AWARENESS ID trở thành công ty quan hệ công chúng xuất sắc nhất ĐNABTC Giải Thưởng Quan Hệ Công Chúng Quốc tế khu vực ĐNA chọn công ty Awareness id Strategic Public Relations Việt Nam để trao giải Công ty QHCC Xuất Sắc Nhất ĐNA.
“Các công ty PR Việt Nam cần hoạt động theo một chuẩn chung”Vừa trở về từ hội nghị “PR ASEAN Network” tại Indonesia, ông Nguyễn Quốc Bảo cho rằng so với các nước trong khu vực, hoạt động của các công ty đang hoạt động trong lĩnh vực PR của Việt Nam vẫn chưa quy củ, chủ yếu do thiếu các quy chuẩn chung.
3 yếu tố quyết định khả năng học hỏi của trẻTrong suốt 2 tiếng giao lưu sáng nay (4/10), BS Nguyễn Thị Hoa và BS Thái Thị Thanh Thủy đã trả lời hàng chục thắc mắc của các bà mẹ xoay quanh vấn đề di truyền, dinh dưỡng và giáo dục để tăng cường khả năng học hỏi của trẻ tốt hơn.<br><a href='http://giaoluu.dantri.com.vn/Public/63/dang-ky-phong-van.html'><b> >> Theo dõi phần trả lời trực tuyến tại đây</b></a>