Mercedes-Benz hợp tác Bảo hiểm Bảo Việt ra mắt chương trình bảo hành mở rộngNgày 22/4, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) và Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt ký kết hợp tác ra mắt chương trình "Bảo hiểm Gia hạn Bảo hành Ô tô" dành riêng cho chủ xe Mercedes-Benz.
Bắt giám đốc công ty con của Bảo hiểm Bảo ViệtCông ty Bảo Việt Cao Bằng lợi dụng các quy định để kê khai các hợp đồng bảo hiểm rồi bán. Sau đó, làm thủ tục thanh toán tiền hoa hồng, tiền hỗ trợ, ký nhận tiền khống cho các đại lý.
Bảo hiểm Bảo Việt bắt kịp xu hướng bảo vệ sức khỏe cho người khỏeBên cạnh việc tìm kiếm khoản sinh lời và tiêu sản, người tiêu dùng cũng có xu hướng đầu tư vào những giá trị bền vững, nhất là sức khỏe. "Bảo vệ sức khỏe cho người khỏe" trở thành xu hướng của ngành bảo hiểm trong những năm gần đây.
"Ông lớn" bảo hiểm Bảo Việt kinh doanh ra sao?Năm 2022, Bảo hiểm Bảo Việt có lợi nhuận sau thuế hơn 1.620 tỷ đồng.
Bảo hiểm Bảo Việt “phủ sóng” Sài GònBảo hiểm Bảo Việt đã chính thức khai trương Công ty Bảo Việt Phú Mỹ, theo giấy phép đã được Bộ Tài chính phê chuẩn. Với việc khai trương Công ty Bảo Việt Phú Mỹ, Bảo hiểm Bảo Việt đã đưa tổng số đơn vị thành viên lên con số 76, hiện thực hóa mục tiêu kinh doanh “Phục vụ khách hàng tận tâm, cung cấp sản phẩm tận nơi theo yêu cầu” và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và đa dạng về các sản phẩm bảo hiểm.
Bảo hiểm Bảo Việt khẳng định vị thế trên thị trườngBảo hiểm Bảo Việt tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu thị trường bảo hiểm phi nhân thọ với vị thế nhà bảo hiểm lâu đời, chiếm thị phần số 1 toàn ngành (gần 16%)
Bảo hiểm Bảo Việt tung chương trình "Ưu đãi kép, Gấp đôi bảo vệ"Từ ngày 20/4, khách hàng tham gia combo bảo hiểm sức khỏe của Bảo hiểm Bảo Việt sẽ nhận ngay ưu đãi giảm phí đến 18% với chương trình "Ưu đãi kép, Gấp đôi bảo vệ".
Bảo hiểm Bảo Việt triển khai thêm ứng dụng BaoViet MyDocNgày 4/11 vừa qua, Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt chính thức ký kết hợp tác cùng MyDoc – một trong những doanh nghiệp hàng đầu Singapore về chăm sóc sức khỏe xây dựng trên nền tảng kỹ thuật số. Phát triển sản phẩm ứng dụng công nghệ số, đa dạng kênh tiếp cận, xây dựng các lợi ích thiết thực cho khách hàng,…
Bảo hiểm Bảo Việt vươn xa để đến gần khách hàngNgày 10/10/2016, nhằm hiện thực hóa mục tiêu kinh doanh “Phục vụ khách hàng tận tâm, cung cấp sản phẩm tận nơi theo yêu cầu” và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và đa dạng về các sản phẩm bảo hiểm; được sự đồng ý và cấp phép của Bộ Tài chính, ngày 10/10/2016, Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt chính thức khai trương Công ty Bảo Việt Mỹ Đình. Đây là công ty trực thuộc thứ 69 trong hệ thống Bảo hiểm Bảo Việt trên cả nước, cùng với hàng trăm điểm giao dịch khác, giúp Bảo hiểm Bảo Việt vươn xa để đến gần khách hàng và mang tới nhiều dịch vụ tiện ích.
Lễ ký kết hợp tác giữa Bảo hiểm Bảo Việt và LaboBảo hiểm Bảo Việt hợp tác cùng Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo LABO nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và mang lại trải nghiệm mới cho khách hàng
Bảo hiểm Bảo Việt bắt tay với đối tác AudatexNgày 06/12/2016 tại Hà Nội đã diễn ra lễ ký kết hợp tác giữa Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt – doanh nghiệp bảo hiểm dẫn đầu thị trường Bảo hiểm Phi nhân thọ Việt Nam và Công ty Audatex - nhà cung cấp hàng đầu thế giới về các giải pháp phần mềm vận hành và quản lý chất lượng bồi thường bảo hiểm xe cơ giới.
Bảo hiểm Bảo Việt trong lòng khách hàngXin giới thiệu câu chuyện có thật của một nhân viên công ty Bảo Việt Đà Nẵng trong một lần giải quyết bảo hiểm cho khách hàng để mọi người hiểu rõ hơn về bảo hiểm Bảo Việt đúng như câu nói “Doanh nghiệp là nấc thang – Bảo hiểm là lan can”: