Tăng cường bảo mật để đối phó với tấn công qua email cho doanh nghiệp ViệtMối đe dọa tấn công qua email có lẽ không còn xa lạ với nhiều người dùng Việt Nam. Đặc biệt với những nhiễu loạn do Covid-19 gây ra trong năm qua, những mối nguy lại rình rập cận kề hơn bao giờ hết.
Bizfly CRM - Giải bài toán cho doanh nghiệp thiếu năng lực phân tích dữ liệu khách hàngTrong thời đại công nghệ dữ liệu là yếu tố chủ đạo làm nên thành công, doanh nghiệp bán lẻ thiếu kinh nghiệm phân khúc khách hàng qua hệ thống data có thể mất đi lợi thế.
Gỡ rối những khó khăn khi kinh doanh online mùa sale cuối nămTrước những thách thức sau đại dịch và bắt kịp mùa sale cuối năm, các chủ shop online cần áp dụng chuyển đổi số để thay đổi mô hình kinh doanh, tạo ra những cơ hội mới.
Chatbot và Email Marketing: Điều kiện đủ để doanh nghiệp kinh doanh thành côngCác giải pháp marketing tự động hóa giúp xây dựng một quy trình toàn diện. Doanh nghiệp nào tận dụng tốt sẽ tạo cho mình lợi thế cạnh tranh vững chắc so với đối thủ.
Bizfly Cloud đồng hành tài trợ Internet Day 2022Chương trình Lễ kỷ niệm 25 năm Internet Việt Nam kết hợp cùng với sự kiện Internet Day 2022 được diễn ra vào 7/12 tại khách sạn Melia Hà Nội với sự tham gia của các đại diện đầu ngành, đánh một dấu mốc đáng nhớ của chặng đường công nghệ Việt.
Cách tối ưu hóa website bán hàng của doanh nghiệpTùy thuộc bài toán kinh doanh, loại mặt hàng, đối tượng khách hàng, thị trường mục tiêu và tình hình thực tế của doanh nghiệp, chuyên gia thiết kế trải nghiệm người dùng (UX) từ Bizfly sẽ đưa ra tư vấn chiến lược website tương ứng.
Vận dụng các công cụ marketing 0 đồng, shop online tiết kiệm tới 50% chi phí quảng cáoMất tới 20.000 đồng cho một click về website, chi phí quảng cáo 600.000 đồng/ngày mà không có nổi một inbox, giá quảng cáo càng trở nên đắt đỏ hơn buộc anh D.T.A phải tìm đến các công cụ marketing khác để giảm tối đa chi phí.
Ổn định tình hình kinh doanh bất chấp Covid, chìa khóa đến từ các nhân sự đa năngVới những tác động của đại dịch Covid-19 trong hơn một năm nay, nhiều doanh nghiệp phải nhanh chóng thay đổi, tối ưu hóa bộ máy vận hành với các nhân sự đa năng để có thể duy trì hoạt động và tiếp tục phát triển.
Tối ưu giá trị vòng đời khách hàng - Chìa khóa nào cho doanh nghiệp?Theo Econsultancy, 64% công ty đồng ý rằng tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng là chìa khóa quan trọng nhất để tăng giá trị vòng đời khách hàng, vậy doanh nghiệp cần làm gì ?
Nâng cấp hay xây dựng lại hạ tầng websiteNâng cấp hay xây dựng lại từ đầu hạ tầng website luôn là những băn khoăn, trăn trở của người quản lý doanh nghiệp. Và để biết nên làm thế nào hãy xem xét ưu nhược điểm của từng lựa chọn trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.
Doanh nghiệp chuyển đổi số, chắp đôi cánh để vươn xa"Chuyển đổi số là điều tất yếu sẽ xảy ra và phải xảy ra trong thời đại mới". Chuyên gia kinh tế Trần Lương Thành nhận định tại phiên thảo luận SMEs trong khuôn khổ DX DAY 2020 vừa diễn ra vào 15/12 vừa qua tại Hà Nội.
Doanh nghiệp thời 4.0: Chủ động lướt sóng ra khơiCác doanh nghiệp đang dần ý thức được việc chuyển đổi online để có thể thích ứng với thay đổi hành vi mua sắm của người tiêu dùng...