Toàn cảnh di chuyển của buýt nhanh Hà Nội nhìn từ trên caoGóc nhìn từ trên cao cho thấy toàn cảnh việc di chuyển của xe buýt nhanh Hà Nội trong giờ cao điểm sáng nay 3/1 - ngày đi làm đầu tiên sau kỳ nghỉ Tết Dương lịch. Ngoài phần lớn lộ trình khá thông thoáng, một số điểm vẫn ùn tắc, đặc biệt tình trạng các phương tiện khác đi vào làn đường riêng cho buýt nhanh vẫn xảy ra tràn lan.
01:57Toàn cảnh di chuyển của buýt nhanh Hà Nội nhìn từ trên caoGóc nhìn từ trên cao cho thấy toàn cảnh việc di chuyển của xe buýt nhanh Hà Nội trong giờ cao điểm sáng nay 3/1 - ngày đi làm đầu tiên sau kỳ nghỉ Tết Dương lịch. Ngoài phần lớn lộ trình khá thông thoáng, một số điểm vẫn ùn tắc, đặc biệt tình trạng các phương tiện khác đi vào làn đường riêng cho buýt nhanh vẫn xảy ra tràn lan.
Buýt nhanh Hà Nội quá tải vào giờ cao điểmVào giờ cao điểm, tuyến buýt nhanh BRT 01 Kim Mã – Yên Nghĩa bắt đầu có dấu hiệu quá tải (nhiều lượt chở 105-107 hành khách). Tuy nhiên vào giờ thấp điểm bình quân mỗi xe BRT chỉ chở khoảng 20 người.
01:33CSGT căng mình dẹp đường cho buýt nhanh Hà NộiGiờ cao điểm sáng nay 3/1, tuyến đường buýt nhanh đi qua từ Yên Nghĩa đến Kim Mã chỉ ùn ứ một số điểm. Tuy nhiên, hàng chục xe buýt nhanh vẫn phải “ngụp lặn” giữa “biển” phương tiện, trong khi các lực lượng của ngành công an, giao thông... phải vất vả điều tiết phương tiện để giữ làn đường dành riêng cho loại phương tiện mới này.
Sự nguy hiểm của những pha tạt đầu buýt nhanh Hà Nội nhìn từ ghế láiBuýt nhanh BRT ở Hà Nội có làn đường riêng để đảm bảo tốc độ di chuyển đúng yêu cầu kỹ thuật, nhưng nhiều phương tiện giao thông khác vẫn "vô tư" lấn làn, thậm chí tạt đầu rất nguy hiểm.
02:12Sự nguy hiểm của những pha tạt đầu buýt nhanh Hà Nội nhìn từ ghế láiBuýt nhanh BRT ở Hà Nội có làn đường riêng để đảm bảo tốc độ di chuyển đúng yêu cầu kỹ thuật, nhưng nhiều phương tiện giao thông khác vẫn "vô tư" lấn làn, thậm chí tạt đầu rất nguy hiểm.
Tiền tỷ đang bị lãng phí ở dự án xe buýt nhanh Hà NộiLiên quan đến dự án xe buýt nhanh khối lượng lớn, do BQL giao thông đô thị (Sở GTVT Hà Nội) làm đại diện chủ đầu tư, nguồn tin có trách nhiệm khẳng định với Pháp luật Việt Nam, tân Giám đốc BQLDA giao thông đô thị “đang trong quá trình làm kiểm điểm”.
Hà Nội: Nhà chờ xe buýt nhanh "5 sao" chưa sử dụng đã xuống cấpDự án xe buýt nhanh Hà Nội (BRT) được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế và kỳ vọng sẽ mang đến diện mạo mới cho giao thông thủ đô nhưng tiến độ của dự án vẫn đang chậm trễ và hiện tại nhiều nhà chờ xe buýt “5 sao” của dự án chưa được sử dụng nhưng đã xuống cấp, hư hỏng...
Cầu đi bộ bến buýt nhanh BRT thi công cẩu thả, gây họa cho khách hàng"Xuống xe buýt nhanh BRT điểm Park City (Hà Đông, Hà Nội) bước lên cầu đi bộ sang đường tôi bất ngờ bị đập mặt vào một thanh sắt lớn chắn ngang cầu thang bộ gây bầm tím trán và chảy máu mũi".
Hà Nội: Xe buýt liên tục lấn làn, lạng lách và bấm còi inh ỏi trên phốLực lượng chức năng đã lập biên bản, xử phạt tài xế xe buýt thuộc Công ty cổ phần xe điện Hà Nội có hành vi di chuyển không đúng làn đường, liên tục lạng lách phóng nhanh và bấm còi trên phố.
Các giải pháp nâng cao chất lượng xe buýt thủ đôMạng lưới xe buýt ở Hà Nội đã tiếp cận đến 30/30 quận, huyện, thị xã và ngày càng được ưa chuộng. Nhưng để xe buýt phát huy tối đa hiệu quả, Hà Nội cần những giải pháp căn cơ và toàn diện.
Phụ xe buýt Hà Nội kể phút khống chế kẻ móc túi khi lần đầu gặp "buýt tặc"Phát hiện đối tượng có hành vi móc túi trên xe buýt, anh Thực lập tức chạy xuống cuối xe, đứng chắn trước đối tượng tình nghi để xử lý tình huống.