VinFast VF 3 và 3 điểm vừa vặn với dân văn phòngMẫu xe điện vừa lập kỷ lục đặt cọc gần 28.000 xe sau 3 ngày của VinFast được nhiều người đánh giá là phù hợp cho dân văn phòng, do nhu cầu, trang bị và ngân sách đều vừa vặn với giới này.
Mỹ phẩm thuần chay - xu hướng mới trong chăm sóc daNhững năm gần đây, mỹ phẩm thuần chay trở thành xu hướng được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Đây là sản phẩm không chứa thành phần có nguồn gốc từ động vật, không được thử nghiệm trên động vật.
Zalo và câu chuyện đứng lên từ thất bạiBị đánh giá là yếu về mọi mặt lúc ban đầu so với các đối thủ ngoại như Line, Kakao Talk nay Wechat, tại sao Zalo vẫn trở thành ứng dụng nhắn tin miễn phí (OTT) đầu tiên tại Việt Nam cán mốc phát tán tự nhiên như Facebook?
Tencent, Baidu bất ngờ kinh doanh nội dung số, thu tiền ở Việt NamWeTV và iQIYI là hai ứng dụng OTT xuyên biên giới của Trung Quốc bất ngờ kinh doanh dịch vụ truyền hình tại Việt Nam gây thu hút sự chú ý của giới kinh doanh lĩnh vực này. Mức phí của cả 2 ứng dụng này đều rất rẻ, được cho là tác động đến lớn với các dịch vụ OTT và các đài truyền hình truyền thống với các nội dung như phim bộ Trung Quốc.
DatVietVAC và hành trình 30 năm nỗ lực chinh phục khán giả ViệtDatVietVAC thúc đẩy phát triển thị trường giải trí thông qua nỗ lực đầu tư mạnh mẽ vào sáng tạo nội dung với chất lượng quốc tế, tương thích với thị hiếu của khán giả và nhất là truyền tải được những giá trị nhân văn tốt đẹp.
Lần đầu xuất hiện OTT Việt Nam dành cho doanh nghiệpNhững ứng dụng OTT theo mô hình B2C vốn không còn xa lạ với người dùng Việt, tuy nhiên, một OTT với đầy đủ những tính năng, tiện ích dành riêng cho doanh nghiệp thì ở Việt Nam vẫn còn rất mới…
Tại sao việc kiểm soát phim trên OTT nước ngoài còn nhiều lỗ hổng?Đó là câu hỏi mà nhiều người đặt ra khi gần đây nhiều bộ phim phát hành trên dịch vụ OTT nước ngoài có những vi phạm gây ồn ào trong dư luận.
Siết chặt quy định về dịch vụ truyền hình OTT từ 1/1/2023Nghị định 71 chính thức có hiệu lực thi hành từ ngày 1/1/2023, sẽ tạo ra sân chơi công bằng cho các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ OTT trong và ngoài nước.
Vi vu muôn phương cùng tính năng ưu việt du lịch, đi lại của Viettel MoneyHướng đến những nhu cầu về du lịch của khách hàng, Viettel Money ra mắt dịch vụ tích hợp nhiều loại hình di chuyển mang tên "Du lịch, Đi lại".
Ứng dụng OTT: Hàng nội “so găng” hàng ngoạiOTT là thị trường màu mỡ mà bất cứ nhà khai thác nào cũng muốn tham gia, nhưng cùng với sự xuất hiện như “nấm sau mưa” của hàng loạt dịch vụ OTT thì vô số điểm yếu của các dịch vụ này cũng bộc lộ nhanh chóng trong thời gian qua.
YeaH1 kỳ vọng bứt phá trên thị trường năm 2024Tiếp đà thành công từ "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023", trong năm nay, YeaH1 cho biết sẽ đẩy mạnh đầu tư vào mảng sản xuất nội dung chất lượng cao, tạo sức bật về mặt doanh thu và vị thế trên thị trường.
Hồi kết cho cuộc đua nhắn tin miễn phíMở tivi giờ vàng vẫn thấy clip Kakao Talk tràn ngập, Line phủ kín quảng cáo các báo mạng và treo khuyến mại mỗi ngày một chiếc Vespa… nhưng cuộc đua của 2 ứng dụng ngoại với Zalo đã đi đến hồi kết.