NS BlueScope Việt Nam tạo xu hướng sản xuất thép có trách nhiệmLà doanh nghiệp thép đầu tiên tại Việt Nam nhận được chứng nhận ResponsibleSteel, NS Bluescope Việt Nam mong muốn trở thành "người truyền lửa" cho chứng chỉ toàn cầu này để lan tỏa ResponsibleSteel tới ngành thép trong nước.
NS BlueScope - doanh nghiệp Việt đầu tiên đạt chứng nhận ResponsibleSteelNS BlueScope Việt Nam trở thành doanh nghiệp đầu tiên của ngành thép Việt được chứng nhận ResponsibleSteel, đồng thời cũng là công ty đầu tiên tại Đông Nam Á và nhà máy thứ ba của tập đoàn nhận được chứng nhận này.
BlueScope: "Không khó để có vật liệu bền vững cho ngành F&B"Với các giải pháp sẵn có, ông Đặng Thanh Hùng - Phó tổng giám đốc NS BlueScope VN - khẳng định không khó để có vật liệu bền vững cho ngành F&B theo xu hướng phát triển chung của ngành.
Những điều thú vị giữa xây dựng công trình trong nước và quốc tế dùng tôn AM bốn lớpÔng Đặng Thanh Hùng - Phó tổng giám đốc NS BlueScope Việt Nam, người đã đồng hành cùng sự ra mắt tôn AM bốn lớp tại Việt Nam chia sẻ những điều thú vị trong xây dựng công trình trong nước và quốc tế.
BlueScope Lysaght: 30 năm tiên phong mang "làn gió mới" vào Việt Nam30 năm hiện diện của BlueScope Lysaght tại Việt Nam là hành trình của việc không ngừng mang lại "làn gió mới" cho thị trường xây dựng, công nghiệp trong nước, bằng những giải pháp mái - vách và sàn công nghiệp đột phá đến từ Úc.
Công nghệ INOK, phát minh đột phá cho tôn mạ của doanh nghiệp ÚcMái nhà lợp tôn gì cho bền đẹp, không rỉ sét là câu hỏi khiến rất nhiều gia chủ đau đầu khi chọn tôn lợp mái, cũng là điều NS BlueScope Việt Nam nhiều năm tìm lời giải khắc phục.
BlueScope giải quyết trăn trở của chủ đầu tư xây dựng với sandwich panelÔng Đặng Thanh Hùng - Phó tổng giám đốc NS BlueScope Việt Nam - chia sẻ về những cơ duyên giúp NS BlueScope Việt Nam tiên phong ra mắt dòng thép mạ màu dành riêng cho ứng dụng sandwich panel.
30 năm dấu ấn bền vững qua các công trình hàng đầu Việt Nam30 năm hoạt động tại Việt Nam, NS BlueScope Việt Nam - nhà sản xuất tôn mạ hàng đầu đến từ Úc - đã khẳng định sự hiện diện của mình qua các công trình hàng đầu khắp 3 miền đất nước.
30 năm phát triển bền vững của doanh nghiệp tiên phong ngành tôn mạĐi theo xu hướng "xanh" của ngành xây dựng, NS BlueScope Việt Nam ghi dấu ấn nhờ chiến lược phát triển bền vững khác biệt trong 30 năm qua.
30 năm tiên phong R&D ngành tôn mạ: Cần cái nhìn dài hạn và sự kiên địnhNS BlueScope Việt Nam đã dùng 30 năm để khẳng định sự hiện diện sắc nét tại Việt Nam với câu chuyện nỗ lực về R&D xuyên suốt mỗi bước đi của thương hiệu tôn mạ đến từ Úc.
Vì sao BlueScope cần tới hơn 20 năm để nghiên cứu công nghệ ACTIVATE?Hơn 20 năm nghiên cứu, đầu tư 100 triệu đô la Úc, 18.000 mẫu được thử nghiệm và hơn 20 bằng sáng chế bảo vệ trên toàn cầu là những con số biết nói mà Tập đoàn BlueScope đã chi cho nghiên cứu công nghệ mạ ma trận 4 lớp - ACTIVATE.
Những doanh nghiệp ứng dụng công nghệ Activate tại Việt NamActivate - công nghệ mạ ma trận 4 lớp độc quyền của NS BlueScope Việt Nam có khả năng chống ăn mòn, bảo vệ công trình trong những điều kiện khắc nghiệt nhất như môi trường sát biển và công nghiệp ô nhiễm, cho vẻ đẹp bền vững với thời gian.