Người Mỹ hối hả chuẩn bị đối phó bão NateNgười dân tại bang Louisiana đã đổ xô tới các siêu thị và nhanh chóng gia cố nhà cửa để chuẩn bị ứng phó với bão Nate - cơn bão lớn thứ 4 đổ bộ vào Mỹ trong chưa vòng chưa đầy 2 tháng qua.
SpaceX của tỷ phú Elon Musk dự định đầu tư 1,5 tỷ USD vào Việt NamĐánh giá Việt Nam là thị trường rất tiềm năng đối với kế hoạch phát triển internet vệ tinh, tập đoàn SpaceX của tỷ phú Elon Musk có kế hoạch đầu tư 1,5 tỷ USD tại Việt Nam trong thời gian tới.
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm tiếp lãnh đạo một số tập đoàn lớn của Hoa KỳSáng 25/9 (giờ địa phương), Tổng Bí thư, Chủ tịch nước tiếp lãnh đạo một số tập đoàn lớn của Hoa Kỳ trong lĩnh vực năng lượng, vệ tinh vũ trụ, và công nghệ gồm AES, Pacifico Energy, SpaceX và Google.
Dân tình phát sốt vì bình luận “khoảng lặng trước bão”của ông TrumpBình luận “Đây là khoảng lặng trước bão” của Tổng thống Mỹ Donald Trump sau cuộc họp với các lãnh đạo quân đội hôm 5/10 tiếp tục kéo theo nhiều đồn đoán. Trong khi đó, Nhà Trắng từ chối giải thích thêm.
Nữ DJ bốc lửa lái ô tô tông chết người, bị tố nói dối để thoát tộiVụ việc nữ ca sĩ kiêm DJ Yesong say rượu lái xe tông chết một ông bố đơn thân trong độ tuổi 50 đang gây xôn xao dư luận xứ Hàn những ngày qua. Đặc biệt, phản ứng của cô sau vụ việc càng gây tranh cãi.
Những “gương mặt” sáng giá nhất tại Liên hoan phim Toronto 2016Liên hoan phim Toronto, diễn ra từ ngày 8-18/9/2016, hiện đang là một trong những sự kiện đặc biệt nhất của làng nghệ thuật thế giới. Tại đây, rất nhiều tác phẩm điện ảnh mang đầy tính nhân văn sâu sắc đã “lên ngôi” và mang tới cho khán giả những trải nghiệm khó quên.
Nhiếp ảnh gia Nhà Trắng chia sẻ 55 bức ảnh yêu thích nhất về ông ObamaPete Souza, nhiếp ảnh gia chính thức của Nhà Trắng, người đã chụp gần 2 triệu bức ảnh trong 2 nhiệm kỳ liên tiếp của Tổng thống Barack Obama, đã chia sẻ 55 hình ảnh mà nhiếp ảnh gia này yêu thích nhất về vị Tổng thống sắp mãn nhiệm.
Khi quảng cáo “nổ” là chínhNgười tiêu dùng nhiều khi bị tung “hỏa mù” bởi chất lượng thực tế của sản phẩm không giống như trong quảng cáo. Làm thế nào để người tiêu dùng phân biệt được chất lượng thực của sản phẩm so với quảng cáo?