Vĩnh Phúc: Thí điểm đo lường sự hài lòng với giáo dụcSở GD-ĐT Vĩnh Phúc vừa đưa ra kế hoạch thí điểm đo lường sự hài lòng của phụ huynh học sinh đối với giáo dục tiểu học năm 2014. Theo đó, đối tượng thí điểm là phụ huynh học sinh lớp 4 và lớp 5, lãnh đạo Đảng, chính quyền, các tổ chức chính trị, xã hội cấp xã đối với giáo dục tiểu học trên địa bàn tỉnh.
Bắt đầu triển khai đo lường sự hài lòng của người dân"Người dân được cung cấp các điều kiện, công cụ dễ dàng, tin cậy để tham gia phản hồi ý kiến, góp ý đối với các chính sách, quy định, hoạt động, kết quả cải cách hành chính nhà nước".
TPHCM: Sự hài lòng của phụ huynh và học sinh trường công giảm theo cấp họcSở GD&ĐT TPHCM vừa công bố kết quả đo lường sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ giáo dục công năm 2023.
Người dân "chấm điểm" cơ quan Nhà nướcBộ Nội vụ tổ chức triển khai đo lường sự hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước năm 2022 tại 63 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.
Đo sự hài lòng của người dân đối với cơ quan nhà nướcPhó Thủ tướng Trương Hoà Bình giao Bộ Nội vụ chủ trì xây dựng đề án đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước theo hướng thiết thực, hiệu quả, ít tốn kém...
Bộ Công an đo sự hài lòng của người dân về thủ tục hành chínhBộ Công an vừa ban hành Quyết định số 2561/QĐ-BCA-V03 ban hành kế hoạch đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan có chức năng giải quyết thủ tục hành chính trong Công an nhân dân năm 2019.
Một trong những môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam 2021Generali Việt Nam được vinh danh "Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2021" theo khảo sát của Anphabe, đo lường sự hài lòng của nhân viên về công ty và sức hấp dẫn thương hiệu nhà tuyển dụng từ người đi làm cùng ngành.
“Đo sự hài lòng của dân để thay đổi tư duy của chính quyền”Kết quả đo lường sự hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước năm 2015 cho thấy, các chỉ số đánh giá chất lượng giải quyết công việc của các cơ quan phần lớn nằm trong khoảng 40-70%, chỉ số hài lòng nằm trong khoảng 70-90%...
Quảng Trị: Dân đánh giá chất lượng phục vụ của y bác sĩ, khám chữa bệnh qua… chấm điểmY tế là lĩnh vực nhận được sự quan tâm của xã hội nhưng thời gian qua tồn tại nhiều vấn đề khiến người dân chưa hài lòng. Vì vậy, việc đo lường sự hài lòng của người dân trong lĩnh vực này là cần thiết.
Tham khảo ý kiến người dân về dịch vụ giáo dụcNgày 17/9, Bộ GD-ĐT đã phê duyệt Đề án “Xây dựng phương pháp đo lường sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ giáo dục công” ở các cấp học từ mầm non đến giáo dục Đại học trên phạm vi toàn quốc, không bao gồm các trường dạy nghề.
Bệnh viện công đầu tiên đạt Giải thưởng Vàng Chất lượng Quốc giaThứ trưởng Bộ Y tế cho biết, Giải thưởng Vàng Chất lượng Quốc gia là minh chứng cho sự nỗ lực của tập thể cán bộ bệnh viện trong việc không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh
Phụ huynh, học sinh TPHCM ít hài lòng nhất về vấn đề nào ở trường công lập?Kết quả khảo sát của Sở GD&ĐT TPHCM chỉ ra mức độ hài lòng của người dân đối với dịch vụ giáo dục công lập năm 2024.