Không khí hứng khởi tràn ngập sự kiện “Bay Cùng Saigon Special”Bay, giữa trung tâm của những thành phố lớn nhất tại Việt Nam, giữa hàng nghìn con người khác trong không gian sôi động của nhạc EDM - tất cả những trải nghiệm đáng nhớ ấy đã trở thành điểm sáng của những hoạt động giải trí cuối tuần vừa qua tại Hà Nội.
Sự kiện lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam - Đừng bỏ lỡ!“Bay” đã không còn là siêu năng lực dành riêng cho những siêu anh hùng mà ai ai cũng chỉ có thể nhìn thấy trong truyện tranh, trên phim ảnh mà xuýt xoa ngưỡng mộ nữa. Sự kiện “Bay cùng Saigon Special”, với hệ thống mô phỏng bay Wind Tunnel lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn trẻ cơ hội trải nghiệm cảm giác chưa từng có: tự do bay lượn thỏa thích trên bầu trời.
Kempinski chọn Ecovillage Saigon River làm điểm đến xây dựng khách sạn đầu tiên tại Việt NamTại dự án Ecovillage Saigon River vừa diễn ra lễ ký kết hợp tác giữa nhà sáng lập Ecopark với thương hiệu khách sạn Kempinski và huyền thoại thiết kế Kengo Kuma.
Bia Saigon và mục tiêu nâng tầm vị thế thương hiệu bia của người ViệtPhát triển bền bỉ, không ngừng nâng cao chất lượng, đa dạng hóa sản phẩm, chung tay quảng bá nâng tầm thương hiệu của người Việt với bạn bè quốc tế, Bia Saigon đang dần khẳng định vị thế "thương hiệu bia quốc dân" được yêu thích trong nhiều năm qua.
Kim Jae Joong nói "anh yêu em", bù đắp cho fan sau đêm nhạc bị hủy ở Hà NộiGiao lưu với truyền thông ở TPHCM, Kim Jae Joong chia sẻ niềm vui khi hội ngộ fan Việt, bí quyết giữ nhan sắc tươi trẻ ở tuổi 38, các dự định sắp tới.
Khí chất Rồng - Nguồn cảm hứng thay đổi diện mạo mới của Saigon SpecialThương hiệu bia Saigon Special vừa cho ra mắt nhận diện bao bì mới với biểu tượng Rồng đầy ấn tượng. Nhân sự kiện này, chúng tôi đã có cuộc trò chuyện thú vị với ông Vũ Quang Hải - Phó Tổng giám đốc Tổng công ty CP Bia-Rượu-Nước giải khát Sài Gòn.
Ra mắt giải bóng đá phong trào hạng Nhất - Cúp Bia Saigon Special lần thứ Nhất năm 2016Sáng ngày 20/4/2016, tại khách sạn Crowne Plaza (Hà Nội) đã diễn ra buổi lễ ra mắt giải bóng đá phong trào hạng Nhất - Cúp Bia Saigon Special lần thứ Nhất năm 2016.
Thương hiệu Bia SAIGON thăng hoa ở Đắc NôngHiện Bia SAIGON đã chiếm lĩnh tới 35% thị trường tiêu dùng Việt Nam, sản phẩm của Bia SAIGON luôn luôn đảm bảo chất lượng tuyệt đối từ khâu sản xuất cho tới khi thành thành phần và tới tận bàn ăn.
SABECO được vinh danh "Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động"Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) lần đầu tiên được vinh danh trong Bảng xếp hạng "Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động".
Bia Tết - Bia Sài GònThị trường đồ uống Việt được nhận định là đầy tiềm năng với sức tiêu thụ lớn với hơn 90 triệu dân. Mỗi dịp tết đến xuân về, bên cạnh bữa cơm đầm ấm không thể thiếu những thức uống truyền thống. Và Bia Saigon là cái tên quen thuộc mà người tiêu dùng Việt ưa chuộng.
Người Hà Nội vui Tết cùng Bia SAIGONĐể phục vụ người dân Hà Nội đón một cái Tết Nguyên đán thêm ý nghĩa, đồng thời góp phần cổ động cho tinh thần “Người Việt dùng hàng Việt”, Bia SAIGON tổ chức các gian hàng tại địa bàn Hà Nội nhằm tạo sự thuận lợi cho người dân trong việc mua sắm tết hiệu quả hơn.
Sành điệu và phá cách cùng đẳng cấp bia lon Saigon SpecialNếu nước Pháp thơ mộng nổi tiếng với rượu nho, nếu nước Bỉ xinh đẹp được biết đến với sô-cô-la ngọt ngào, thì tại Việt Nam không ai không biết đến bia Sài Gòn.