VietnamNOW: Chiến dịch truyền thông “hút” khách quốc tế đến Việt Nam#VietnamNOW là chiến dịch truyền thông do Tổng cục Du lịch hợp tác với Hội đồng Tư vấn Du lịch Việt Nam (TAB) hướng tới khách nước ngoài, cập nhật một góc nhìn mới trọn vẹn hơn về Việt Nam cho khách du lịch trên toàn thế giới.
Phát động chiến dịch truyền thông về bình đẳng giớiNăm 2012, tỉnh Quảng Nam là một trong hai địa phương được Trung ương chọn tổ chức phát động “Chiến dịch truyền thông về bình đẳng giới 2012”.
Casper lan tỏa vẻ đẹp Việt Nam trong chiến dịch truyền thông mớiMục tiêu của Casper không chỉ dừng lại ở việc mang tới những sản phẩm điện tử có chất lượng tới người tiêu dùng mà còn góp phần lan tỏa những nét đẹp của đất nước sở tại, của Việt Nam tới cộng đồng.
Phát động chiến dịch truyền thông phòng chống cúm gia cầmVào đúng thời điểm dịch cúm gia cầm đang có dấu hiệu bùng phát trở lại trên diện rộng, sáng nay 24/1, lễ phát động chiến dịch truyền thông phòng chống cúm gia cầm do Chính phủ Việt Nam và Liên hiệp quốc triển khai đã được tổ chức tại Hà Nội.
“Vietjet đã tỏ ra thái quá trong chiến dịch truyền thông tiếp thị của mình”Liên quan đến câu chuyện cho người mẫu biểu diễn bikini trên khoang máy bay đón tuyển thủ U23 Việt Nam đang gây phản ứng gay gắt trong cộng đồng, ông Nguyễn Cao Cường – Chủ tịch Hội đồng Giảng viên Học viện Truyền thông Libra đã có những phân tích khá cặn kẽ.
05:25Bộ phim "Lời Hứa" của CapitaLand DevelopmentBộ phim “Lời Hứa” được thực hiện bởi chủ đầu tư CapitaLand Development Việt Nam nằm trong khuôn khổ chiến dịch truyền thông dự án mới The Fullton chạm tới tầng sâu cảm xúc qua câu chuyện bình dị.
Từ livestream bán vải đến 4.000 tỷ thương mại điện tử, chuyển mình từ những cán bộ "dám làm"Một cán bộ dám hành động, không ngại “ra mặt”, điều đó đủ tạo hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ hơn bất kỳ chiến dịch truyền thông nào.
Hari Won tham gia chiến dịch “Vì một Việt Nam không gánh nặng bởi HPV”Hari Won lan tỏa thông điệp tích cực về việc chủ động bảo vệ sức khỏe hưởng ứng Chiến dịch Truyền thông toàn quốc của Bộ Y tế "Vì một Việt Nam không gánh nặng bởi HPV”.
Chung tay nỗ lực loại trừ các bệnh ung thư do HPVChiến dịch truyền thông toàn quốc “Vì một Việt Nam không gánh nặng bởi HPV" hướng đến cung cấp thông tin khoa học chính xác qua các chương trình giáo dục sức khỏe cộng đồng tại nhiều tỉnh thành trên cả nước.
Khi ngân hàng trở thành cầu nối văn hóa: Chiến dịch bứt phá của VPBankGiữa tháng 5, VPBank khởi động chiến dịch truyền thông với hình ảnh bông cúc trắng khuyết cánh. Hơn một tháng sau, khoảnh khắc 40.000 khán giả cuồng nhiệt trong mưa tại Mỹ Đình lan tỏa mạnh mẽ, trở thành tuyên ngôn thương hiệu cho VPBank.
Chiến dịch "Yêu thương mỗi ngày - Mẹ khỏe, bé ngoan"Nhằm lan tỏa thông điệp chăm sóc sức khỏe mẹ và bé một cách khoa học, Cục Bà mẹ và Trẻ em - Bộ Y tế phối hợp Công ty Cổ phần GONSA, phát động chiến dịch truyền thông "Yêu thương mỗi ngày - Mẹ khỏe, bé ngoan".
PNJ nhận giải thưởng chiến dịch PR toàn cầu xuất sắc nhấtTại lễ trao giải vinh danh những chiến dịch truyền thông thành công nhất Việt Nam do công ty PR Newswire tổ chức, PNJ với chiến dịch truyền thông True Love (Tình Yêu Đích Thực) đã chiến thắng hạng mục Chiến Dịch Truyền Thông Toàn Cầu Xuất Sắc Nhất.