Ông lớn Hàn Quốc đầu tư chiến lược vào công ty Adsota Việt NamAdsota - công ty cung cấp dịch vụ quảng cáo di động tại Việt Nam và TNK Factory – công ty cung cấp dịch vụ quảng cáo thuộc tập đoàn Kakao Hàn Quốc, vừa mới chính thức công bố thương vụ đầu tư chiến lược nhằm khai thác thị trường quảng cáo di động tại Đông Nam Á vào ngày 18/1 vừa qua.
Giải pháp công nghệ nội "cản bước" các "ông lớn" thế giới tại Việt NamNhững giải pháp công nghệ, từ "chat", thanh toán điện tử đến CRM (quản lý quan hệ khách hàng) hay không gian làm việc số cho doanh nghiệp ra đời bởi startup Việt, đã có bước tiến, có thể cạnh tranh sòng phẳng với các "ông lớn" thế giới tại Việt Nam.
Thương hiệu Việt trên thị trường smartphone 2020: Xác lập vị thếĐứng top 3 thị trường chỉ sau 2 năm ra mắt, tiên phong thương mại hóa điện thoại ứng dụng công nghệ camera ẩn dưới màn hình, tiến tới chinh phục thị trường Mỹ…
Sự thật đằng sau những sàn online hốt bạc mùa đại dịchGiữa lúc dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, thương mại điện tử được dự đoán là có "cơ hội vàng" để phát triển nhưng sự thật không phải vậy.
Đâu là ứng dụng giải trí tiện ích cho mọi gia đình Việt khi cuộc sống bận rộn?Không phải đợi chờ, thoả mãn nhu cầu mọi lúc, mọi nơi… chỉ trong tầm tay là khả năng ấn tượng của nhiều ứng dụng giải trí cho người dùng, ngay cả khi cuộc sống quá của chúng ta quá “bận”.
Vingroup ra mắt Vsmart Bee Lite - phổ cập điện thoại thông minh cho người dùng ViệtNgày 16/11/2020, Công ty Cổ phần Nghiên cứu và Sản xuất VinSmart (Tập đoàn Vingroup) chính thức ra mắt điện thoại Vsmart Bee Lite - mẫu điện thoại thông minh có giá tốt nhất thị trường được trang bị tính năng 4G.
Trang bị sức đề kháng đủ mạnh trên môi trường InternetỞ một số quốc gia, học sinh phải đủ 13 tuổi mới được dùng mạng xã hội. Tuy nhiên, ở Việt Nam, có em mới lớp 3, lớp 4 đã "sở hữu ít nhất 1 tài khoản" để cập nhật tin tức, nhắn tin...
Thanh toán điện tử - mảnh đất màu mỡ nhiều tiềm năngSự bùng nổ của công nghệ thông tin và Internet đã tạo tiền đề cho thanh toán điện tử phát triển với việc phương thức mua hàng truyền thống của người tiêu dùng dần được thay thế bởi những hình thức gắn với thanh toán hiện đại, đơn giản và tiện lợi.