Đo sự hài lòng của dân với dịch vụ y tếSở Y tế TPHCM vừa triển khai thí điểm đo sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ y tế công năm 2015.
Đo sự hài lòng của người dân đối với cơ quan nhà nướcPhó Thủ tướng Trương Hoà Bình giao Bộ Nội vụ chủ trì xây dựng đề án đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước theo hướng thiết thực, hiệu quả, ít tốn kém...
Bộ Công an đo sự hài lòng của người dân về thủ tục hành chínhBộ Công an vừa ban hành Quyết định số 2561/QĐ-BCA-V03 ban hành kế hoạch đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan có chức năng giải quyết thủ tục hành chính trong Công an nhân dân năm 2019.
“Đo sự hài lòng của dân để thay đổi tư duy của chính quyền”Kết quả đo lường sự hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước năm 2015 cho thấy, các chỉ số đánh giá chất lượng giải quyết công việc của các cơ quan phần lớn nằm trong khoảng 40-70%, chỉ số hài lòng nằm trong khoảng 70-90%...
Đo mức độ hài lòng của dân về thái độ phục vụ của công chứcBộ Nội vụ và các đơn vị liên quan sẽ phát hơn 15 nghìn phiếu điều tra ở 10 tỉnh thành để đo sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước.
TPHCM đo lường hạnh phúc và sự hài lòng của người dân bằng cách nào?Lấy hạnh phúc và sự hài lòng của người dân làm thước đo tính hiệu quả của hệ thống chính trị là một trong những quan điểm chỉ đạo được nêu trong Báo cáo chính trị Đại hội Đảng bộ TPHCM lần thứ I.
97% giáo viên THCS hài lòng với công việc, 58% chấp nhận mức lương hiện tạiTheo khảo sát, 97% giáo viên THCS hài lòng với công việc và khoảng 58% chấp nhận với mức lương hiện tại.
Cung ứng dịch vụ công thật tốt để mang lại sự hài lòng cho người dânThứ trưởng Nguyễn Văn Hồi lưu ý xã Lương Thế Trân (Cà Mau) cần nâng cao năng lực đội ngũ cán bộ, công chức, cung ứng dịch vụ công thật tốt để mang lại sự hài lòng của người dân về thủ tục hành chính.
Hà Nội chấm điểm thủ tục hành chính dựa trên sự hài lòngThành phố Hà Nội yêu cầu mọi sở, ngành và địa phương phải kiểm tra liên tục, lấy mức độ hài lòng của người dân, doanh nghiệp làm thước đo bắt buộc khi đánh giá kết quả giải quyết thủ tục hành chính.
Phường Gò Vấp cần lấy sự hài lòng của người dân làm thước đo để đổi mớiPhát biểu chỉ đạo Đại hội đại biểu Đảng bộ phường Gò Vấp, Phó chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Mạnh Cường đề nghị địa phương lấy sự hài lòng của người dân làm thước đo, tiêu chuẩn để đổi mới toàn diện.
SH Airport Lounge tận tâm phục vụ, nâng tầm trải nghiệm phòng chờ sân bay ViệtVới SH Airport Lounge, sự khác biệt trong việc vận hành phòng chờ sân bay không nằm ở hệ thống hiện đại hay thiết kế cao cấp, mà ở cách phục vụ khách hàng bằng sự tận tâm trong mọi trải nghiệm.
Công an Ninh Bình cấp 40.000 Phiếu lý lịch tư pháp sau sáp nhậpSau khi sáp nhập, Phòng Hồ sơ nghiệp vụ, Công an Ninh Bình đã tiếp nhận, cấp trên 40.000 phiếu lý lịch tư pháp, qua trực tuyến cổng dịch vụ công và VNeID chiếm trên 95%.