Khởi động chương trình "Sữa đậu nành học đường" năm học 2024-2025Quỹ Khuyến học sữa đậu nành Việt Nam và Công ty Sữa đậu nành Việt Nam Vinasoy hợp tác với Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam triển khai chương trình "Sữa đậu nành học đường" năm học 2024-2025 tại Quảng Ngãi, Lào Cai và Yên Bái.
Đường đến 1 tỉ USD của đậu nành ViệtTheo Tetra Pak, mức tiêu thụ sữa đậu nành ở Việt Nam sẽ gia tăng từ 780 triệu lít lên mức 900 triệu lít trong vòng 3 năm tới.
Tiara - hiện tượng đột phá của ngành dầu đậu nành Việt NamTại Việt Nam, một hãng dầu đậu nành đã thành công trong việc bổ sung dưỡng chất MCT kết hợp với Omega 3-6-9 để mang đến gấp đôi lợi ích cho trái tim. Đằng sau sự đột phá này là gì?
Sữa đậu nành Việt và hành trình 24 năm vươn tầm thế giớiTừ phân xưởng sản xuất kem, sữa nhiều lần đứng gặp khó khăn tưởng không thể vượt qua, sau 24 năm gầy dựng và phát triển, Vinasoy tăng trưởng vượt bậc, lọt Top 5 công ty sữa đậu nành lớn nhất thế giới ba năm liên tiếp (theo GlobalData).
Sữa đậu nành Việt: 20 năm hòa nhịp triệu trái timTừ 1 doanh nghiệp chập chững bước đi ở số vốn ban đầu 60 tỷ đồng, Vinasoy giờ vươn tầm quốc gia với giá trị doanh thu 200 triệu USD mỗi năm.
Giấc mơ phát triển giá trị hạt đậu nành Việt Nam“Hiện nay, đậu nành ngoại nhập tuy có giá thành thấp hơn đến khoảng 15% so với nguyên liệu trong nước song lại nó lại có những hạn chế mà có lẽ chỉ người thực sự rành về đậu nành mới có thể phân biệt được”, ông Ngô Văn Tụ, Giám đốc điều hành Vinasoy, cho biết.
05:05Khởi động chương trình "Sữa đậu nành học đường" năm học 2024-2025Quỹ Khuyến học sữa đậu nành Việt Nam và Vinasoy hợp tác với Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam triển khai chương trình "Sữa đậu nành học đường" năm học 2024-2025 tại Quảng Ngãi, Lào Cai và Yên Bái.
Quỹ Khuyến học sữa đậu nành Việt Nam và sứ mệnh dinh dưỡng cho trẻ emTheo thống kê của Viện dinh dưỡng quốc gia, trẻ em Việt Nam tuy đã có sự cải thiện đáng kể về tầm vóc so với khoảng 30 năm trước nhưng vẫn đối mặt với thực trạng có đến hơn ¼ trẻ em, nhất là các bé ở vùng sâu, vùng xa đối mặt với tình trạng thấp còi, thiếu hụt dinh dưỡng. Vấn đề này đặt ra một bài toán khó cho những đơn vị làm công tác chăm lo dinh dưỡng cho thế hệ mầm non tương lai của đất nước.
02:15"Nhà Là Nơi" - một bài hát đặc biệt gắn liền với thương hiệu sữa đậu nành"Nhà Là Nơi" từng là bài hát chủ đạo trong chuỗi chiến dịch truyền thông của Fami, đến từ Công ty Sữa Đậu Nành Việt Nam - Vinasoy.
Vinasoy trao tặng 1 tỷ đồng ủng hộ Quỹ vaccine phòng Covid-19Công ty Sữa đậu nành Việt Nam - Vinasoy ủng hộ 1 tỷ đồng tiền mặt tiếp sức cho tỉnh Bắc Ninh trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.
Vinasoy khẳng định sử dụng 100% đậu nànhCông ty Sữa đậu nành Việt Nam Vinasoy khẳng định: 100% nguyên liệu đậu nành dùng trong chế biến sữa của công ty là đậu nành
Nước khoáng Thạch Bích chính thức được phân phối tại miền NamThương hiệu nước khoáng được ưa chuộng tại miền Trung nay được công ty Sữa đậu nành Việt Nam Vinasoy phân phối rộng rãi tại 19 tỉnh thành phía Nam.