Bánh café giòn tan, hương vị Ý nồng nànChắt lọc từ vị cà phê Ý ngọt ngào khó cưỡng, bánh quy vị cà phê Coffee Joy mang hương vị đất nước Ý đến tận tay người tiêu dùng Việt.
Bày ghế nhựa trên vỉa hè ở Mỹ, nhóm bạn người Việt bán 400 ly cà phê/buổiXuất phát từ nỗi nhớ hình ảnh ngồi ghế nhựa bên đường, thưởng thức ly cà phê tại quê nhà, nhóm bạn trẻ Việt Nam ở Mỹ đã lập nên quầy cà phê di động, mở bán mỗi cuối tuần.
Mang 2 triệu ra Hà Nội, chàng trai Tây Nguyên gây sốt vì phút ngẫu hứngChỉ cầm theo 2 triệu đồng ra Hà Nội, trong đó riêng tiền xe khách đã hết 900.000 đồng, chàng trai người Ê Đê không ngờ đây là chuyến đi có nhiều kỷ niệm đáng nhớ trong đời.
Một người nước ngoài bị khởi tố vì đập phá quán cà phê lúc nửa đêmXuất phát từ mâu thuẫn nhỏ với một khách trong quán cà phê, đối tượng đập vỡ điện thoại người khác rồi la hét, dùng ghế gỗ đập phá nhiều tài sản, xô đổ đồ đạc… gây thiệt hại hàng trăm triệu đồng.
Phát hiện tác dụng ít ngờ tới của ly cà phê sángKhông chỉ giúp tỉnh táo, cà phê còn có thể tác động đến hệ vi sinh vật đường ruột, từ đó ảnh hưởng đến tâm trạng, khả năng nhận thức và hệ miễn dịch.
Mối liên hệ giữa uống cà phê và nguy cơ ung thư tuyến tiền liệtMột phân tích tổng hợp đăng trên tạp chí The BMJ ghi nhận nhóm nam giới tiêu thụ nhiều cà phê có nguy cơ mắc và tử vong do ung thư tuyến tiền liệt thấp hơn ở nam giới.
Uống cà phê lâu năm cần nhớ điều này để tránh hại sức khỏeCà phê có thể giúp tỉnh táo, hỗ trợ chuyển hóa và mang lại một số lợi ích sức khỏe. Tuy nhiên, nếu uống quá nhiều, sai thời điểm hoặc thêm nhiều đường sữa, thức uống này có thể phản tác dụng.
Truy tố người đàn ông tấn công nữ chủ quán cà phê vì bị từ chối tình cảmNguyễn Ngọc Hưng bị truy tố về tội Giết người và Sử dụng trái phép vũ khí quân dụng. Theo cáo trạng, bị can nảy sinh ý định sát hại nữ chủ quán cà phê sau nhiều lần bày tỏ tình cảm nhưng bị từ chối.
Lượng caffeine trong một tách cà phê là bao nhiêu?Cà phê là nguồn cung cấp caffeine lớn nhất từ chế độ ăn uống. Tuy nhiên, mức độ caffeine có thể thay đổi khá nhiều tùy thuộc vào các yếu tố như loại hạt, nhà sản xuất và phương pháp pha chế.
Nghiên cứu chỉ ra cách uống cà phê giúp kéo dài tuổi thọMột nghiên cứu mới đăng trên tạp chí Ageing Research Reviews cho thấy uống cà phê mỗi ngày có thể giúp tăng tuổi thọ. Vậy uống bao nhiêu là tốt nhất?
Người thích uống cà phê đón thêm tin vui từ nghiên cứu quốc tếMột nghiên cứu mới cho thấy thói quen uống cà phê thường xuyên có thể làm thay đổi hệ vi sinh đường ruột, đồng thời liên quan đến mức căng thẳng, tâm trạng và khả năng tập trung.
Người phụ nữ bị "chồng hờ" hành hung tại quán cà phê vì ghen tuôngNghi ngờ chị O. không chung thủy, khi biết chị này đang ở quán cà phê uống nước, Diệu vội chạy đến cầm ly thủy tinh và ghế nhựa liên tục hành hung nạn nhân.