Thu Cúc TCI tích điểm tặng quà, tổng giá trị 200 tỷ đồng cho khách hàng

Trường Thịnh

(Dân trí) - Hệ thống y tế Thu Cúc TCI công bố chương trình tri ân khách cũ từ khi thành lập bệnh viện đến nay, mang đến lợi ích cho những người đã từng chữa bệnh hoặc thăm khám thai sản tại đây trong suốt hàng thập kỷ qua.

Thu Cúc TCI là thương hiệu y tế nổi bật trong ngành khám chữa bệnh đa khoa với chuyên môn y tế cao và chất lượng dịch vụ chăm sóc mang lại sự hài lòng cho người bệnh. Nhiều năm liền, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc nằm trong top 3 bệnh viện ngoài công lập có điểm chất lượng thuộc nhóm dẫn đầu do Sở Y tế Hà Nội đánh giá.

Suốt hàng chục năm hoạt động, Thu Cúc TCI luôn là thương hiệu y tế được nhiều người lựa chọn hàng đầu, với lượng khách hàng đông đảo bậc nhất trong số các thương hiệu y tế tư nhân. Do vậy, chương trình tri ân khách cũ của TCI dự kiến sẽ triển khai tới hàng triệu người với tổng giá trị lên tới 200 tỷ đồng.

Thu Cúc TCI tích điểm tặng quà, tổng giá trị 200 tỷ đồng cho khách hàng - 1

Đông đảo người bệnh chọn TCI để thăm khám vì chất lượng tốt.

Chương trình được thực hiện dựa trên cơ sở tích lũy ngược lại lịch sử khám của mỗi khách hàng từ ngày đầu thành lập Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc cho đến nay, từ đó quy ra điểm thưởng và quà tặng.

Đại diện TCI cho biết, quà tặng của chương trình tri ân thấp nhất là 150.000 đồng và cao nhất là 5 triệu đồng để sử dụng dịch vụ hoặc gói khám sức khỏe và tầm soát ung thư trị giá 10 triệu đồng. Tổng trị giá toàn chiến dịch ước tính 200 tỷ đồng, được đánh giá là chương trình tri ân có giá trị lớn nhất từ trước tới nay của hệ thống.

Thu Cúc TCI tích điểm tặng quà, tổng giá trị 200 tỷ đồng cho khách hàng - 2

Một khách hàng chia sẻ tin nhắn tri ân từ TCI.

Ban lãnh đạo Hệ thống y tế Thu Cúc TCI cho biết chương trình muốn truyền đi thông điệp: "Mỗi khách hàng đã từng tin tưởng khám ở TCI, TCI sẽ luôn trân trọng và ghi nhớ dù thời gian trải qua bao lâu". 

TCI hướng đến mang lại giá trị không chỉ về y tế khám chữa bệnh và còn mong muốn duy trì một địa chỉ khám chữa bệnh khách hàng có thể tin tưởng, gắn bó lâu dài, đúng với slogan của thương hiệu Chăm sóc sức khỏe trọn đời cho bạn".

Vì vậy, trong suốt thời gian hoạt động, TCI thường xuyên thực hiện các chính sách chăm sóc khách hàng và tri ân khách hàng để liên tục giữ kết nối khách hàng. Một số chính sách tri ân trước đây có thể kể đến như tặng các thẻ khám chữa bệnh miễn phí, tặng gói khám sức khỏe miễn phí, tặng dịch vụ cho khách sử dụng, làm chương trình ca nhạc concert riêng tặng cho khách hàng cũ, thành lập câu lạc bộ nhóm cộng đồng chạy TCI, xây dựng và thực hiện video riêng về rèn luyện sức khỏe cho khách hàng như tập thể dục, chạy bộ, yoga, thiền… 

Từ ngày 20/2 đến 28/2, TCI dự kiến sẽ thông báo đầy đủ thông tin tới khách hàng về quyền lợi với tổng giá trị 200 tỷ đồng. Hình thức thông báo được TCI thực hiện tới trực tiếp từng khách hàng qua tin nhắn, zalo, app TCI, điện thoại, website, facebook hoặc khách hàng của TCI có thể gọi lên hệ thống tổng đài để nhận thông tin quà tặng.

Thu Cúc TCI tích điểm tặng quà, tổng giá trị 200 tỷ đồng cho khách hàng - 3

Chăm sóc làm hài lòng khách hàng là thế mạnh nổi bật của TCI bên cạnh dịch vụ y tế chất lượng cao.

Thông tin chương trình liên hệ 1900558892 hoặc truy cập website benhvienthucuc.vn hoặc tại https://bit.ly/TCItrian-dantri để biết thêm chi tiết.

Thu Cúc TCI là thương hiệu uy tín nhận được sự tin yêu của khách hàng trong suốt gần 3 thập kỷ.

Với hàng chục năm đi sâu phát triển lĩnh vực y tế đa khoa, TCI đã phục vụ hàng chục triệu lượt khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe và thai sản. Trong đó, khách hàng thân thiết gắn bó với TCI trong suốt cả hành trình hàng thập kỷ qua bởi sự yên tâm về chất lượng và sự hài lòng về dịch vụ chăm sóc. Xem khách hàng, người bệnh như người thân, khám bệnh bằng trái tim, giao tiếp bằng nụ cười là kim chỉ nam trong hoạt động của TCI, và cũng là yếu tố để TCI luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi có nhu cầu khám chữa bệnh.