VietnamNOW: Chiến dịch truyền thông “hút” khách quốc tế đến Việt Nam#VietnamNOW là chiến dịch truyền thông do Tổng cục Du lịch hợp tác với Hội đồng Tư vấn Du lịch Việt Nam (TAB) hướng tới khách nước ngoài, cập nhật một góc nhìn mới trọn vẹn hơn về Việt Nam cho khách du lịch trên toàn thế giới.
Phát động chiến dịch truyền thông về bình đẳng giớiNăm 2012, tỉnh Quảng Nam là một trong hai địa phương được Trung ương chọn tổ chức phát động “Chiến dịch truyền thông về bình đẳng giới 2012”.
Casper lan tỏa vẻ đẹp Việt Nam trong chiến dịch truyền thông mớiMục tiêu của Casper không chỉ dừng lại ở việc mang tới những sản phẩm điện tử có chất lượng tới người tiêu dùng mà còn góp phần lan tỏa những nét đẹp của đất nước sở tại, của Việt Nam tới cộng đồng.
Phát động chiến dịch truyền thông phòng chống cúm gia cầmVào đúng thời điểm dịch cúm gia cầm đang có dấu hiệu bùng phát trở lại trên diện rộng, sáng nay 24/1, lễ phát động chiến dịch truyền thông phòng chống cúm gia cầm do Chính phủ Việt Nam và Liên hiệp quốc triển khai đã được tổ chức tại Hà Nội.
“Vietjet đã tỏ ra thái quá trong chiến dịch truyền thông tiếp thị của mình”Liên quan đến câu chuyện cho người mẫu biểu diễn bikini trên khoang máy bay đón tuyển thủ U23 Việt Nam đang gây phản ứng gay gắt trong cộng đồng, ông Nguyễn Cao Cường – Chủ tịch Hội đồng Giảng viên Học viện Truyền thông Libra đã có những phân tích khá cặn kẽ.
PNJ nhận giải thưởng chiến dịch PR toàn cầu xuất sắc nhấtTại lễ trao giải vinh danh những chiến dịch truyền thông thành công nhất Việt Nam do công ty PR Newswire tổ chức, PNJ với chiến dịch truyền thông True Love (Tình Yêu Đích Thực) đã chiến thắng hạng mục Chiến Dịch Truyền Thông Toàn Cầu Xuất Sắc Nhất.
03:17Truyền thông giúp tố cáo hành vi bạo lực với phụ nữ và trẻ em gáiHội nghị sơ kết Chiến dịch truyền thông về bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực.
03:17Truyền thông giúp tố cáo hành vi bạo lực với phụ nữ và trẻ em gáiHội nghị sơ kết Chiến dịch truyền thông về bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực
02:15"Nhà Là Nơi" - một bài hát đặc biệt gắn liền với thương hiệu sữa đậu nành"Nhà Là Nơi" từng là bài hát chủ đạo trong chuỗi chiến dịch truyền thông của Fami, đến từ Công ty Sữa Đậu Nành Việt Nam - Vinasoy.
Khoảnh khắc của đời người - Chiến dịch thú vị từ PNJPNJ khởi động chiến dịch truyền thông “TrueLove - Tình Yêu Đích Thực” từ năm 2018 và nhận được nhiều sự chú ý từ công chúng.
AA Vietnam trao tặng 20.000 dây đai phản quang trong chiến dịch an toàn giao thông #ISeeYouChiến dịch truyền thông #ISeeYou được thực hiện bởi Câu lạc bộ xe hơi Việt Nam (AA Vietnam) nhằm nâng cao nhận thức cộng đồng về an toàn giao thông và sử dụng dây đai phản quang khi tham gia giao thông trong điều kiện thiếu sáng.
00:16Voi con đùa nghịch với bữa ăn của mìnhNhiều cư dân mạng hài hước cho rằng chú voi này nên được chọn làm gương mặt đại diện cho những chiến dịch truyền thông kêu gọi ăn uống khỏe mạnh, tiêu thụ nhiều rau xanh thay cho thịt.