Câu chuyện thương hiệu Tony Wedding tận tâm trong ngành cưới

Trường Thịnh

(Dân trí) - Tony Wedding thương hiệu có hơn 5 năm kinh nghiệm trong ngành cưới, hệ thống 6 chi nhánh ở TPHCM và các khu vực lân cận. Tận tâm trong dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Câu chuyện thương hiệu Tony Wedding tận tâm trong ngành cưới - 1
Showroom Tony Wedding phong cách tinh tế, sang trọng.

Thương hiệu Tony Wedding được thành lập từ những ngày đầu năm 2017, thời điểm nở rộ trào lưu chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc cho đến hiện nay vẫn đang là xu hướng của các cặp đôi ưu tiên lựa chọn.

Khởi xướng hành trình Tony Wedding từ 1 chi nhánh ở quận Phú Nhuận. Không ngừng lớn mạnh tháng 8 vừa qua thương hiệu này đã khai trương chi nhánh thứ 6 trong hệ thống của mình tại quận Tân Phú TP Hồ Chí Minh. Không chỉ ở TP Hồ Chí Minh, khu vực khác của Đông Nam Bộ (Bình Dương) Tony Wedding còn phủ sóng ở khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long với 2 showroom Tony Wedding Mỹ Tho và Tony Wedding Bến Tre.

Câu chuyện thương hiệu Tony Wedding tận tâm trong ngành cưới - 2

Trong những năm tháng hoạt động sôi nổi trong ngành cưới nói chung và ngành chụp ảnh cưới nói riêng, Tony Wedding đã phục vụ hơn 60.000 cặp đôi, góp phần lưu giữ khoảnh khắc hạnh phúc của cô dâu, chú rể qua từng khung ảnh. Không ngừng học hỏi, nâng cao chuyên môn nhiếp ảnh, làm mới mình qua các bối cảnh chụp, cập nhật những xu hướng mới nhất trong ngành cưới. Luôn lắng nghe sự đóng góp và chăm sóc từng nhu cầu của Quý khách hàng để tốt hơn mỗi ngày là kim chỉ nam trong định hướng tạo nên giá trị cốt lõi của thương hiệu Tony Wedding.

Câu chuyện thương hiệu Tony Wedding tận tâm trong ngành cưới - 3
Đội ngũ nhân viên Tony Wedding trẻ trung, tận tâm.

Những năm gần đây, phần lớn cặp đôi cô dâu - chú rể thường chọn những tấm ảnh cổng cưới với background đơn giản. Điều này giúp khách đến dự tiệc có thể tập trung vào nhân vật chính.

Câu chuyện thương hiệu Tony Wedding tận tâm trong ngành cưới - 4
Phong cách ảnh cưới đơn giản, tinh tế "lên ngôi" trong vài năm trở lại đây.

Đặc trưng của phong cách chụp ảnh cưới Hàn Quốc tại Tony Wedding là sự đơn giản nhưng tinh tế, lãng mạn. Đặc trưng của phong cách này là không sử dụng nhiều tông màu sặc sỡ, mỗi bức ảnh cưới đều đơn giản nhưng lại toát lên sự sang trọng. Nhờ đó, album của bạn sẽ giữ được nét riêng theo thời gian, không bị lỗi thời về màu sắc.

Phong cách Hàn Quốc chú trọng ánh sáng, đa phần đều chụp cận cảnh, trung cảnh, dễ dàng bắt trọn xúc cảm của cô dâu và chú rể.

Câu chuyện thương hiệu Tony Wedding tận tâm trong ngành cưới - 5
Phong cách trang điểm Hàn Quốc nhẹ nhàng, ngọt ngào của Tony Wedding.

Tony Signature là gói sản phẩm mới nhất của thương hiệu Tony Wedding, mang dấu ấn đặc trưng của studio. Khi chọn gói chụp này, các cặp đôi được trải nghiệm dịch vụ chụp ảnh cưới trọn gói trong nhà, vừa tiết kiệm công sức, vừa không tốn nhiều thời gian. Tất cả dịch vụ từ tư vấn chọn gói chụp ảnh hợp túi tiền, trang phục cưới, thử váy cưới cô dâu đều được nhân viên chuyên nghiệp đảm trách.

Các thiết kế váy cưới của studio đa dạng mẫu mã, vest chú rể thanh lịch. Đặc biệt khách hàng có thể lựa chọn gói trang điểm cô dâu theo phong cách Hàn Quốc nhẹ nhàng và ngọt ngào. Hơn 30 góc chụp ảnh góp phần kể từng câu chuyện rất riêng của các cặp đôi.

Tony Wedding

Showroom TPHCM: 45 đường D5, phường 25, Bình Thạnh | 19 Gò Dầu, phường Tân Quý, Tân Phú.

Showroom Tiền Giang: 410 Ấp Bắc (số cũ 246), phường 5, TP Mỹ Tho.

Showroom Bến Tre: 324K Khu Phố 3, KDC Chợ Chùa , phường Phú Tân.

Showroom Bình Dương: 175 Thích Quảng Đức, phường Chánh Nghĩa, TP Thủ Dầu Một.

Tony Studio & Academy (TP.HCM): 3A Thích Quảng Đức , phường 3, quận Phú Nhuận.
Website: tonywedding.vn | Fanpage: facebook.com/tonyweddingphoto

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm