AEON Việt Nam bật mí tiêu chí tạo nên một nhân sự hạnh phúcThông qua văn hóa làm việc, những cơ hội phát triển sự nghiệp và chiến lược phát triển bền vững, AEON Việt Nam hướng tới phát triển giá trị toàn diện cho nhân sự, xây dựng môi trường làm việc hạnh phúc.
AEON Việt Nam và chiến lược định vị nơi làm việc bền vữngVới định hướng "Nuôi dưỡng chất riêng - Sự nghiệp tỏa sắc", AEON Việt Nam cam kết mang đến nơi làm việc bền vững với cơ hội phát triển sự nghiệp và văn hóa doanh nghiệp lành mạnh tại tập đoàn bán lẻ đến từ Nhật Bản.
AEON Việt Nam đẩy mạnh đa dạng hóa mô hình bán lẻ, liên tiếp mở trung tâm mớiVới tổng vốn đầu tư hơn 1,5 tỷ USD, AEON đang không ngừng mở rộng hoạt động kinh doanh, đa dạng hóa mô hình bán lẻ tại Việt Nam.
AEON Việt Nam có Tổng Giám đốc mớiTập đoàn AEON (Nhật Bản) vừa bổ nhiệm ông Furusawa Yasuyuki làm Tổng Giám đốc mới của Công ty TNHH AEON Việt Nam (AEON Việt Nam).
AEON Việt Nam tăng tốc ra mắt địa điểm kinh doanh mớiLà thị trường trọng điểm thứ 2 sau Nhật Bản, số lượng địa điểm kinh doanh mới của tập đoàn AEON tại Việt Nam tăng với tốc độ nhanh chóng, nhằm gia tăng "điểm chạm" đồng thời đa dạng trải nghiệm và nâng tầm phong cách sống của khách hàng.
Aeon Việt Nam đẩy mạnh phát triển trong năm 2023Năm 2022, vượt qua những khó khăn và thách thức của nền kinh tế, Aeon Việt Nam đã có một năm tăng trưởng ấn tượng với mức doanh thu tăng 20% so với năm 2019 - thời điểm trước Covid-19.
AEON Việt Nam nhân rộng chuỗi siêu thị AEON MaxValu6 tháng đầu năm, AEON Việt Nam tiếp tục đưa vào vận hành các siêu thị vừa và nhỏ thuộc chuỗi AEON MaxValu, đưa trải nghiệm mua sắm thuận tiện, chất lượng đến với người tiêu dùng tại các khu nội đô.
AEON Việt Nam phát triển mô hình mới tại Hà NộiAEON Việt Nam vừa khai trương AEON The Nine tại tòa nhà The Nine - 9 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội, theo mô hình trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị tinh gọn.
AEON Việt Nam khởi động dự án giáo dục bền vữngNgày 25/09 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam đã tổ chức Lễ khởi động dự án “Giáo dục bền vững cho Thế hệ tương lai” tại thành phố Hải Phòng.
AEON Việt Nam và hành trình hơn 10 năm "Nuôi dưỡng thế hệ trẻ"Với mong muốn chung tay nuôi dưỡng thế hệ trẻ vì một tương lai bền vững của Việt Nam, từ năm 2011 đến nay, AEON Việt Nam đã triển khai nhiều hoạt động nâng cao kỹ năng, trải nghiệm và cơ hội phát triển cho hàng nghìn học sinh, sinh viên.
Đồng hành cùng người tiêu dùng, AEON Việt Nam kích cầu mua sắm cuối nămĐồng hành cùng người tiêu dùng, AEON Việt Nam đã chủ động lên kế hoạch để chuẩn bị nguồn hàng với giá hợp lý và các chương trình kích cầu để bước vào mùa mua sắm cao điểm cuối năm.
AEON Việt Nam: Chiến lược nhân sự song hành chiến lược kinh doanhĐể hướng tới mục tiêu trở thành "Nơi làm việc tốt nhất trong ngành bán lẻ", AEON Việt Nam cam kết luôn nỗ lực để hiện thực hóa các chiến lược phát triển nhân sự song song với việc phát triển kinh doanh.