Phát hiện hình ảnh được cho là bằng chứng sự sống trên sao HỏaMột nhà nghiên cứu thiên văn nghiệp dư tin rằng ông đã tìm thấy bằng chứng về sự sống trên hành tinh Đỏ.
Giới khoa học tìm ra bằng chứng sự sống lâu đời nhất trên Trái ĐấtMất hơn 10 năm miệt mài nghiên cứu và tiến hành hàng loạt thí nghiệm mẫu đá chứa hóa thạch có kích thước nhỏ mà mắt thường không nhìn thấy, các nhà khoa học đã tìm ra bằng chứng trực tiếp chứng minh sự sống đầu tiên trên Trái Đất xuất hiện từ 3,5 tỷ năm trước.
Xe tự hành của NASA phát hiện hóa thạch độc nhất trên Sao HỏaTrong công cuộc nỗ lực tìm kiếm bằng chứng sự sống trên Hành tinh đỏ, các nhà khoa học tuyên bố, ảnh chụp bởi xe tự hành Sao Hỏa của NASA, Curiosity, cho thấy những hình ảnh trông "tương đồng đáng kể" với các hóa thạch "được nghiên cứu và chụp trên trái đất".
Vietcombank Visa Debit giúp thế hệ trẻ kiểm soát chi tiêu hiệu quảVietcombank Visa Debit được nhiều người trẻ quan tâm, thẻ hỗ trợ thanh toán hóa đơn tự động từ tài khoản và quản lý chi tiêu hiệu quả, trở thành công cụ kiểm soát tài chính cá nhân phù hợp.
The Parkland và bước khởi đầu của Imperia Ocean City tại khu Đông Hà NộiKhu Đông Hà Nội đang dần hình thành một trung tâm đô thị mới, nơi tập trung ngày càng nhiều cộng đồng cư dân trẻ. Trong bức tranh đó, MIK Group giới thiệu The Parkland - phân khu đầu tiên thuộc tổ hợp cao tầng Imperia Ocean City.
AIA Việt Nam và chiến lược tiếp cận mới dành cho phân khúc khách hàng cao cấpAIA Việt Nam định vị và đưa chiến lược phát triển phân khúc khách hàng cao cấp trở thành một chiến lược kinh doanh mới của công ty. AIA ra mắt chương trình AIA Elite Club, được lấy cảm hứng từ vai trò “Người giám tuyển” trong lĩnh vực nghệ thuật.
Cách thương hiệu lọc nước Nhật Bản Mitsubishi Cleansui chinh phục người dùng ViệtKhông chỉ chinh phục thị trường bằng công nghệ tiên tiến, thương hiệu thiết bị lọc nước Mitsubishi Cleansui còn chiếm trọn niềm tin của các gia đình Việt nhờ dịch vụ khách hàng mang đậm tinh thần Omotenashi Nhật Bản.
Đưa T1 về Việt Nam, VPBank chinh phục giới trẻ bằng chiến lược sống cùng văn hóa đại chúngViệc đưa toàn bộ đội hình T1 cùng game thủ Faker đến Hà Nội là dấu ấn để VPBank tiếp cận và chinh phục hơn 30 triệu người chơi Liên Minh Huyền Thoại tại Việt Nam.
Luxora Vĩnh Yên kiến tạo chuẩn sống cao cấp tại Đầm VạcTiếp nối thành công của dự án Luxora Bắc Giang, đơn vị phát triển giới thiệu Luxora Vĩnh Yên, hứa hẹn mở ra chuẩn mực sống cao cấp bên hồ Đầm Vạc.