Chiến lược maketing của “Phù thủy bán lẻ” Châu Á- Amy WeeNgành bán lẻ Việt Nam từ năm 2008 đến nay ra sao? Làm thế nào chúng ta giúp các nhà bán lẻ truyền thống của tỉnh trụ vững trong kinh doanh? Xây dựng thương hiệu có cần đầu tư tài chính nhiều hay không… là những câu hỏi được chuyên gia Marketing – “Phù thủy bán lẻ Châu Á” - Phó chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Singapore của Việt Nam (SBAV) và là chuyên gia hơn 23 năm kinh nghiệm tư vấn marketing tại Singapore, Hoa Kỳ, Australia, Thái Lan và Việt Nam – Amy Wee chia sẻ rất thẳng thắn với PV khi bà có chuyến công tác tại Cần Thơ.
Chiến lược Marketing BĐS của “Phù thủy bán lẻ châu Á”“Chủ đầu tư bán nhà. Nhân viên kinh doanh bất động sản bán những giấc mơ”. Đó là lời chia sẻ từ chuyên gia Marketing – “Phù thủy bán lẻ Châu Á” - Phó chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Singapore của Việt Nam (SBAV) – Amy Wee với những người làm marketing trong lĩnh vực Bất động sản.
Chinh phục bản thân với ZuluLý do gì khiến chúng tôi bắt đầu ZULU Café & Bar với kinh nghiệm trong ngành hàng này chỉ là con số 0?