Ông Phan Công Bằng làm Trưởng Ban quản lý đường sắt đô thị TPHCMÔng Phan Công Bằng từng làm Trưởng phòng Quản lý giao thông thủy, Giám đốc Trung tâm Quản lý đường thủy. Từ năm 2019 đến nay, ông giữ chức Phó giám đốc Sở GTVT TPHCM.
Thêm “lùm xùm” tại Ban Quản lý đường sắt đô thị Hà NộiBan Quản lý đường sắt đô thị Hà Nội tổ chức thi công công trình hầm và ga ngầm S9 thuộc Dự án đường sắt đô thị tuyến số 3 đoạn Nhổn- ga Hà Nội (vị trí mặt đường Kim Mã từ số nhà 485 đến 415) khi chưa được cơ quan có thẩm quyền phê duyệt thiết kế phòng cháy, chữa cháy.
"Lề mề" khắc phục sự cố metro, Ban Quản lý đường sắt bị phê bìnhTập thể lãnh đạo Ban Quản lý Đường sắt đô thị TPHCM (giai đoạn 2018-2019) bị UBND TPHCM phê bình nghiêm khắc vì chậm trễ ký hợp đồng với đơn vị tư vấn IC cho tuyến metro số 2 (Bến Thành - Tham Lương).
Hà Nội phê bình Ban Quản lý Đường sắt đô thịUBND thành phố Hà Nội vừa phê bình Ban Quản lý Đường sắt đô thị Hà Nội đã chậm trễ trong việc đôn đốc nhà thầu thi công tuyến đường sắt đô thị số 3, đoạn Nhổn - ga Hà Nội.
Yêu cầu Trưởng Ban quản lý đường sắt đô thị Hà Nội xin lỗi người tố cáo"Yêu cầu Trưởng Ban quản lý đường sắt đô thị Hà Nội tổ chức công khai xin lỗi đối với ông Lương Xuân Bình về hành vi mang tính trù dập ông Bình"- Thanh tra Chính phủ vừa đề nghị với Chủ tịch Hà Nội.
Ông Lê Nguyễn Minh Quang thôi chức Trưởng Ban Quản lý Đường sắt đô thị TPHCMÔng Lê Nguyễn Minh Quang - Trưởng Ban Quản lý Đường sắt đô thị TPHCM - được UBND TPHCM chấp thuận đơn xin nghỉ việc. Giám đốc Sở GTVT TPHCM Bùi Xuân Cường được điều động làm Trưởng BQL thay thế ông Quang.
2 Phó trưởng Ban Quản lý đường sắt đô thị Hà Nội được bổ nhiệm thiếu tiêu chuẩnThanh tra Chính phủ phát hiện ông Lê Trung Hiếu và ông Đỗ Việt Hải được bổ nhiệm giữ chức Phó trưởng Ban Quản lý đường sắt đô thị Hà Nội khi thiếu tiêu chuẩn theo quy định.
Ban Quản lý đường sắt: Không còn cơ hội đổi vị trí ga C9 ở Hồ Gươm!Ông Lê Trung Hiếu – Phó trưởng Ban Quản lý đường sắt đô thị Hà Nội khẳng định nhà ga C9 và đường ngầm tuyến đường sắt đô thị số 2 không xâm phạm di tích hồ Gươm và không vi phạm Luật Di sản văn hóa.
Nhà thầu kiện chủ đầu tư metro ở TPHCM, đòi bồi thường gần 4.000 tỷ đồngNhà thầu Hitachi (Nhật Bản) yêu cầu Ban quản lý Đường sắt đô thị TPHCM bồi thường gần 4.000 tỷ đồng cho các chi phí phát sinh cho việc gia hạn thời gian hoàn thành.
Diễn tập sự cố khẩn cấp tại metro Nhổn - ga Hà NộiChiều 17/5, Ban Quản lý đường sắt đô thị Hà Nội (MRB) phối hợp các đơn vị liên quan diễn tập kịch bản khẩn cấp sơ tán hành khách tại nhà ga, thuộc dự án đường sắt đô thị Nhổn - ga Hà Nội.
Khi nào người dân TPHCM được sử dụng metro số 1?Lãnh đạo Ban Quản lý đường sắt đô thị TPHCM thông tin, tuyến metro số 1 còn 6 nhóm việc cần hoàn thiện trước khi vận hành, khai thác thương mại. Các công việc này sẽ hoàn tất vào tháng 10 năm nay.
Tuyến metro đầu tiên của TPHCM chỉ còn hơn 3% tiến độPhía Ban Quản lý đường sắt đô thị TPHCM khẳng định sẽ hoàn thành thi công tuyến metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên) vào cuối năm 2023.