Mazda CX-5 tiếp tục dẫn đầu phân khúc C-SUV trong 7 tháng đầu nămThành công của Mazda CX-5 không chỉ đến từ nền tảng chất lượng sản phẩm cùng sự tin yêu của khách hàng, mà còn nhờ chiến lược liên tục nâng cấp trang bị tiện nghi, hướng đến trải nghiệm cao cấp cho người dùng.
Bộ đôi “hot” nhất phân khúc C-SUV duy trì giá khởi điểm dưới 700 triệu đồngMazda CX-5 và Ford Territory tiếp tục chương trình ưu đãi giảm giá trong tháng 7, làm khó các đối thủ còn lại và cả các mẫu SUV hạng B.
C-SUV "hot" nhất Việt Nam có giá khởi điểm rẻ ngang xe hạng BNhiều đại lý vẫn áp dụng mức giảm 35 triệu đồng cho Mazda CX-5 trong tháng 5, chỉ dành cho bản tiêu chuẩn nhưng áp dụng cho cả xe sản xuất năm 2025.
Những yếu tố tạo nên vị thế hàng đầu của Mazda CX-5 trong phân khúc C-SUVKhông chỉ ghi dấu ấn về doanh số, Mazda CX-5 chinh phục người dùng bằng trải nghiệm lái giàu cảm xúc và chất lượng hoàn thiện vượt trội trong phân khúc.
C-SUV Nhật có giá dưới 700 triệu đồng, làm khó đối thủ và cả xe hạng BƯu đãi của Mazda CX-5 tuy không lớn như đối thủ, nhưng gây chú ý khi áp dụng cho xe được sản xuất trong năm 2025.
Loạt C-SUV giảm giá hơn 100 triệu đồng: Đều là xe nhập khẩu, bán chậmGần như toàn bộ các sản phẩm thuộc phân khúc C-SUV đều đang chạy đua ưu đãi, nhưng dưới đây sẽ là những mẫu giảm sâu nhất, có xe rẻ ngang SUV hạng A.
"Ông hoàng doanh số" Mazda CX-5 và cuộc đua giảm giá phân khúc C-SUVSau khi bản nâng cấp của Mazda CX-5 được chốt mức giá có thể xem là "phá đảo" thị trường, nhiều sản phẩm cùng phân khúc C-SUV bắt buộc phải gia nhập xu thế để cạnh tranh.
Bán chạy nhất phân khúc, mẫu C-SUV này có giá mới từ 729 triệu đồngChỉ vài ngày sau khi Ford Territory có giá bán mới, Mazda CX-5 cũng được hãng điều chỉnh giảm 20 triệu đồng ở tất cả các phiên bản, gia tăng khoảng cách với đối thủ Mỹ.
Mazda CX-5 ưu đãi lên đến 40 triệu đồng và thêm quà tặng trang bị mới trong tháng 9Mazda CX-5 có giá bán sau ưu đãi từ 709 triệu đồng, lựa chọn hấp dẫn hàng đầu phân khúc C-SUV. Chương trình ưu đãi áp dụng tùy theo phiên bản.
Doanh số tăng 2,5 lần, Mitsubishi Outlander vẫn xếp cuối phân khúc C-SUVKhuyến mại hấp dẫn từ nhà sản xuất giúp Mitsubishi Outlander cải thiện đáng kể sức tiêu thụ trong tháng 8, nhưng chưa đủ để vượt qua các đối thủ.
Điều gì ngăn cản Ford Territory đến với ngôi vị số 1 của phân khúc C-SUV?Tại phân khúc SUV cỡ C, Ford Territory chỉ có thể nằm ở vị trí thứ 2. Tuy nhiên, mẫu xe này vẫn được xem là có doanh số tốt với hãng xe Mỹ, khi bán ra hơn 10.000 chiếc sau 1 năm ra mắt.
Đại lý "dọn kho" Hyundai Santa Fe, giá khởi điểm thực tế rẻ ngang C-SUVSau động thái điều chỉnh giá bán lẻ đề xuất được Hyundai đưa ra vào giữa tháng 6 giá bán thực tế của Santa Fe tại đại lý tiếp tục giảm thêm khi sản phẩm này đi vào cuối vòng đời.