bằng chiến lược phát triển bền vữngTrước bối cảnh đầy thách thức của thị trường, Nam A Bank đã triển khai chiến lược thích ứng cao để tạo đà tăng trưởng bền vững trong 6 tháng đầu năm 2023, làm tiền đề quan trọng hoàn thành các mục tiêu trong năm.
Tân tổng giám đốc MSD Việt Nam chia sẻ về chiến lược phát triển bền vữngBà Katharina Geppert, Tổng giám đốc vừa được bổ nhiệm của MSD chia sẻ về tình yêu của bà đối với Việt Nam - đất nước mà bà đã gắn bó gần bốn năm qua, cũng như những mục tiêu phát triển bền vững được MSD ưu tiên tại Việt Nam.
Quan tâm đến trẻ em - gieo hạt giống cho chiến lược phát triển bền vữngTrẻ em là hạnh phúc của mỗi gia đình, là tương lai của đất nước. Chính vì vậy, phát triển trẻ em toàn diện luôn là giải pháp nền tảng, quan trọng của chiến lược phát triển đất nước trong tương lai.