Thaco đã trao tặng nhiều xe cho các chương trình xã hội - từ thiệnSau khi báo Đại Đoàn Kết và báo Nông Nghiệp Việt Nam đăng bài “ Trường Hải (Thaco) tặng 7 xe cho Quảng Nam, Ông Nguyễn Một, Giám đốc Truyền thông Thaco cho biết: “Là nhà sản xuất - lắp ráp và kinh doanh ô tô lớn nhất Việt Nam, mỗi năm Thaco dành hàng chục tỷ đồng vì mục đích từ thiện, cộng đồng xã hội, trong đó bao gồm việc tặng các sản phẩm là xe ô tô do Thaco sản xuất, lắp ráp và phân phối”.
Tiếp sức mùa thi 2024: Đa dạng, mới mẻ, thiết thựcNhờ chuỗi hoạt động ý nghĩa, Tiếp sức mùa thi 2024 - chương trình xã hội 23 năm do Tập đoàn Thiên Long đồng tổ chức là một trong số các chiến dịch vì cộng động nổi bật trên mạng xã hội trong nửa đầu năm 2024, theo Younet.
Hành trình thực hiện trách nhiệm xã hội của URC Việt NamNgoài mục tiêu mang đến sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng, Công ty TNHH URC Việt Nam còn thực hiện các chương trình xã hội, dự án vì cộng đồng tại nhiều địa phương.
“Vì bạn xứng đáng” lọt top 5 chương trình truyền hình vì cộng đồng được yêu thích nhất 2017Vì Bạn Xứng Đáng là chương trình xã hội hóa do Công ty CP Quảng cáo Truyền thông TV (TV Media) phối hợp với Đài truyền hình Việt Nam sản xuất.
Thiên Long nhận giải thưởng "kép" do Nhà nước trao tặngNhờ những đóng góp hiệu quả cho chương trình xã hội Tiếp sức mùa thi, Tập đoàn văn phòng phẩm Thiên Long và lãnh đạo Thiên Long vừa được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba.
Chung tay vì màu xanh trên công trình khíKể từ khi được Bác Hồ phát động lần đầu tiên vào năm 1959, phong trào "Tết trồng cây" đã trở thành một chương trình xã hội, triển khai thiết thực ở khắp các đơn vị, doanh nghiệp, địa phương hàng năm.
Mỹ chi 952 triệu USD cho các chương trình đối phó NgaMột quan chức Bộ Ngoại giao Mỹ ngày 9/2 cho biết Mỹ sẽ chi khoản ngân sách trị giá 952 triệu USD cho các chương trình xã hội dân sự, quốc phòng, kinh tế và năng lượng nhằm đối phó Nga ở một số nước cộng hòa thuộc Liên Xô cũ, Sputnik đưa tin.
Cộng đồng là nền tảng cho phát triển bền vữngVới cam kết xây dựng cộng đồng phát triển bền vững, Coca-Cola không ngừng đầu tư cho ba lĩnh vực chính: Sản xuất kinh doanh; Phát triển nguồn nhân lực trong nước và Các chương trình xã hội cải thiện chất lượng sống, môi trường và năng lực cho cộng đồng địa phương.
TPHCM: Nhiều doanh nghiệp hưởng ứng Giờ Trái đấtNăm 2017 là năm thứ 11 diễn ra Giờ Trái đất thế giới và là năm thứ 9 của Giờ Trái đất Việt Nam. Sau 9 năm triển khai tại Việt Nam, chương trình xã hội này đang lan tỏa rộng khắp trong cộng đồng và được nhiều doanh nghiệp hưởng ứng với các hoạt động thiết thực.
Câu chuyện đẹp Việt Nam trên đất nước PeruĐược cấp phép kinh doanh viễn thông tại Peru nhờ cam kết phủ sóng Internet trường học miễn phí ở những vùng không công ty nào muốn đầu tư hạ tầng, Bitel vừa giành Giải Bạc ở hạng mục "Chương trình xã hội của năm tại khu vực châu Mỹ" vì còn làm nhiều hơn cam kết.
Vận động cuộc viết báo "Chúng con luôn bên mẹ"Chiều 22/4, Báo Gia đình & Xã hội phối hợp với Quỹ Thiện tâm của Tập đoàn Technocom tổ chức phát động cuộc vận động viết báo và chương trình xã hội "Chúng con luôn bên mẹ".
Hơn 50 điểm du lịch, kinh doanh ở Huế cho du khách đi vệ sinh miễn phí(Dân trí) – Sáng 27/4 tại TP Huế, Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Thừa Thiên Huế đã tổ chức chương trình Tọa đàm “Hưởng ứng chương trình xã hội hóa Nhà vệ sinh cộng đồng trên địa bàn TP Huế”. Sau một thời gian vận động hiện đã có trên 50 đơn vị gắn biển Nhà vệ sinh miễn phí.