Hàng giá rẻ Trung Quốc sắp tràn về Việt Nam?Hỗ trợ tiếng Việt, miễn phí giao hàng là những động thái mới của Alibaba - "ông lớn" thương mại điện tử Trung Quốc nhằm giúp người bán tiếp cận thị trường châu Á, trong đó có Việt Nam.
Người Việt chi gần 9 tỷ USD mua hàng online trong 9 thángTrong 9 tháng qua, người tiêu dùng Việt Nam đã chi 227.700 tỷ đồng, tương đương 8,9 tỷ USD mua hàng trên 5 sàn Shopee, Lazada, Tiki, TikTok Shop và Sendo.
Đua giảm giá trước ngày Lễ độc thân 11/11, làm sao để tránh khuyến mại ảo?Các sàn thương mại điện tử đang tung ra nhiều ưu đãi lớn cho dịp mua sắm ngày Lễ độc thân 11/11 sắp tới. Người dùng nên lưu ý gì để "săn sale" giá hời?
Thứ trưởng Công Thương: Tôi cũng giật mình vì giá hàng hóa trên Temu rất rẻCác sàn thương mại điện tử xuyên biên giới hoạt động tại Việt Nam đều phải đăng ký với Bộ Công Thương. Cơ quan này khẳng định sẽ rà soát đánh giá tác động về sự đổ bộ của các sàn bán hàng giá rẻ.
Lazada nhận khoản đầu tư "khủng" 340 triệu USD từ AlibabaTừ đầu năm đến nay, Alibaba đã đầu tư tổng cộng 1,6 tỷ USD vào Lazada.
Alibaba chi 1 tỷ USD "thâu tóm" LazadaTại Hàng Châu, Trung Quốc, ngày 12 tháng 4, Tập đoàn Alibaba và Tập đoàn Lazada đã thông báo việc Alibaba ký kết thỏa thuận đầu tư, qua đó Alibaba sẽ sở hữu cổ phần chi phối Lazada.
Điểm lại những doanh nghiệp ngoại phải "bán mình" tại thị trường Việt NamKhông chỉ Coca-Cola, nhiều doanh nghiệp ngoại như Lazada, BigC, Metro cũng phải "bán mình" tại thị trường Việt Nam.
Trải nghiệm mới tại Lễ hội mua sắm toàn cầu 11.11 AlibabaKhông chỉ mang lại cơ hội mua sắm giá rẻ, Lễ hội 11.11 của Tập đoàn Alibaba (Trung Quốc) còn là dịp để các tín đồ shopping online thế hệ Z tận hưởng những màn trình diễn độc đáo và có những trải nghiệm mua sắm đáng nhớ.
Lazada Việt Nam và mục tiêu xây dựng hệ sinh thái thương mại điện tử toàn diệnNăm 2019 là một cột mốc quan trọng của Lazada với những nỗ lực chinh phục niềm tin của người dùng, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ tại thị trường trọng điểm Việt Nam.
Điện thoại bán trong Lễ độc thân có thể xếp thành đường thẳng dài 9,2kmLượng son môi bán ra trên sàn thương mại điện tử đủ cho 8.000 phụ nữ sử dụng trong 3 năm. Lượng điện thoại bán ra trong 2 giờ đầu tiên đủ xếp thành một đường thẳng dài 9,2km.
Mua sắm trực tuyến ngày 11/11 tăng đột biến, Alibaba đạt thêm kỷ lục mớiAlibaba đạt doanh thu 373,3 tỷ NDT (tương đương 56,3 tỷ USD) chỉ sau 30 phút đầu trong ngày 11/11, từ đó chính thức vượt qua kỷ lục doanh thu năm ngoái với 38 tỷ USD.
Tham vọng “mua” cả thế giới của những gã khổng lồ Trung QuốcTừ các start-up triển vọng của Đông Nam Á, đến các công ty tiềm năng của Mỹ, đâu đâu cũng có bóng dáng của 2 ông lớnTrung Quốc là Alibabavà Tencent. Hai tập đoàn hàng đầu thế giới này liên tục đầu tư vào nhiều lĩnh vực khác nhau từ công nghệ, thương mại điện tử, đến bảo hiểm, tài chính.