Thương hiệu mẹ và bé Aoi hợp tác chiến lược cùng KidsPlaza tặng nước pha sữa miễn phíTrong lần hợp tác này, Aoi dành tặng 27.000 chai nước thanh khiết pha sữa tại hệ thống cửa hàng KidsPlaza trên toàn quốc. Sự kiện nằm trong chiến dịch tặng 1,5 triệu chai nước pha sữa miễn phí của Aoi cho trẻ em Việt.
iTel và hành trình 5 năm chinh phục hơn 3 triệu người dùng Việt NamCung cấp các gói dịch vụ linh hoạt, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng với chi phí hấp dẫn hơn, iTel - nhà mạng ảo đã nhanh chóng trở thành cái tên nổi bật trên thị trường, đặc biệt là trong cộng đồng người trẻ.
Vinamilk có thêm nhà máy đạt chứng nhận trung hòa carbon, đẩy mạnh "xanh hóa" sản xuấtTrước thềm đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, Vinamilk công bố Nhà máy Nước giải khát Việt Nam đạt trung hòa carbon theo tiêu chuẩn quốc tế PAS 2060:2014 và là đơn vị thứ 3 của công ty đạt chứng nhận này.
Đoàn thanh niên Bộ LĐ-TB&XH chia sẻ khó khăn với bệnh nhân tâm thần Hà NộiĐoàn thanh niên Bộ LĐ-TB&XH tặng nhiều phần ý nghĩa tới bệnh nhân và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt tại Trung tâm Chăm sóc và Phục hồi chức năng người tâm thần số 2 Hà Nội.
ShopeeFood tung nhiều ưu đãi tại "11.11 Siêu Tiệc Độc Quyền"Gà rán một đồng, trà sữa giảm 50%, combo mua một tặng một, voucher giảm 70.000 đồng… trong đại tiệc độc quyền trên ShopeeFood hôm nay (11/11) sẽ giúp khách hàng lên thực đơn cuối tuần dễ dàng với chi phí tiết kiệm.
Ngày Quốc tế Phụ nữ của chiến binh K ở TPHCM: "Không có gì là tuyệt vọng""Sinh lão bệnh tử là chuyện bình thường của con người. Chỉ có sự bình tĩnh, vui vẻ mới có thể giúp chúng ta vượt qua bệnh tật", nữ chiến binh K chia sẻ khi nhận hoa chúc mừng ngày đặc biệt.
Sunday Basic đồng hành cùng tiệc trà chiều chốn công sởTrong sự bận rộn và áp lực của công việc, trà chiều đã trở thành nét văn hóa phổ biến của nhiều công ty và doanh nghiệp. Sunday Basic - thương hiệu trà sữa - là đối tác đồng hành cùng với các bữa tiệc trà chiều của nhiều công ty.
Trao 1.000 suất quà "Xuân Biên phòng ấm lòng dân bản"Chương trình "Xuân Biên phòng ấm lòng dân bản" trao 1.000 suất quà đến các gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đột xuất trên toàn tuyến biên phòng tỉnh Bình Định.
Chương trình "80.000 ly sữa tặng bệnh nhi ung thư" đến với Bệnh viện Nhi đồng 2Chương trình "80.000 ly sữa dành tặng bệnh nhi ung thư" do công ty Nutricare đồng hành tổ chức tiếp tục trao tặng 40.000 ly sữa cho các em nhỏ đang điều trị tại Bệnh viện Nhi đồng 2 - TPHCM.
Quà 8/3: Bật mí về những món quà nhiều chị em thích được tặngĐa phần các tiệm làm đẹp, massage và các cửa hàng thời trang đều đồng loạt giảm giá nhân dịp ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Thị trường quà tặng lưu niệm truyền thống tương đối ảm đạm.
Gcoop Việt Nam tặng quà cho trẻ em mồ côi và khuyết tật tại chùa Kỳ Quang 2Ngày 4/1, tại chùa Kỳ Quang 2 (154/4A Lê Hoàng Phái, phường 17, quận Gò Vấp, TPHCM), Công ty TNHH Gcoop Việt Nam (Gcoop Việt Nam) đã tổ chức chương trình từ thiện thăm hỏi và tặng quà cho các trẻ em mồ côi, khuyết tật được chùa nuôi dưỡng.
Tôi không muốn chăm con vì con trông giống bà nộiTôi không biết phải làm sao để thoát khỏi cảm giác tồi tệ và tội lỗi này.