Fleur de Lys - Câu chuyện thương hiệuFleur de Lys Hospitality là đơn vị quản lý vận hành theo tiêu chuẩn 4 sao quốc tế, sở hữu danh mục gồm nhiều nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp khắp cả nước.
O2 SKIN - 3 yếu tố làm nên câu chuyện thương hiệu "chuyên trị mụn"Mỗi năm có hàng triệu người gặp phải vấn đề về mụn, trong đó phần lớn nguyên nhân đến từ những sai lầm trong cách chữa trị. Từ thực tế đó, Phòng khám da liễu O2 SKIN đã ra đời và xác định 3 yếu tố làm nên câu chuyện thương hiệu "chuyên trị mụn".
Câu chuyện thương hiệu Tony Wedding tận tâm trong ngành cướiTony Wedding thương hiệu có hơn 5 năm kinh nghiệm trong ngành cưới, hệ thống 6 chi nhánh ở TPHCM và các khu vực lân cận. Tận tâm trong dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Doanh số Maserati lao dốc do đại lý giảm giá quá nhiều?CEO Carlos Tavares tin rằng Maserati không có vị thế rõ ràng và "câu chuyện thương hiệu không như mong đợi".
Câu chuyện thương hiệu Việt: Càng "lão làng" càng phải đổi mớiĐể cạnh tranh với các thương hiệu quốc tế và thương hiệu nội địa trẻ trung ngay tại "sân nhà", các doanh nghiệp có tuổi đời hàng thập kỷ phải liên tục đổi mới, chuyển mình bên cạnh việc gìn giữ những giá trị văn hóa tạo nên nét riêng của thương hiệu.
The PAN Group kể những câu chuyện thương hiệu Việt tại Triển lãm Foodexpo 2017The PAN Group tiếp tục khẳng định giấc mơ gìn giữ thương hiệu Việt, đưa ra vươn tầm thế giới tái hiện miền đất hứa nông nghiệp công nghệ cao trong khu vực của PAN tại triển lãm.
Techcombank lan tỏa thông điệp "Tiến tới phiên bản vượt trội trong bạn""Tiến tới phiên bản vượt trội trong bạn" là câu chuyện thương hiệu được Techcombank dẫn xướng, trở thành thông điệp kết nối cộng đồng.
Techcombank lan tỏa thông điệp "Tiến tới phiên bản vượt trội trong tôi""Tiến tới phiên bản vượt trội trong tôi" là câu chuyện thương hiệu nhiều ý nghĩa do Techcombank khởi xướng với mong muốn cùng tạo nên một cộng đồng vượt trội.
Bật mí chuyện chưa kể một thương hiệu toàn cầuCâu chuyện thương hiệu thành công của một nhãn hàng con do “nguồn gốc quyền thế” đến từ tập đoàn mẹ không xa lạ gì với người tiêu dùng.
Nét cọ hồn nhiên "thổi hồn" cho sản phẩm Việt lan tỏa tính cộng đồngVới sản phẩm độc đáo lấy cảm hứng từ tranh vẽ của những "họa sĩ nhí", Tòhe lan tỏa câu chuyện thương hiệu đầy cảm hứng của mình đến cộng đồng thông qua chiến dịch "Cùng Shopee tôn vinh sản phẩm Việt".
Ứng dụng TopCV: Nâng cấp tính năng, gia tăng lợi thếSong hành với câu chuyện thương hiệu mới, TopCV ra mắt hai tính năng đánh giá mức độ phù hợp và cạnh tranh trên ứng dụng TopCV - gia tăng lợi thế ứng viên và sẵn sàng cho một lộ trình sự nghiệp thành công.
Xu hướng đầu tư ESG, khi doanh nghiệp thực sự coi mình là một dòng chảy của xã hộiNhiều khảo sát gần đây cho thấy, người tiêu dùng sẵn sàng lựa chọn các thương hiệu có đóng góp tích cực cho cộng đồng. Họ không chỉ muốn mua sản phẩm mà còn muốn trở thành một phần trong câu chuyện thương hiệu của doanh nghiệp.