Lazada nhận khoản đầu tư "khủng" 340 triệu USD từ AlibabaTừ đầu năm đến nay, Alibaba đã đầu tư tổng cộng 1,6 tỷ USD vào Lazada.
Alibaba chi 1 tỷ USD "thâu tóm" LazadaTại Hàng Châu, Trung Quốc, ngày 12 tháng 4, Tập đoàn Alibaba và Tập đoàn Lazada đã thông báo việc Alibaba ký kết thỏa thuận đầu tư, qua đó Alibaba sẽ sở hữu cổ phần chi phối Lazada.
Điểm lại những doanh nghiệp ngoại phải "bán mình" tại thị trường Việt NamKhông chỉ Coca-Cola, nhiều doanh nghiệp ngoại như Lazada, BigC, Metro cũng phải "bán mình" tại thị trường Việt Nam.
Trải nghiệm mới tại Lễ hội mua sắm toàn cầu 11.11 AlibabaKhông chỉ mang lại cơ hội mua sắm giá rẻ, Lễ hội 11.11 của Tập đoàn Alibaba (Trung Quốc) còn là dịp để các tín đồ shopping online thế hệ Z tận hưởng những màn trình diễn độc đáo và có những trải nghiệm mua sắm đáng nhớ.
Lazada Việt Nam và mục tiêu xây dựng hệ sinh thái thương mại điện tử toàn diệnNăm 2019 là một cột mốc quan trọng của Lazada với những nỗ lực chinh phục niềm tin của người dùng, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ tại thị trường trọng điểm Việt Nam.
Điện thoại bán trong Lễ độc thân có thể xếp thành đường thẳng dài 9,2kmLượng son môi bán ra trên sàn thương mại điện tử đủ cho 8.000 phụ nữ sử dụng trong 3 năm. Lượng điện thoại bán ra trong 2 giờ đầu tiên đủ xếp thành một đường thẳng dài 9,2km.
Mua sắm trực tuyến ngày 11/11 tăng đột biến, Alibaba đạt thêm kỷ lục mớiAlibaba đạt doanh thu 373,3 tỷ NDT (tương đương 56,3 tỷ USD) chỉ sau 30 phút đầu trong ngày 11/11, từ đó chính thức vượt qua kỷ lục doanh thu năm ngoái với 38 tỷ USD.
Tham vọng “mua” cả thế giới của những gã khổng lồ Trung QuốcTừ các start-up triển vọng của Đông Nam Á, đến các công ty tiềm năng của Mỹ, đâu đâu cũng có bóng dáng của 2 ông lớnTrung Quốc là Alibabavà Tencent. Hai tập đoàn hàng đầu thế giới này liên tục đầu tư vào nhiều lĩnh vực khác nhau từ công nghệ, thương mại điện tử, đến bảo hiểm, tài chính.
Khám phá về hệ sinh thái thương mại điện tử của LazadaThị trường thương mại điện tử (TMĐT) ở Việt Nam là một thị trường giàu tiềm năng phát triển. Nhưng để thực sự “chắp cánh” thì các doanh nghiệp TMĐT cần chú trọng xây dựng hệ sinh thái thương mại điện tử hoàn chỉnh.
Mua sắm hiệu quả với các ứng dụng mua sắm hàng đầu trên Huawei AppGalleryNăm 2020 tiếp tục đánh dấu một năm bùng nổ của thương mại điện tử. Trái ngược với sự suy yếu của các ngành nghề khác, thương mại điện tử đã chứng minh vai trò của mình với nhiều sự tiện dụng khó ngành nào có thể bì kịp.
Alibaba "đổ" tiếp 900 triệu USD vào một công ty khởi nghiệp chuyển phát đồ ănSau động thái thâu tóm Lazada mới đây, Tập đoàn Alibaba (Trung Quốc) lại tiếp tục làm tốn giấy mực báo giới khi tuyên bố đầu tư 900 triệu USD vào một dự án startup (khởi nghiệp) chuyển phát đồ ăn với tên gọi Ele.me của Trung Quốc.
Alibaba muốn "rót" 3 tỷ USD vào GrabBloomberg dẫn nguồn tin thân cận cho biết, Tập đoàn Alibaba của tỷ phú Jack Ma đang trong quá trình đàm phán để đầu tư 3 tỷ USD vào hãng gọi xe Grab.