Eximbank triển khai hệ thống core thẻ mới: Nâng tầm trải nghiệm khách hàngTrong xu thế chuyển đổi số mạnh mẽ của ngành ngân hàng Việt Nam, Eximbank vừa triển khai hệ thống core thẻ mới, nâng cao trải nghiệm khách hàng và tối ưu hiệu quả vận hành trong kỷ nguyên thanh toán không tiền mặt.
Bộ Công an đề xuất cấm mạng xã hội yêu cầu cung cấp ảnh CCCDTrong dự thảo Luật Bảo vệ dữ liệu cá nhân, Bộ Công an đề xuất các tổ chức, cá nhân cung cấp dịch vụ mạng xã hội không được yêu cầu chụp ảnh CCCD, CMND làm yếu tố xác thực tài khoản.
Cơ hội sở hữu tấm vé gặp G-Dragon bằng cách chi tiêu hợp lýChỉ cần chi tiêu hợp lý và đầu tư tài chính khéo léo, Gen Z có cơ hội sở hữu tấm vé bước vào đại nhạc hội K-Star Spark in Vietnam - Presented by VPBank để gặp gỡ G-Dragon.
Cuộc đua siêu ứng dụng: BE tăng trưởng 60%, chi tiêu người dùng tăng 30%BE - siêu ứng dụng thuần Việt tích hợp 12 dịch vụ - ghi nhận tăng trưởng 60% GMV năm 2024, với mức chi tiêu trung bình người dùng tăng 30%, tiếp nối chuỗi tăng trưởng quy mô kinh doanh liên tục lên tới 8 lần trong 3 năm sau đại dịch.
FPT Play là ứng dụng thuần Việt dẫn đầu về nền tảng phát trực tuyến phimTrong báo cáo "The Connected Consumer" quý II/2024 của Decision Lab, FPT Play đã giữ vị trí thứ ba về nền tảng phát trực tuyến phim phổ biến tại Việt Nam nhưng là ứng dụng thuần Việt dẫn đầu trong bảng xếp hạng này.
Bàn cầu có giá hàng trăm triệu đồng: Đầu tư cho công nghệ và phong cách sốngBàn cầu thông minh có giá hàng trăm triệu đồng ngày càng được nhiều gia đình có điều kiện quan tâm. Phía sau mức giá cao là sự đầu tư cho tiện nghi, an toàn, chăm sóc sức khỏe cùng trải nghiệm cá nhân hóa mà người tiêu dùng sẵn sàng chi trả.
Zalo và câu chuyện đứng lên từ thất bạiBị đánh giá là yếu về mọi mặt lúc ban đầu so với các đối thủ ngoại như Line, Kakao Talk nay Wechat, tại sao Zalo vẫn trở thành ứng dụng nhắn tin miễn phí (OTT) đầu tiên tại Việt Nam cán mốc phát tán tự nhiên như Facebook?
Tencent, Baidu bất ngờ kinh doanh nội dung số, thu tiền ở Việt NamWeTV và iQIYI là hai ứng dụng OTT xuyên biên giới của Trung Quốc bất ngờ kinh doanh dịch vụ truyền hình tại Việt Nam gây thu hút sự chú ý của giới kinh doanh lĩnh vực này. Mức phí của cả 2 ứng dụng này đều rất rẻ, được cho là tác động đến lớn với các dịch vụ OTT và các đài truyền hình truyền thống với các nội dung như phim bộ Trung Quốc.
Lần đầu xuất hiện OTT Việt Nam dành cho doanh nghiệpNhững ứng dụng OTT theo mô hình B2C vốn không còn xa lạ với người dùng Việt, tuy nhiên, một OTT với đầy đủ những tính năng, tiện ích dành riêng cho doanh nghiệp thì ở Việt Nam vẫn còn rất mới…
Servier sẽ sản xuất thuốc biệt dược tại Việt NamTập đoàn dược phẩm Servier - Pháp cho biết sẽ đưa vào sản xuất các thuốc biệt dược gốc tại Việt Nam. Đây là cột mốc quan trọng, không chỉ với riêng Servier hay đối tác Ampharco, mà còn là tín hiệu tích cực cho ngành dược Việt Nam.
SUV điện đầu tay của Toyota có nâng cấp giúp đi xa hơn, hứa hẹn về Việt NamKhông chỉ đổi tên gọi cho dễ đọc và dễ nhớ, Toyota còn khắc phục nhiều khuyết điểm tồn tại trước đó trên mẫu xe gầm cao thuần điện đầu tiên của mình, tìm cách bắt kịp các đối thủ.
Isuzu mu-X được nâng cấp tại Việt Nam, thêm trang bị và tăng giá bánNhững điểm mới ở lần nâng cấp này kỳ vọng sẽ giúp Isuzu mu-X cải thiện doanh số, tăng sức cạnh tranh trước những cái tên như Ford Everest hay Hyundai Santa Fe.